Rò rỉ thông tin cấu hình, ngày lên kệ kèm giá bán của Vivo Y97

Thời gian gần đây Vivo liên tục tung ra nhiều smartphone mới, và bây giờ thông tin về cấu hình, ngày lên kệ kèm giá bán của sản phẩm mới khác nữa, là Vivo Y97 đã bị rò rỉ. 

Rò rỉ thông tin cấu hình, ngày lên kệ kèm giá bán của Vivo Y97

Cụ thể, các thông tin và hình ảnh rò rỉ về Vivo Y97 được tài khoản @Hackersimar chia sẻ trên Twitter.

Như ảnh render mà nguồn tin trên cung cấp, Vivo Y97 có màn hình 'tai thỏ' kiểu giọt nước nhỏ gọn, phía trên notch là nơi đặt dải loa thoại. Trong khi đó mặt lưng được bo cong sang hai bên, còn camera kép và đèn LED flash xếp dọc.

Phần khung cạnh phải có phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng. Đáy máy có cổng âm thanh 3.5 mm, một lỗ microphone, cổng microUSB và một dải loa ngoài. 

Ảnh render Vivo Y97

Do không thấy cảm biến vân tay đặt ở mặt trước hoặc sau máy, nên nhiều khả năng Vivo Y97 sẽ dùng bảo mật nhận dạng khuôn mặt hoặc cảm biến vân tay được nhúng bên dưới màn hình.

Về cấu hình, Vivo Y97 sẽ có màn hình 6.3 inch (1.920 x 1.200 px), dùng chip Helio P60 kết hợp với dung lượng RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và được cài sẵn Android 8.1 Oreo khi bán ra.

Máy có camera kép sau 16 MP + 2 MP, camera selfie 16 MP phía trước, dung lượng pin 3.240 mAh, kích thước 155.97 mm × 75.63 mm × 8.1 mm và trọng lượng 162.4 gram.

Vivo Y97 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 20/9/2018, kèm giá bán khởi điểm là 1.898 Yuan (khoảng 6.4 triệu đồng).

Nguồn: Mysmartprice

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Vivo S7e lộ ảnh render kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, 3 camera sau 64MP

Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Vivo có số model V2031EA đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc. Danh sách đã tiết lộ rằng nó là một điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Lộ diện hình ảnh render sắc nét và thông số cấu hình của Vivo V11 Pro

Theo trang GSM Arena, hình ảnh rò rỉ cho thấy Vivo V11 Pro sẽ có màn hình “tai thỏ” nhỏ như giọt nước để chứa mỗi camera selfie và gần như tràn viền. Thiết kế này trông khá giống với mẫu OPPO F9 vừa ra mắt gần đây. Được biết, màn hình này sẽ sử

Lộ diện hình ảnh render chính thức của Vivo NEX 2

Gần tới ngày ra mắt, smartphone màn hình kép của Vivo (NEX 2 hoặc NEX Dual) xuất hiện nhiều thông tin và ảnh rò rỉ hơn, bây giờ đến ảnh render chính thức của máy cũng lộ diện.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.