Lộ diện hình ảnh thực tế của Vivo X23 so kè với OPPO R17

Dự kiến Vivo X23 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/9/2018, và từ nay đến ngày công bố chắc chắn sẽ xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ về model này. Bây giờ là hình ảnh thực tế của Vivo X23 so kè với OPPO R17. 

Lộ diện hình ảnh thực tế của Vivo X23 so kè với OPPO R17

Vivo X23 với màn hình 'giọt nước' và mặt lưng bằng kính

Vivo từng tuyên bố rằng Vivo X23 có tỉ lệ màn hình lên đến 91.2% so với diện tích mặt trước, và điều này được minh chứng rõ ràng qua ảnh rò rỉ bên dưới.

Vivo cũng xác nhận thêm rằng Vivo X23 sẽ có các tùy chọn màu sắc, bao gồm: Tím Phantom, đen Magic Night, và đỏ Phantom. Chiếc máy xuất hiện trong bài là phiên bản đen Magic Night có mặt lưng bằng kính nổi bật với hiệu ứng gradient. 

Mặt trước của OPPO R17 và Vivo X23 (phải)

Mặt sau của OPPO R17 và Vivo X23

Các nguồn tin trước đó cho biết Vivo X23 có màn hình 6.4 inch (1.080 x 2.340 px) dùng chip Snapdragon 670 kết hợp với RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB và cảm biến vân tay được nhúng bên dưới màn hình.

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện một loạt hình ảnh thực tế về chiếc Vivo X23

Theo trang GSM Arena, những bức ảnh rò rỉ ngày hôm nay một lần nữa cho thấy smartphone sắp ra mắt của Vivo sẽ có tai thỏ thiết kế kiểu giọt nước giống Oppo F9 vừa ra mắt. Được biết, Vivo và OPPO đều thuộc công ty mẹ BBK Electronics nên việc hai

Chiêm ngưỡng Vivo X23 Phantom Violet và Magic Night Blue tuyệt đẹp

Theo lời giới thiệu từ nhà sản xuất, Vivo X23 có thiết kế thẩm mỹ nhẹ nhàng với các hiệu ứng 3D độc đáo ở phía sau. Điểm nhấn của điện thoại chính là 'máy ảnh tự sướng với góc siêu rộng' có tiêu cự ngắn, góc nhìn lớn mang lại trải nghiệm selfie tốt

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

3 phiên bản màu sắc của Vivo X23 xuất hiện trên trang web chính thức của hãng

Theo đó, máy sẽ có 3 phiên bản màu sắc gồm: Phantom Purple, Magic Night và Phantom Red. Nhưng thông số cấu hình và giá bán của sản phẩm vẫn chưa được đề cập chi tiết.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Tiếp tụ lộ diện hình ảnh thực tế rõ nét của Vivo X23

Cụ thể, mặt trước của Vivo X23 dõi theo thiết kế màn hình giọt nước như trên OPPO F9. Trong khi đó mặt lưng được làm từ kính, có camera kép và đèn LED flash xếp dọc.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật Navigation Gestures phiên bản 1.10 nhằm sửa lỗi thanh điều hướng

Ở phiên bản 1.10 Navigation Gestures đã sửa lỗi thanh điều hướng hay bị biến mất và thêm vào chế độ Hide in Fullscreen Apps trong mục Settings->Behavior để thanh điều hướng tự ẩn và khi người dùng truy cập các ứng

Hướng dẫn cách tạo/mở thẻ VinID dễ dàng, nhanh chóng

Chính sách hoàn tiền vào tài khoản VinID lên đến 10% khu mua hàng tại thống Vinmart, Vinmart+ đã nhanh chóng thu hút 1 lượng người dùng đông đảo. Không chỉ vậy với bất cứ hoạt động mua sắm, sử dụng dịch vụ trên hệ

Hướng dẫn mang thanh thông báo Android 9 Pie lên các máy khác không cần root

Không như iPhone, các smartphone Android đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau dẫn đến tỉ lệ phân mảnh cao và khó cập nhật phần mềm. Nếu mỗi khi có phiên bản iOS mới rất nhiều đời iPhone được nâng cấp cùng lúc thì đa

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn chặn ứng dụng Android tự động cập nhật

Tốt nhất, bạn hãy tắt tính năng tự động cập nhật ứng dụng trên Google Play đi. Khi nào cảm thấy cần thiết hoặc rảnh rỗi thì cập nhật những ứng dụng mình thích, còn những ứng dụng ít khi sử dụng thì tạm để cập nhật sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.