Bút S-Pen trên Galaxy Note 9 điều khiển từ xa có tác dụng gì thú vị?

Cây S-Pen có lẽ là đặc điểm nổi trội nhất của dòng điện thoại Samsung Galaxy Note 9. Vậy bạn đã khám phá hết những tính năng điều khiển từ xa của S-Pen chưa?

S-Pen của Galaxy Note 9 hỗ trợ chụp ảnh tiện lợi từ xa

Cây S Pen của Galaxy Note 9 sẽ giải quyết cơn “ác mộng” của bạn khi phải loay hoay không thể tự mình chụp hình, không thể tìm được một người chụp hình “có tâm” và khổ sở bởi chế độ đếm ngược vội vàng. Giờ đây với cây S-Pen của Note 9 việc bạn cần làm chỉ là tạo dáng và ấn 1 lần nút S-Pen. Và nếu muốn đổi camera từ trước sang sau bạn chỉ cần ấn cây S-Pen hai lần. 

Bút S-Pen trên Galaxy Note 9 điều khiển từ xa có tác dụng gì thú vị?

S-Pen Galaxy Note 9 hỗ trợ chụp ảnh từ xa

Chuyển các ảnh có trong thư viện

Ngại phải đụng tay vào mặt màn hình nhưng vẫn muốn chuyển và xem các ảnh trong thư viện thì điều bạn cần chính là một cây S-Pen của Galaxy Note 9.

Điều khiển âm nhạc

Thật phiền phức nếu chúng ta đang bận làm việc gì đó nhưng lại phải bỏ dở và chỉnh nhạc phải không? Đừng lo lắng, cây S-Pen sẽ giải quyết điều đó cho bạn. Kết nối điện thoại với loa và bạn chỉ cần cầm cây S-Pen và làm việc bạn đang làm ở gần đó, mỗi khi muốn chỉ cần ấn hai lần để đổi bài, không muốn nghe thì ấn 1 lần để dừng. 

Cây S-Pen có thể chuyển bài, dừng bài hát trong playlist của Galaxy Note 9

Hỗ trợ thuyết trình trên PowerPoint

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải thuyết trình bằng laptop và đôi khi chỉ cần quên mang điều khiển thì lại vật vã chuyển slide thì S-Pen và Galaxy Note 9 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Với hỗ trợ của cáp DeX HDMI và ứng dụng Microsoft Office PowerPoint đi kèm thì tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại Note 9! 

S-Pen tích hợp vô cùng nhiều tính năng cũng như tùy chọn

Ngoài ra một số tính năng khác với trình duyệt Chrome và tùy chỉnh trong video cũng khiến cho cây S-Pen của Note 9 là một thiết bị bạn không thể bỏ qua

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Samsung sẽ thêm 2 lỗ nhỏ trên bộ khung của Galaxy Note 9 để gắn dây đeo

Ngoài việc thiếu nút bấm ra thì Galaxy Note 9 dự kiến sẽ có nhiều chi tiết hấp dẫn. Ví dụ như nó sẽ có thêm một màu mới là màu nâu, có pin lên tới 4.000 mAh, tăng lên rất nhiều so với 3.300 mAh của Galaxy Note 8.

Sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera kép

Các nhà phân tích Hàn Quốc mới đây đã xác nhận rằng sau Galaxy Note 8, các siêu phẩm như Galaxy S9, Galaxy Note 9 cũng sẽ trang bị camera...

Samsung vô tình nhắc đến Galaxy Note 20 FE trên trang chính thức

Samsung đã xác nhận kế hoạch phát hành thiết bị Galaxy FE mới hàng năm. Sự thay đổi trong chiến lược này có thể áp dụng cho cả dòng Note với Galaxy Note 20 FE mới.

Samsung Galaxy Note 9 sẽ chụp ảnh tốt hơn qua bản cập nhật mới nhất

Kể từ thời điểm mới được ra mắt, chiếc flagship Galaxy Note 9 của Samsung đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về cụm camera chất lượng. Tuy nhiên sắp tới, camera trên thiết bị này sẽ tốt hơn nữa nhờ một bản cập nhật.

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.