Chọn iPhone 7 Plus 128GB thay vì bản 32GB giúp thoải mái trong việc lưu trữ

iPhone 7 Plus có 3 phiên bản 32GB, 128GB và 256GB. Nên chọn bản nào để thuận tiện nhất trong việc sử dụng và lưu trữ? Di Động Việt sẽ đưa ra gợi ý cho bạn.

iPhone 7 và 7 Plus có bộ nhớ tối thiểu 32GB thay vì 16GB là một trong các thay đổi được người dùng chào đón. Dù vậy, phiên bản này đôi khi cũng không đủ trong việc lưu trữ dữ liệu của người dùng. Ngoài ra, theo GSM Arena, khi tiến hành các bài kiểm tra hiệu chuẩn, iPhone 7 Plus bản 32GB chậm hơn so với bản iPhone 7 Plus 128GB. 

Chọn iPhone 7 Plus 128GB thay vì bản 32GB giúp thoải mái trong việc lưu trữ

Chọn iPhone 7 Plus 128GB thay vì bản 32GB giúp thoải mái trong việc lưu trữ

iPhone 7 Plus 32GB dành cho ai

Nếu như bạn chỉ cần một chiếc iPhone cho công việc giải trí hằng ngày như xem phim, nghe nhạc, quay video ngắn hay chụp ảnh thông thường... thì bạn chỉ nên chọn iPhone 7 Plus 32GB. 

Phiên bản 32GB của iPhone 7 Plus rẻ hơn phiên bản 128GB, phù hợp với những người dùng cơ bản

Thứ nhất, phiên bản 32GB có mức giá thấp hơn so với các phiên bản khác, đồng thời, đủ để bạn có thể thực hiện những nhu cầu thường ngày của mình mà không cần phải lo đầy bộ nhớ. Dung lượng của nó không quá hạn hẹp như phiên bản 16GB.

Thứ hai, iPhone 7 Plus 32GB còn được trang bị lưu trữ dữ liệu đám mây trên iCloud của của Apple, nên bạn hoàn toàn yên tâm nếu như mục đích sử dụng của bạn chỉ là nhu cầu giải trí thông thường

Vì sao nên chọn iPhone 7 Plus 128GB

iPhone 7 Plus còn được Apple trang bị cho các tính năng cao cấp như camera có khả năng quay 4K, số khung hình lê tới 60fps. Nếu bạn quay video 4K trên iPhone 7 Plus thì mỗi phút nó sẽ “ngốn” 350 MB bộ nhớ và máy sẽ nhanh chóng báo đầy. với những người sử dụng thường xuyên vào mục đích quay hay chụp ảnh, bạn nên chọn phiên bản 128GB bộ nhớ trong, tránh việc phải thường xuyên xóa bớt kho ảnh hay ứng dụng. 

Không phải ai cũng muốn dùng đám mây để cứu bộ nhớ nên nếu bạn có nhu cầu cao hơn về nghe nhạc, xem phim, chơi game, … thì phiên bản iPhone 7 Plus 128 GB là lựa chọn tốt cho bạn. Bởi 32 GB thì quá ít và 256 GB thì hơi thừa nếu bạn không mấy khi quay video 4K.

Một bộ phim trên iTunes độ phân giải HD có dung lượng từ 3 - 6GB, nên với 128 GB, bạn cũng có thể thoải mái lưu vài bộ phim về xem dần mà không ảnh hưởng đến các ứng dụng khác.

Theo một khảo sát, có đến 67% người dùng chọn mua phiên bản iPhone 7 128GB, trong khi đó bản 32GB là 14%, 256GB là 19%. Theo đó, iPhone 7 Plus mạnh mẽ, có khả năng hoạt động tốt trong 2 - 3 năm nữa. Vì thế việc đầu tư dung lượng lớn là cần thiết nếu bạn không muốn phải mua thêm 1 chiếc điện thoại khách để lưu trữ.

Với phiên bản bộ nhớ 128GB, bạn sẽ phải bỏ thêm khoảng 1-2 triệu so với bản 32GB, nhưng cũng rất đáng để có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc, chơi game, chat chít trên mạng xã hội hay các ứng dụng OTT đấy chứ!

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Chọn bộ nhớ cho iPhone như thế nào là hợp lý: 32Gb liệu có đủ?

Với những ai có ý định đặt mua phiên bản iPhone mới nhất này của Apple, chúng ta hãy cùng thử nhìn lại xem các phiên bản với...

Giá bán iPhone 7, iPhone 6s, iPhone SE mới tại Ấn Độ

Chúng ta đã được thấy giá bán chính thức của iPhone 7, iPhone 7 Plus tại các thị trường như Mỹ, Nhật, Châu Âu… nhưng giá bán tại thị trường Ấn Độ,...

iPhone 6s chính hãng phiên bản 32GB đã về tới Việt Nam

Chiếc điện thoại iPhone 6s chính hãng phiên bản 32GB mới đây đã về tới thị trường Việt Nam và sẽ sớm lên kệ trong thời gian tới.

Bí mật "khủng khiếp" của phiên bản iPhone 7 32GB

Bạn nghĩ iPhone 7 phiên bản nào cũng như nhau phải không? Vậy là bạn chưa biết bí mật “khủng khiếp” sau về phiên bản iPhone 7 32GB rồi.

Chỉ chênh nhau 500.000đ bạn sẽ chọn iPhone 6s 32GB hay iPhone 6s Plus 32GB?

Có thể nhiều bạn không để ý, hiện nay mức giá của bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus chính hãng tại Việt Nam đang chỉ chênh lệnh nhau 500.000đ và nó đã gây nên không ít khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn.

Lý do bạn nên chọn phiên bản bộ nhớ 32GB thay vì các phiên bản khác

Việc khai tử phiên bản 16GB trên iPhone 7 khiến người dùng muốn sở hữu nó quay sang ngay phiên bản 32 GB với mức giá rẻ nhất. Trên thị trường, bản 32 GB của iPhone 7 được bán rẻ hơn bản 128 GB trong khoảng từ 2 đến 3 triệu tùy từng phiên bản máy.

Nên mua iPhone 7 Plus 32GB hay iPhone 6s Plus 64GB?

iPhone 7 Plus 32 GB có giá 22.29 triệu đồng, phiên bản iPhone 6s Plus 64 GB có giá 22.99 triệu đồng, gần tương đương với nhau vậy bạn sẽ chọn sản...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Cách thực hiện cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook

Cũng tương tự như việc sử dụng tính năng tạo câu hỏi trên Facebook, việc tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook cũng là một trong những cách để người dùng có thể tạo ra sự tương tác với những người dùng khác hoặc có thể

Bạn có đang sử dụng sạc không dây?

Mấy ngày nay sạc không dây đang bắt đầu nóng trở lại vì iPhone X xuất hiện, nhưng thực chất công nghệ này đã có từ lâu và các hãng như Nokia, HTC, Samsung... đã có smartphone sạc không dây từ lâu.

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

10 bước đơn giản để bảo mật máy tính và các tài khoản của bạn

Xâm nhập dữ liệu, hack, và phần mềm không an toàn khiến hacker dễ dàng truy cập vào dữ liệu của bạn. Những bước đơn giản sau có thể giảm thiểu điều đó xảy ra.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...