Siêu phẩm iPhone X không lọt vào top 5 smartphone tốt nhất thế giới

Vài tháng một lần, trang Business Insider nổi tiếng lại tiến hành đánh giá, phân loại và bầu chọn ra danh sách những smartphone tốt nhất thế giới tại thời điểm đó. Hôm qua Business Insider đã công bố danh sách điện thoại xuất sắc mới nhất hiện nay, chỉ khoảng hai tuần trước khi Apple trình làng thế hệ iPhone mới. Điều thú vị nhất trong danh sách này là việc siêu phẩm iPhone X không lọt vào top 5.

1. OnePlus 6

Thật bất ngờ khi OnePlus 6 xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng, chiếc điện thoại này không được trang bị sạc không dây, không được tích hợp chức năng chống nước, không sở hữu màn hình xuất sắc nhất hay camera ưu việt nhất. Tuy nhiên, điểm nhấn không thể bỏ qua của OnePlus 6 là nó có giá bán chỉ 530 USD nhưng lại sở hữu cấu hình không thua kém bất cứ đối thủ cao cấp nào. Đứng dưới góc nhìn có lợi cho người tiêu dùng, Business Insider đã bầu chọn OnePlus 6 là smartphone tốt nhất hiện nay. 

Siêu phẩm iPhone X không lọt vào top 5 smartphone tốt nhất thế giới

2. Samsung Galaxy S9+

Không chỉ là phiên bản màn hình lớn của Galaxy S9, chiếc S9+ sở hữu nhiều công nghệ ưu việt hơn hẳn so với “người anh em” S9 của mình. Cụ thể, máy được tích hợp camera kép có khả năng thay đổi khẩu độ và bộ nhớ RAM lớn hơn. Có thể nói Galaxy S9+ hội tụ đủ các yếu tố mà người dùng tìm kiếm ở một chiếc điện thoại Android. 

3. Samsung Galaxy Note 9

Note 9 là chiếc điện thoại xuất sắc nhất trong lịch sử phát triển smartphone 10 năm của Samsung. Máy sử dụng màn hình vô cực rộng 6.4 inch được bo cong hai cạnh đầy tính thẩm mĩ, bút S-Pen thế hệ mới được nâng cấp và tích hợp thêm tính năng bluetooth. Note 9 hiện đang lên kệ tại hàng loạt thị trường trên thế giới trong đó có Việt Nam. 

4. Apple iPhone 8 Plus

Xét trên nhiều khía cạnh, iPhone 8 Plus là sản phẩm đáng mua hơn iPhone X. Máy có giá bán ra rẻ hơn “người anh em” đình đám của mình khá nhiều, trong khi cũng sở hữu camera kép và có cấu hình tương đương. Khác với iPhone X, iPhone 8 Plus vẫn sử dụng phong cách thiết kế cũ từ thời iPhone 6 Plus. 

5. Google Pixel 2 XL

Pixel 2 XL được lòng các chuyên gia nhờ khả năng chụp ảnh đẹp, trải nghiệm Android mượt mà khó lòng tìm được ở đâu khác và thiết kế tinh tế hơn nhiều so với thế hệ Pixel ra mắt trước đó. Tại thị trường Việt, tuy thương hiệu Google Pixel không được nhiều người biết tới nhưng trên thế giới, Pixel là một dòng sản phẩm rất được ưa chuộng. 

AnhNQ

Theo: Business Insider

TIN LIÊN QUAN

iPhone X dẫn đầu TOP 10 smartphone tốt nhất thế giới

Chúng ta hãy cùng điểm qua 10 vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng này nhé

10 smartphone tốt nhất thế giới hiện nay: iPhone X chưa xuất hiện

Việc chưa góp mặt trên thị trường khiến iPhone X để lỡ cơ hội xuất hiện trong bảng xếp hạng 10 smartphone tốt nhất do trang web uy tín Business Insider bầu chọn.

5 smartphone xuất sắc nhất đang được bán trên thế giới hiện nay

Sau một thời gian đánh giá các sản phẩm trên thị trường, trang Business Insider đã đưa ra danh sách 5 smartphone xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Danh sách 5 chiếc smartphone đáng mua vừa ra mắt năm 2018

Sau một thập kỉ phát triển, những chiếc smartphone hiện nay đã có thể đảm nhiệm được nhiều chức năng vượt trội và đem đến trải nghiệm số 24/24 cho người sử dụng. Sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường di động đã thôi thúc các nhà sản xuất liên tục

Đây là chiếc smartphone tốt nhất thế giới năm 2016

Mới đây, trang công nghệ nổi tiếng thế giới Business Insider đã đưa ra danh sách top 20 smartphone tốt nhất thế giới và chiếc smartphone dẫn đầu...

Galaxy S7, S7 Edge ở vị trí nào trong top 20 smartphone

Trong danh sách top 20 smartphone tốt nhất thế giới mà Business Insider đã chia sẻ, Galaxy S7, Galaxy S7 Edge cũng có mặt nhưng 2 sản phẩm này...

Top 7 mẫu iPhone đáng mua theo Business Insider: iPhone Xr đứng đầu!

Sau khi thế hệ iPhone 2018 ra mắt thì Apple đã ngừng sản xuất iPhone SE, iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone X. Mặc dù iPhone Xs mang vẻ ngoài...

Đâu là chiếc smartphone tốt nhất thế giới hiện nay?

Thế giới di động - Trong danh sách những chiếc smartphone tốt nhất thế giới gần đây do tạp chí Business Insider công bố, bộ đôi iPhone 7/7 Plus của Apple đã đánh mất...

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!