Tổng hợp các tin tức mới nhất về siêu phẩm Galaxy S10

Doanh số của Galaxy S9 không được như kỳ vọng nên mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Galaxy S10. Dưới đây là các tin tức mới nhất về siêu phẩm này, liệu thiết bị mới có mang lại thành công.

Bảo mật

Samsung đã trang bị cho Galaxy S9 công nghệ quét mống mắt cũng như bảo mật bằng khuôn mặt. Tuy nhiên, nó vẫn chưa đủ bảo mật. Và nếu so sánh với FaceID trên iPhone X thì công nghệ này vẫn chưa tới. Nên rất có thể Galaxy S10 sẽ sử dụng công nghệ bảo mật mới. 

Tổng hợp các tin tức mới nhất về siêu phẩm Galaxy S10

Tính năng quét vân tay mới sẽ bảo mật hơn 

Samsung đang nghiên cứu công nghệ quét vân tay trong màn hình mới. Được biết, công nghệ mới này sử dụng sóng siêu âm để tái tạo lại vân tay. Nếu kịp tiến độ thì công nghệ này sẽ thay thế bảo mật bằng mống mắt trên Galaxy S10.

Cấu hình Galaxy S10

Nhiều tin đồn vê việc con chip Snapdragon 855 mới nhất của Qualcomm sẽ xuất hiện trên flagship này. Đây là con chip được sản xuất ở tiến trình 7nm tiên tiến nhất, cho hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ. Đây cũng là lựa chọn hợp lý của Samsung khi dòng Galaxy S luôn được biết đến về hiệu năng của mình. 

Galaxy S10 dự kiến sẽ là một chiếc điện thoại 'bùng nổ' của Samsung 

Mặc dù công ty luôn giữ bí mật về siêu phẩm này, nhưng có một điều chắc chắn: đây không phải là chiếc smartphone hỗ trợ mạng 5G đầu tiên của Samsung. CEO DJ Koh đã xác nhận điều này trong một sự kiện tại Hàn Quốc. Ông cho biết công ty đang làm việc với các nhà mạng để cung cấp những chiếc điện thoại đầu tiên hỗ trợ công nghệ mới này.

Thiết kế - cụm camera kép

Dự kiến thiết kế của Galaxy S10 sẽ tương tự như trên Galaxy S9. Máy sẽ có 3 phiên bản với tên hiệu Beyond. Beyond 1, Beyond 2 sẽ  tương đương với Galaxy S10 và S10 Plus. Cả 2 mẫu đều được trang bị công nghệ vân tay trên màn hình (FOD) và sử dụng tấm màn AMOLED. Galaxy S10 sẽ có màn hình kích thước 5,8 inch trong khi con số ở S10 Plus là 6.1 inch. 

Hình ảnh render mới nhất về thiết kế của S10 

Nhiều khả năng, Galaxy S10 sẽ có tới 5 camera. 3 cái ở mặt sau tương tự như thiế t kế của Huawei P20 Pro. Và 2 camera ở mặt trước.

Ngày ra mắt Galaxy S10

Siêu phẩm Galaxy S10 có thể được trình làng trong sự kiện thường niên CES diễn ra tại Las Vegas vào tháng 1 năm sau. Đó là những thông tin được xác thực có độ chính xác cao, có lẽ Samsung đang rất kỳ vọng vào mẫu Galaxy S năm 2019.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 sẽ ra mắt ngày 26/2 năm sau với bảo mật quét mống mắt

@Ricciolo1 - tài khoản Twitter nổi tiếng có những rò rỉ chính xác về điện thoại - vừa...

Galaxy S10 sẽ không còn được tích hợp tính năng máy quét Iris

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

Máy quét mống mắt Iris có thể sẽ không còn tích hợp trên Galaxy S10

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

Tính năng quét mống mắt Iris sẽ không còn tích hợp trên Galaxy S10

Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ mới nhất thì có vẻ như Samsung sẽ loại bỏ tính năng quét mống mắt Iris vì lý do thiết kế. Bởi dòng sản phẩm Galaxy S10 sắp tới được cho là sẽ màn hình gần như tràn viền ở mặt trước nên việc bỏ đi một số cảm biến là

Galaxy S8 sẽ quét vân tay quang học

Sammobile dẫn lời nguồn tin thân cận cho biết, Galaxy S8 sẽ không sử dụng module quét vân tay điện...

Galaxy S8 sẽ có camera kép 12 và 13 MP, cảm biến chụp ảnh selfie mới và có máy quét võng mạc

Hôm nay, một nguồn tin khẳng định rằng trên flagship mới Samsung Galaxy S8 sẽ có trang bị camera kép và công nghệ quét mống mắt.

Quét mống mắt trên Galaxy Note 7 sẽ sớm “thả cửa” cho các nhà phát triển bên thứ 3

Trong tương lai gần, Samsung sẽ “thả cửa” tính năng quét mống mắt cho các nhà phát triển bên thứ 3

Galaxy S10 có thể bị lược bỏ máy quét mống mắt Iris

Điều này đã làm dấy lên suy đoán rằng Galaxy S10 có thể bị lược bỏ máy quét mống mắt Iris, bù lại sẽ được bổ sung công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D và cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,