Lumia 830 bất ngờ bán trở lại tại Việt Nam với giá chưa đến 3 triệu đồng

Một nhà bán lẻ lớn trong nước vừa công bố bán trở lại chiếc Lumia 830 với giá 2,99 triệu đồng. Máy chỉ có màu đen (viền vàng) chứ không đầy đủ các màu như trước đây.

Hiện chưa rõ số lượng máy bán ra trong đợt này nhưng qua khảo sát, khách hàng tại các thành phố lớn đã có thể đặt hàng mua máy trong khi siêu thị tại nhiều tỉnh đều báo không có hàng.

3 triệu đồng có thể xem là mức giá hấp dẫn cho một di động có thiết kế cao cấp như Lumia 830. Model này mô phỏng kiểu dáng của mẫu Lumia 930 với khung kim loại, mặt lưng sử dụng nhựa polycarbonate.


Lumia 830 bất ngờ bán trở lại tại Việt Nam với giá chưa đến 3 triệu đồng

Lumia 830 lên kệ trở lại

Đáng chú ý, Lumia 830 sở hữu cụm camera lớn trong rất nổi bật. Camera này sử dụng công nghệ PureView cao cấp, độ phân giải 10 megapixel và hỗ trợ chống rung quang học. Model này chính thức ra mắt tại Việt Nam giữa tháng 9 năm 2014, sau khi ra mắt tại triển lãm IFA.

Cấu hình của Lumia 830 khá lỗi thời với chip Snapdragon 400, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Tuy nhiên, với việc sử dụng hệ điều hành Windows Phone nổi tiếng mượt và nhẹ, cấu hình yếu không phải là điểm gì quá đáng ngại. Logo phía sau sản phẩm sẽ ghi chữ Nokia chứ không phải Microsoft như các smartphone Lumia hiện nay.

Hiện tại, smartphone Lumia không còn là sản phẩm phổ biến trên thị trường. Tính đến tháng 5/2016, thị phần của smartphone Lumia chỉ ở mức 4,7%, giảm mạnh so với 15,5% năm 2015. Từ đầu năm đến nay, Microsoft cũng chỉ cho bán ra tại Việt Nam 2 mẫu di động tầm trung bình thấp là Lumia 550 và 650. Cả 2 smartphone này đều có sức bán vừa phải.

Trong khi đó, bộ đôi smartphone cao cấp Lumia 950 và 950 XL ra mắt cuối năm ngoái nhanh chóng trở thành bom xịt trên thị trường. Giữa tháng 5, nhiều đại lý buộc phải thông báo bán cắt lỗ để xả hàng 2 di động này.

Trên bình diện toàn cầu, Microsoft tiến hành cắt giảm nhân sự mạnh mẽ ở mảng sản xuất thiết bị phần cứng, khiến nhiều người tin rằng hãng sẽ khai tử mảng sản xuất di động (mặc dù Micorosft liên tục phủ nhận).

Đứa con tinh thần của họ là Windows Phone hiện được ví như một khu vườn bỏ hoang khi các nhà phát triển lần lượt rời bỏ nền tảng này, dẫn đến việc ứng dụng mới không được phát hành, ứng dụng cũ thiếu bản cập nhật, mang đến trải nghiệm tệ cho người dùng.

Theo zing.vn

Từ khoá : Lumia, Nam, tri

TIN LIÊN QUAN

Microsoft ra mắt Lumia 930 tại Việt Nam với giá 13 triệu đồng

Lumia 930 - smartphone đẹp nhất trong các dòng Windows Phone sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 7 tới với giá 13 triệu đồng.

Microsoft ra mắt bộ đôi Lumia 435 và Lumia 532 giá từ 1,8 triệu đồng

Lumia 435 có giá 1,8 triệu đồng và Lumia 532 có giá 2,2 triệu đồng.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Microsoft tiếp tục giảm giá bán 2 smartphone Lumia 640 và Lumia 535

Không lâu sau khi giảm giá bán Lumia 730 và Lumia 640 XL, Microsoft lại tiếp tục hạ giá 2 smartphone khác tại thị trường Việt Nam gồm Lumia 640 và Lumia 535. Cụ thể,...

Microsoft tung video quảng cáo đầu tiên về Lumia 930

Lumia 930 tỏ ra là một trợ lý hoàn hảo cho các chuyến đi phượt của các bạn trẻ.

Nokia Lumia 635 cho đặt hàng trước tại Anh

Theo bước chân của người anh em Lumia 630, Nokia Lumia 635 dự kiến sẽ lên kệ sớm tại Anh, người dùng có thể đặt hàng trước kèm hợp đồng 2 năm kèm theo sim miễn phí và phiên bản mở khóa.

Microsoft Lumia 1030 sẽ có camera sau 50 megapixel

Siêu phẩm tiếp theo kế nhiệm lumia 1020 sẽ được cải tiến đáng kể khi sở hữu camera lên tới 50 megapixel.

Đây chính là Lumia 960 yểu mệnh không bao giờ được ra mắt?

Lumia 960 từng được kỳ vọng là sẽ khắc phục những điểm yếu của Lumia 950 như dùng SnapDragon 810 khá nóng hay sử dụng vỏ nhựa bằng trang bị SnapDragon 82

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.