Lộ diện hình ảnh Nokia 9 với camera đa ống kính Penta-Lens và cảm biến vân tay dưới màn hình

Báo cáo trước đây cho biết Nokia 9 sẽ ra mắt với camera đa ống kính Penta-Lens ở mặt sau, cùng cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Và hôm nay, hình ảnh thực tế của một nguyên mẫu được cho là Nokia 9 đã xuất hiện với nhiều nét tương đồng. 

Lộ diện hình ảnh Nokia 9 với camera đa ống kính Penta-Lens và cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo đó, các bức ảnh chụp mặt sau Nokia 9 cho thấy bộ camera Penta-Lens với nhiều ống kính. Chưa hết, mặt sau của máy cũng không có cảm biến vân tay, vì vậy có thể Nokia 9 sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. 

Trước đây đã có các báo cáo về các module camera Penta-Lens, và Zeiss cũng đã được cấp bằng sáng chế cho một bộ “Camera zoom xa/gần” có nhiều ống kính được bố trí theo hình tròn.

Gần đây, Giám đốc sản xuất của HMD – Juho – cũng đã đến thăm phòng thí nhiệm của Zeiss, sau đó ông đã chụp ảnh đăng tải lên trang Twitter cá nhân.

Nokia 9 dự kiến sẽ trang bị màn hình OLED 5.9 inch độ phân giải QHD+, viền cạnh cong 3D, chip Snapdragon 845.

Nguồn: Nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện hình ảnh trên tay người dùng của Nokia 9 với camera Penta-Lens

Theo đó, hình ảnh Nokia 9 với tên mã TA-1094 mới được chia sẻ trên các trang mạng Trung Quốc. Hình ảnh có chất lượng tốt, nhờ vậy mà bạn có thể thấy rõ module camera Penta-Lens ở mặt sau.

Nokia 9 sẽ có một thỏi pin dung lượng lớn, lên tới 4.150 mAh

Trước đây đã có các báo cáo về các module camera Penta-Lens, và Zeiss cũng đã được cấp bằng sáng chế tương tự cho một bộ camera có nhiều ống kính với các chức năng khác nhau, được bố trí theo hình tròn.

Hình ảnh Nokia 9 PureView với cảm biến vân tay trong màn hình và camera penta-lens

Tại sự kiện ra mắt Nokia 8.1 tại Dubai, sau khi công bố doanh số ấn tượng với 70 triệu chiếc điện thoại Nokia được bán ra trong vòng 2 năm, bà Britta Gerbracht, giám đốc PR của HMD Global đã cho biết, hãng sẽ ra mắt một mẫu flagship Nokia vào đầu

Lộ diện ảnh render Nokia 9 cực đẹp với 5 camera mặt sau, cảm biến vân tay siêu âm

Chỉ mới hôm qua, hình ảnh thực tế Nokia 9 đã có mặt trên Weibo, còn bây giờ là bức ảnh render được chia sẻ bởi tài khoản Twitter quen thuộc Benjamin Geskin.

Rò rỉ các thông tin mới về Nokia 9 PureView từ server của Foxconn

Theo thông tin trước đó, mẫu smartphone của Nokia với hệ thống camera penta-lens và cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình được đặt tên mã hoá là AOP hay A1P và hiện đang được HMD Global phát triển cùng với Foxconn. Tới hiện tại, chúng ta lại biết

Nokia 8 Pro lộ cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 845, RAM 8GB

Nokia 8 Sirocco đã được giới thiệu tại Đại hội di động thế giới MWC 2018 vào tháng trước. Nó không gì khác hơn là một phiên bản được cải tiến từ Nokia 8 của năm ngoái.

Xuất hiện thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView

Có vẻ như ngày ra mắt của Nokia 9 PureView đã đến rất gần bởi liên tiếp nhiều thông tin đã xuất hiện trong ít ngày trở lại đây. Hôm nay, thêm 1 bộ ốp lưng, bao da và cả mặt kính cường lực của Nokia 9 PureView xuất hiện.

Nokia 7 với camera ống kính Zeiss sẽ ra mắt vào hôm nay?

Nokia 7 dự kiến có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 630 chứ không phải Snapdragon 660 như các báo...

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp