Apple vừa phát hành bản iOS 10 beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 beta 6 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

Ngay từ khi lộ diện trên phiên bản beta đầu tiên, iOS 10 đã cho thấy những nét đổi mới đáng chú ý đối với hai ứng dụng Apple Music và News cùng nhiều tính năng mới xuất hiện khác. Dưới đây, hãy cùng lướt qua các nét mới mẻ trên phiên bản beta thứ 6 của iOS 10.


iOS 10 có thể sẽ chính thức ra mắt cùng iPhone 7

 

Đối với những người đang thử nghiệm sẵn một bản beta của iOS 10 và muốn nâng cấp lên bản beta 6, bạn chỉ cần vào theo đường dẫn: Settings > General > Software Update và cập nhật theo phương thức OTA.

Còn nếu bạn là một lập trình viên và mong muốn được trải nghiệm thử bản cập nhật beta 6 này, điều bạn cần làm là truy cập vào trang web dành riêng cho các lập trình viên của Apple để cài đặt beta profile.

Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, trong phiên bản iOS 10 nhà Táo sẽ tích hợp rất nhiều tính năng mới, đồng thời thiết kế lại giao diện của Apple Music và News. Ngoài ra, Apple còn đưa ra ứng dụng Home đầu tiên cho HomeKit, màn hình khóa hoàn toàn mới cùng với việc trải nghiệm Home screen với widget.

Nhiều nguồn tin tiết lộ Táo khuyết sẽ phát hành phiên bản iOS 10 cùng với iPhone 7 tại sự kiện được tổ chức vào ngày 7 tháng 9 tới, có khả năng Apple bắt đầu cho phép đặt hàng từ 9 tháng 9 và iPhone  7 sẽ sẵn sàng lên kệ vào ngày 16 tháng 9. Theo thông lệ hàng năm của công ty đặt trụ sở tại Cupertino, phiên bản iOS mới có thể được giới thiệu vài ngày trước khi ra mắt thế hệ iPhone mới. Do đó, không loại trừ khả năng bạn sẽ nhận được bản cập nhật iOS 10 vào ngày 14/9.


Bản cập nhật iOS 10 beta 6 dành cho các lập trình viên

 

Những tính năng mới trên iOS 10 beta 6:

1. Giải quyết lỗi hình nền trên iPad

2. Phiên bản Beta 5 cho phép người dùng sử dụng ID Touch để mua các ứng dụng, và bản Beta 6 này cũng vậy, do đó, đây có thể chính là một tính năng mới chứ không phải lỗi như nhiều người vẫn nghĩ.

3. Thay đổi biểu tượng badge trong mục cập nhật phần mềm thành hình tròn đỏ, khác với hình chữ nhật bo tròn từ trước đến nay.

 

AnhNQ

Theo: Techrum

Nguồn: Apple vừa phát hành bản iOS 10 beta 6

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành iOS 10 Developer Beta 6 và Public Beta 5

Nếu bạn đang thử nghiệm một bản iOS 10 beta trên thiết bị iOS của mình thì chỉ cần truy cập vào Settings > General > Software Update để thực hiện cập nhật OTA. Trong...

Aple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 7 và Public Beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 Beta 7 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

Apple tung iOS 11 Public Beta cho người dùng phổ thông

iOS 11 Public Beta vẫn còn một vài lỗi nhỏ của hệ thống cũng như giao diện, người dùng nên cân nhắc trước khi cài đặt.

Tải ngay iOS 11 Beta 10 để không bỡ ngỡ khi có bản chính thức

Bản chính thức iOS 11 sẽ được công bố vào ngày 12/9 sắp tới, tại sự kiện ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo của Apple.

Tải và cài đặt iOS 11 Beta 2 để vá các lỗi trên Beta 1

Bản cài đặt iOS 11 Beta 2 có dung lượng khoảng 400MB tập trung xử lý các lỗi thường gặp trên phiên bản iOS 11 Beta 1 trước đó.

Sau iOS 10 Beta 4, Apple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 5 cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4, Apple lại tiếp tục tung ra phiên bản iOS 10 Beta 5 cho các nhà phát triển để thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Apple phát hành iOS 15.1 Beta 2, cách cập nhật và những tính năng mới

Apple mới đây đã phát hành bản cập nhật iOS 15.1 Beta 2. Đúng như dự đoán, phiên bản này đã khắc phục được lỗi mở khóa iPhone 13 bằng Apple Watch.

iOS 11 cập nhật bản mới, cải thiện và vá lỗi bản Beta 2

Người dùng có thể vào phần Cài đặt của máy để thiết bị chạy iOS 11 cập nhật bản mới nhất với một số điều chỉnh, vá lỗi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.