Apple phát hành iOS 10 Developer Beta 6 và Public Beta 5

Nếu bạn đang thử nghiệm một bản iOS 10 beta trên thiết bị iOS của mình thì chỉ cần truy cập vào Settings > General > Software Update để thực hiện cập nhật OTA. Trong trường hợp bạn là một lập trình viên và muốn bắt đầu thử nghiệm iOS 10 với beta 6 thì mọi việc bạn cần làm chỉ là truy cập vào website dành cho lập trình viên của Apple và cài đặt beta profile.

iOS 10 đã được Apple trang bị bổ sung hàng loạt tính năng mới cũng như các thay đổi trong thiết kế giao diện gồm cả ứng dụng Apple Music và News hay lần đầu tiên giới thiệu ứng dụng Home thay cho HomeKit và đặc biệt là màn hình khoá hoàn toàn mới cũng như trải nghiệm Home screen với widget. Các tính năng mới cho iMessage cũng được chú trọng và ngoài ra vẫn còn rất nhiều thay đổi khác.


Apple phát hành iOS 10 Developer Beta 6 và Public Beta 5

Apple được cho là sẽ công bố mẫu iPhone 7 vào ngày 7/9 tới đây trước khi cho phép đặt hàng trước vào ngày 9/9 và sẵn sàng trên kệ bán lẻ vào ngày 16/9. iOS 10 phiên bản chính thức nếu theo lệ thường sẽ được công bố sớm trước vài ngày so với iPhone thế hệ mới và như vậy, các bạn có thể cập nhận bản chính thức vào ngày 14/9. Nhưng trước hết, hãy cùng xem iOS 10 beta 6 có gì?

  • Khắc phục lỗi hiển thị hình nền trên iPad
  • Tiếp tục duy trì tính năng cho phép sử dụng Touch ID để mua ứng dụng kể cả sau khi đã khởi động lại thiết bị vốn đã có từ bản beta 5 và như vậy thì rõ ràng đây là một tính năng chứ không phải lỗi.
  • Cập nhật biểu tượng badge trong khu vực Software Updates của Settings thành hình tròn đỏ thay vì hình chữ nhận bo tròn các góc như truyền thống (thay đổi đã được bố sung từ beta 5 nhưng chỉ sẵn sàng khi beta 6 được phát hành.

Theo techrum.vn

Từ khoá : Apple, iOS, Developer, Beta, Public

TIN LIÊN QUAN

Apple vừa phát hành bản iOS 10 beta 6

Apple đã chính thức tung ra phiên bản cập nhật iOS 10 beta 6 với một số tính năng mới đáng chú ý.

Apple tung iOS 11 Public Beta cho người dùng phổ thông

iOS 11 Public Beta vẫn còn một vài lỗi nhỏ của hệ thống cũng như giao diện, người dùng nên cân nhắc trước khi cài đặt.

Apple chính thức giới thiệu iOS 10 public beta 2 cho người dùng

Sau bản cập nhật dành cho lập trình viên, Apple chính thức phát hành iOS 10 public beta 2 cho người dùng dùng thử

Apple tung bản cập nhật iOS 11.4.1 beta 4 dành cho nhà phát triển

Bên cạnh việc phát hành iOS 11.4.1 beta 4 cho iPhone và iPad, các thiết bị khác trong hệ sinh thái của Apple cũng nhận được bản cập nhật mới bao gồm watchOS 4.3.2 Developer beta 3, tvOS 11.4.1 Developer beta 4 và macOS 10.13.6 Developer beta 4.

Apple tung ra bản cập nhật iOS 12 beta 2 dành cho các nhà phát triển

Nếu như bạn đã sử dụng phiên bản iOS 12 beta trước đó với cấu hình của nhà phát triển, thì có thể tiến hành cập nhật trực tiếp trên thiết bị thông qua giao thức OTA, thao tác như sau Mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật

Aple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 7 và Public Beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 Beta 7 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

Hướng dẫn cách chuyển đổi từ iOS Developer beta sang Public beta

Nếu như bạn chưa biết thì chương trình thử nghiệm iOS mới của Apple sẽ bao gồm hai đối tượng riêng biệt là các nhà phát triển (Developer beta) và người dùng công khai (Public beta), trong đó nhóm người dùng thuộc Developer beta sẽ nhận được bản cập

Cùng trải nghiệm bản iOS 11 bản public beta từ website của Apple

Người dùng mong muốn trải nghiệm bản iOS 11 đã có thể tải bản public beta từ website của Apple. Ra mắt đầu tháng 6, iOS 11 sở hữu hàng loạt thay đổi, chủ yếu nhắm đến việc tạo ra nhiều công cụ mạnh mẽ hơn cho iPad nhằm thay thế laptop truyền thống.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử