Những cảm nhận về Samsung Galaxy J8 sau một tháng sử dụng

Nằm ngoài xu hướng tai thỏ, Galaxy J8 là chiếc smartphone mà Samsung muốn mang đến một trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng. Với số tiền bỏ ra không quá cao nhưng trải nghiệm mà thiết bị này mang lại là tương đối tốt và sau 1 tháng sử dụng máy, mình sẽ nêu lên cảm nhận của mình về chiếc Galaxy J8 này.
Những cảm nhận về Samsung Galaxy J8 sau một tháng sử dụng

Thiết kế quen thuộc

Có thể thấy rằng, thiết kế của chiếc Galaxy J8 không có nhiều điểm nổi bật và cũng không khác quá nhiều so với các sản phẩm trước đây của hãng. Máy vẫn trung thành với kiểu thiết kế nguyên khối với phần mặt lưng cùng cạnh viền được bo cong lại, tạo cảm giác dễ chịu và ôm tay khi bạn sử dụng. Tuy phần mặt lưng này được làm bằng nhựa nhưng độ hoàn thiện cũng không thua gì các sản phẩm trong tầm giá và rất phù hợp với giới trẻ hiện nay.

Galaxy J8 là chiếc smartphone hiếm hoi trong phân khúc không đi theo trào lưu tai thỏ, nhưng Samsung cũng rất biết làm cho phần màn hình này trở nên nổi bật. J8 được ưu ái sử dụng màn hình Super AMOLED với kích thước 6 inch, tỷ lệ 18,5:9 với phần viền bên khá mỏng. Với màu sắc tươi tắn cùng độ sáng cao nên trải nghiệm giải trí như xem video trên thiết bị vô cùng tuyệt vời.

Do không hướng đến những đối tượng muốn chơi các tựa game nặng nên Samsung Galaxy J8 sở hữu một cấu hình đủ dùng với bộ bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 450 kết hợp với 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Qua trải nghiệm hằng ngày mình thấy rằng thiết bị vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hằng ngày như lướt web, online Facebook,... thậm chí Galaxy J8 vẫn có thể chơi được những tựa game có đồ hoạ không quá cao bởi vì GPU Adreno 506 đi kèm tương đối mạnh.

Galaxy J8 cũng được Samsung trang bị viên pin có dung lượng tương đối lớn là 3500 mAh, kết hợp với con chip tiết kiệm điện Snapdragon 450 nên thời gian sử dụng trên máy là vô cùng tốt. J8 có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng như chụp ảnh, online Facebook,... thoải mái trong vòng 1 ngày, một con số vô cùng ấn tượng khiến mình khá bất ngờ.

Camera là điểm đáng tiền nhất

Camera là điểm đáng tiền nhất và cũng là điểm giúp cho J8 nổi bật hơn so với các đối thủ khác trong tầm giá. Với cụm camera kép 16.0MP (khẩu độ f/1.7) + 5.0MP mặt sau và camera 16.0MP mặt trước, đi kèm với khẩu độ lên đến f/1.9, không thua gì các smartphone cao cấp hiện nay. Mình đã chụp thử nghiệm trong nhiều điều kiện khác nhau và nhận thấy camera trên J8 có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay.

Cảm biến ảnh cũng như thuật toán xử lý ảnh của máy có khả năng cho ra những tấm ảnh với độ sâu màu chân thực và độ tương phản cao, máy cũng lấy nét khá nhanh và đo sáng chính xác trong hầu hết mọi điều kiện ánh sáng, tuy nhiên trong những điều kiện ánh sáng phức tạp như: ngược sáng, chênh sáng mạnh hay có vật thể sáng 'đánh lừa' đo sáng của máy, lấy nét hơi chậm lại và thỉnh thoảng đo sáng sai, điều này có thể giải quyết đơn giản bằng cách chạm vào màn hình để máy lấy nét theo ý muốn của người dùng.

Bên cạnh cảm biến vân tay ở mặt lưng, Galaxy J8 còn có chế độ nhận diện khuôn mặt để mở khoá máy. Cả hai chế độ này đều cho tốc độ vô cùng nhanh và chính xác. Vị trí đặt cảm biến vân tay cũng vô cùng thoải mái, rất tiện lợi khi sử dụng hằng ngày.

Kết luận

Samsung Galaxy J8 là một thiết bị hướng đến những bạn nào yêu thích chụp ảnh trên smartphone của mình, đi kèm với thời gian sử dụng vô cùng tốt sẽ khiến bạn cực kì hài lòng. Mọi thao tác hằng ngày máy đều đáp ứng tốt nhưng chắc hẳn, đây không phải là một thiết bị cho những ai muốn chơi các tựa game nặng. Hiện tại, Galaxy J8 đang được bán với giá 7.290.000 đồng đi kèm với nhiều quà tặng hấp dẫn.

TIN LIÊN QUAN

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ nhờ Galaxy Note 9

Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Samsung Galaxy A72 5G lộ diện thiết kế mặt lưng với 4 máy ảnh

Gần đây, Samsung Galaxy A72 5G liên tiếp rò rỉ nhiều thông tin từ hình ảnh cho đến cấu hình của máy và cả thời điểm ra mắt. Bây giờ, chiếc điện thoại thông minh này đã lộ diện đầy đủ thông qua video 360 độ được chia sẻ bởi những người tiết lộ thông

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chính thức Samsung Galaxy S9/S9+ đẹp lung linh

Thêm một lần nữa thì Samsung lại mang đến cho chúng ta hai chiếc điện thoại mới là Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đặc biệt cao cấp với thiết kế mê hoặc.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung sắp ra mắt smartphone dòng Galaxy On giá rẻ có thiết kế kim loại

Samsung sẽ giới thiệu thêm một chiếc smartphone dòng Galaxy On với thiết kế kim loại nguyên khối vào ngày mai 20/10 tại Ấn Độ

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số