Soi chi tiết ZTE Nubia Red Magic với những điểm thú vị của riêng mình

Bạn đang tìm một smartphone chơi game với thiết kế đẹp thì ZTE Nubia Red Magic cung cấp điều này. Hạn chế là nó không dùng vi xử lý Snapdragon 845 mạnh nhất. 

Soi chi tiết ZTE Nubia Red Magic với những điểm thú vị của riêng mình

Không phải tất cả các nhà sản xuất điện thoại thông minh đều tạo ra điện thoại chơi game. Về mặt kỹ thuật, điện thoại thông minh hàng đầu với thông số kỹ thuật hàng đầu là lý tưởng để chơi game nhưng họ thiếu sự hấp dẫn trong thiết kế. Khi Razer công bố điện thoại của riêng mình, họ mang nhiều điều cho Razer Phone nhưng không thực sự hoàn hảo.

Bây giờ chúng ta có thêm một smartphone chơi game khác là ZTE Nubia Red Magic. Nó không thực sự mạnh như Black Shark của Xiaomi hay chiếc ROG Phone của Asus, nhưng nó có những thú vị của riêng mình. Hãy cùng tìm hiểu ZTE Nubia Red Magic trong bài viết dưới đây.

Nó trông giống như một điện thoại thông minh chơi game thực sự 

ZTE Nubia Red Magic thực sự khá độc đáo và mang phong cách game thủ đặc trung với các góc cạnh cắt CNC, các khối tạo hình trên thân, lỗ thông hơi, dải LED phát sáng ở phía sau. Tuy nhiên, nó vẫn là thiết bị Android cao cấp thông thường của bạn với màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD+. Nó có tỷ lệ khung hình 18: 9 và may mắn thay, nó không có notch.

Bezels trên và dưới của ZTE Nubia Red Magic không mỏng như Galaxy S9, vì vậy vẫn còn một số chỗ cho ngón tay cái của bạn tì vào ở bên cạnh khi cầm điện thoại xem video hay chơi game. 

Nhìn chung, điện thoại mang lại trải nghiệm cầm nắm thực sự chắc chắn nhờ vào khung nhôm unibody. Tuy nhiên, điểm đặc biệt và mình đánh giá rất cao ở ZTE Nubia Red Magic chính là mặt sau thiết kế hơi cong khiến bạn chơi game tập trung hơn.

Ở bên cạnh, nó có các nút được gọi là 'Compete Button” khá giống với thanh trượt chế độ trên điện thoại của OnePlus. Thay vì điều chỉnh âm thanh thông báo nhanh, thanh trượt của Nubia Red Magic đưa điện thoại vào chế độ hiệu suất đỉnh nhanh chóng. Điều này rất hữu ích khi bạn chuẩn bị chơi trò chơi. 

Nút Compete này không chỉ cải thiện hiệu suất của điện thoại mà còn kích hoạt một số cài đặt như chặn thông báo ứng dụng để tránh các cửa sổ bật lên không cần thiết trong khi bạn sử dụng điện thoại để chơi game. Bạn cũng có thể đặt nó để chặn nút điều hướng ảo vô tình hiển thị.

Quan trọng nhất, nút Compete kích hoạt dải LED RGB ở mặt sau. Đó là một dấu hiệu trực quan cho thấy rằng Nubia Red Magic đã sẵn sàng để tham gia vào thử thách. Dải đèn LED có bốn hiệu ứng cài sẵn: Skyline, Rainbow Ribbon, Laserwave, và Voice Controlled. 

Thật thú vị khi chơi game với các hiệu ứng này. Hiệu ứng LED mà mình yêu thích trên Nubia Red Magic chính là Voice Controlled. Vâng, nó không chính xác dựa trên giọng nói của riêng bạn mà là với âm thanh của trò chơi bạn đang chơi.

Dải ánh sáng cũng hoạt động như đèn thông báo nếu bạn muốn. Phía sau của điện thoại khá hấp dẫn nhưng cũng khác biệt. Có bốn đường màu đỏ trên các góc mà mình từng nghĩ tất cả đều là loa. Nhưng chỉ một trong số đó là loa thực còn loa kia sẽ ở phía cạnh dưới bên trái. Mặc dù nó là một loa phát lại đơn âm, nhưng nó to và có âm bass tốt. 

Khi nói đến sức mạnh, Nubia Red Magic không thiếu nhưng nó có thể có một bộ vi xử lý tốt hơn. Nó sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 835 của năm ngoái, chắc chắn sẽ thiếu đi sự hấp dẫn như các flagship hàng đầu 2018. Bù lại, nó có 8GB RAM để xử lý đa nhiệm và 128GB bộ nhớ trong cho việc lưu trữ. 

Snapdragon 835 vẫn là một bộ vi xử lý có hiệu năng tốt với GPU Adreno 540. Mình có thể chơi các trò chơi mượt mà trên Nubia Red Magic. Chẳng hạn như PUBG chạy trơn tru với các cài đặt cao nhất và Asphalt 9: Legends cũng hoàn hảo để hoạt động trên smartphone này. 

Mình kiểm tra thấy rằng Nubia Red Magic là chiếc điện thoại chạy Snapdragon 835 có hiệu suất tốt nhất trong danh sách của AnTuTu. Nó đã nằm trong top 10 trong số những chiếc điện thoại Android mạnh nhất tháng 6 năm ngoái, chỉ xếp sau các sản phẩm dùng bộ vi xử lý Snapdragon 845.

Nó có camera tốt không? 

Điện thoại chơi game vẫn cần máy ảnh. Nubia Red Magic có camera đơn 24 megapixel, khẩu độ f / 1.7 hứa hẹn cung cấp hiệu suất chụp ảnh khá tốt. Nhờ khẩu độ lớn của ống kính, điện thoại có thể xử lý được các bức ảnh tuyệt vời ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. 

Nó có thể không phải là điện thoại camera tốt nhất hiện nay, vì trọng tâm của Nubia Red Magic cũng không phải chụp ảnh. Nó chỉ có camera đơn nên khó có được hiệu ứng bokeh, chụp ảnh chân dung, nhưng may mắn là bạn có thể chụp thủ công với nó. Đối với ảnh selfie, Nubia Red Magic có camera phía trước 8 megapixel với khẩu độ f / 2.0.

Kết luận 

Thật khó để nói nếu điện thoại sẽ gây ấn tượng với những người đam mê chơi game di động hiện nay vì Nubia Red Magic chỉ dùng chip của năm ngoái. Bù lại, nó lại có thiết kế hàng đầu với các dải đèn LED RGD độc đáo phía sau mà chưa có trên sản phẩm khác ở thị trường.

Nubia Red Magic được bán với giá khoảng 8.5 triệu đồng cho các biến thể 6GB RAM + 64GB dung lượng lưu trữ và 10.2 triệu cho bản 8GB RAM + 128 GB lưu trữ.

HàoPA

Theo gadgetmatch

TIN LIÊN QUAN

Smartphone chuyên game Nubia Red Magic 2 ra mắt

Cách đây ít giờ Nubia đã chính thức trình làng chiếc smartphone dành cho game thủ Red Magic 2.

Red Magic 2 sẽ có 10GB RAM, chip Snapdragon 845, cạnh tranh trực tiếp với Black Shark Helo

Theo thông tin từ Nubia, thì Red Magic mới sẽ được cải thiện hệ thống tản nhiệt với việc sử dụng cả không khí lẫn chất lỏng để làm mát. Hãng cũng trang bị âm thanh vòm 3D để tăng trải nghiệm khi chơi game cho người dùng. Chúng ta sẽ sớm được đón

Đập hộp Nubia Red Magic: Smartphone chơi game thiết kế đẹp, độc đáo và mạnh mẽ

Hộp đựng Nubia Red Magic có hình vuông rất lớn, được làm bằng bìa nhám sơn màu đen sang trọng. Giống như ngôn ngữ thiết kế của máy, bên trong hộp Red Magic được đặt chính giữa hình lục lăng mạnh mẽ. Phụ kiện đi cùng khá đơn giản với chỉ có củ sạc

Nubia Red Magic 6 Pro đạt chứng nhận 3C với bộ sạc 120W

Sau Red Magic 5G và 5S năm ngoái, Nubia đang chuẩn bị cho sự ra mắt của dòng Red Magic 6 sắp tới. Tuần trước, đã có một đoạn teaser chính thức cho dòng Red Magic 6 ám chỉ đến pin 4.500 mAh với sạc 120W và hôm nay đã có một danh sách chứng nhận xác

Smartphone gaming Red Magic: thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, giá bán hấp dẫn

Smartphone chuyên chơi game đang là một phân khúc mới hiện nay khi các nhà sản xuất bắt đầu chú trọng đến những sản phẩm dành riêng cho game thủ. Chúng ta đã có Razer Phone, Xiaomi Black Shark và giờ đây một hãng khác là ZTE Nubia cũng đã ra mắt

Smartphone gaming ZTE Nubia Red Magic: 5,99 inch, Snapdragon 835, 400 USD

Chi tiết hơn về Nubia Red Magic, đây là một chiếc smartphone của ZTE - một thương hiệu cũng khá quen thuộc tại tại thị trường Việt Nam. Nubia Red Magic được trang bị màn hình 5,99 inch Full HD+ tỷ lệ 18:9, đặc biệt là tỷ lệ tương phản lên đến

Rò rỉ dung lượng pin và công nghệ sạc nhanh của Nubia Red Magic 6 Pro

Dòng Red Magic 6 sẽ được công bố vào tuần đầu tiên của tháng Ba. Gaming Phone của ZTE sẽ có các tính năng mới bao gồm quạt làm mát được cải tiến. Tuy nhiên, không giống như những người tiền nhiệm của nó, nó sẽ không chỉ có 1 phiên bản duy nhất vì

Smartphone gaming Red Magic 7 dùng chip Snapdragon 8 Gen1 sắp ra mắt

Nubia được tin là đang phát triển phiên bản smartphone chuyên chơi game Red Magic thế hệ tiếp theo với tên gọi Red Magic 7.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.