Vertu Signature S chính hãng giá tốt nhất tại Hà Nội

Để mua Vertu Signature S chính hãng giá tốt nhất tại Hà Nội, bạn nên liên hệ với TCNShop. Bạn sẽ có được trải nghiệm mua hàng vô cùng tuyệt vời đấy!

Vertu Signature S vẫn luôn chinh phục những tín đồ sành điệu trên thế giới. Vậy bí mật nằm ở đâu?

Nguyên liệu tốt nhất

Xứng danh với thương hiệu điện thoại xa xỉ bậc nhất thế giới, Vertu Signature S được chế tác từ những nguyên liệu quý như: kim cương, vàng, ngọc Ruby, Sapphire, Ceramic, Titanium,… Mỗi một nguyên liệu đều mang đến cảm quan tuyệt vời khi cầm chiếc điện thoại quyền lực này trên tay cũng như phát huy tối đa sức mạnh vượt trội của chúng.

Không những thế, mỗi chiếc điện thoại Vertu Signature S còn được bọc bởi một lớp da thuộc tự nhiên, quý hiếm như: da cá sấu, da đà điểu, da bê, da cá đuối, da rắn biển,… hứa hẹn sẽ đưa những siêu phẩm này vượt qua bao nhiêu năm tháng mà không bị phai mờ.

Vertu Signature S chính hãng giá tốt nhất tại Hà Nội

Nguyên liệu làm ra Vertu Signature rất tốt.

Ốc vít hay phím bấm đều toát lên sự tinh xảo

Không thể tìm thấy sự sản xuất theo băng chuyền ở Vertu, mỗi chiếc điện thoại Vertu Signature S đều do một kỹ sư duy nhất lắp ráp từ đầu đến cuối. Và sau khi hoàn thành, họ sẽ khắc chữ ký “độc nhất vô nhị” của mình lên thân máy – điều mà chỉ có Vertu mới làm được.

Để hoàn thiện được bàn phím Vertu, các kỹ sư đã phải mất rất nhiều thời gian, công sức. Hơn thế, bàn phím Vertu được chế tác vô cùng phức tạp khi mà tám kỹ sư phải mất đến 4 năm mới có thể hoàn thiện được. Bàn phím được chiếu sáng từ bên cạnh với những thấu kính tí hon nằm phía dưới phím. Những thấu kính này được thiết kế kỹ lưỡng nhằm tăng cường ánh sáng. Sau đó, ánh sáng này sẽ được truyền qua một lớp polymer có chất lượng quang học và một lớp mực màu bạc trong mờ. Đặc biệt, từng phím trong số 18 phím trên bàn phím Signature đều được nâng đỡ bởi một vòng bi bằng Ngọc ruby.

Chỉ riêng, chiếc điện thoại Vertu Signature S đã sở hữu 74 bằng sáng chế bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và trải qua gần 100 cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt mới được xuất xưởng.

Ốc vít hay phím bấm đều toát lên sự tinh xảo.

Dịch vụ tốt

Với Vertu, chiếc điện thoại không chỉ là để liên lạc, giải trí mà còn đưa bạn đến với những trải nghiệm của một cuộc sống thượng lưu thông qua các dịch vụ Vertu thượng cấp: Vertu Concierge, Vertu Life, Vertu Certainty. Theo đó, bạn có thể sở hữu ngay một bộ vest sang trọng của hãng Kiton hay Brioni, một nhà John Lobb – thương hiệu giày nổi tiếng ở Paris hay cho phép bạn tham gia những buổi tiệc thương gia, những câu lạc bộ xa xỉ nhất,… Tất cả những điều này chỉ có người sở hữu Vertu mới xứng đáng nhận được.

Chỉ với 3 đặc điểm kể trên, Vertu Signature S xứng đáng là dòng điện thoại dành cho đẳng cấp đại gia. Liệu rằng bạn có muốn sở hữu chiếc điện thoại lên tới mức giá hàng trăm triệu này không? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn bằng cách comment dưới bài viết này nhé.

Xem thêm video Vertu Signature S chính hãng giá tốt nhất tại Hà Nội tại đây: 

TIN LIÊN QUAN

Vertu Signature Cobra: Chỉ có 8 máy, giao hàng bằng trực thăng, giá ~360.000 USD

Hãng điện thoại Vertu vừa cho ra mắt Signature Cobra tại Trung Quốc với thiết kế vô cùng đặc biệt khi sở hữu nguyên một con rắn được nạm từ 439 viên Hồng ngọc (Ruby) dày cộm ở mặt trước.

Vertu trình làng điện thoại siêu sang SIGNATURE Cobra: Chỉ có 8 chiếc, giá 8.2 tỷ đồng

Vertu SIGNATURE Cobra là chiếc điện thoại mới nhất của hãng này, đúng như tên gọi, thiết bị này có hình dáng trong giống như một con rắn quấn quanh cạnh điện thoại với kiểu dáng Vertu điển hình.

Điện thoại siêu sang Vertu Signature Touch có giá 250 triệu đồng tại Việt Nam

Vertu, thương hiệu điện thoại di động đắt và sang trọng của Anh vừa cho ra mắt mẫu smartphone mới Signature Touch với giá từ 250 triệu đồng.

Vertu thanh lý tài sản, bán điện thoại siêu sang với giá 'bèo'

Những chiếc điện thoại siêu sang giá hàng chục nghìn USD sẽ được bán đấu giá với mức chỉ bằng 1/10.

Trên tay trọn bộ sản phẩm Vertu Constellation

Trong đó, sản phẩm Vertu Constellation là dòng sản phẩm dành cho những ai yêu thích sự gọn nhẹ và tinh tế. Tất cả các sản phẩm của Vertu đều được chế tạo bằng tay tại xưởng sản xuất Anh Quốc, do đội ngũ thợ thủ công lành nghề làm nên. Vertu được

Nếu may mắn, bạn có thể sở hữu một chiếc Vertu với giá rẻ hơn 100 triệu đồng

Là một hãng điện thoại đẳng cấp, ngỡ như đế chế của Vertu sẽ không bao giờ sụp đổ. Cuối cùng vì những rắc rối trong mô hình kinh doanh, những...

Smartphone Vertu siêu sang từ kính sapphire, đá ruby ra mắt

Thế giới di động - Vertu đã trình làng phiên bản 2017 của chiếc smartphone siêu sang Constellation, thiết bị được chế tác thủ công bằng tay với các chất liệu cao cấp...

Vertu bán giới hạn 8 chiếc điện thoại siêu sang, giao hàng bằng trực thăng

Vertu chỉ bán 8 chiếc điện thoại siêu sang Signature Cobra trên toàn cầu và giao đến tay khách hàng bằng trực thăng.

THỦ THUẬT HAY

5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đang cần sử dụng điện thoại Xiaomi trong khi % pin còn rất thấp thì sẽ làm như thế nào? Sau đây là 5 cách tiết kiệm pin trên MIUI 12.5.6 hiệu quả nhé...

Hướng dẫn kích hoạt tính năng chống Ransomware trên Windows 10 Fall Creators Update

Controlled Folder Access được Microsoft giới thiệu đến người dùng Windows 10 ở bản cập nhật vào tháng 06/2017. Tính năng này cho phép người dùng thiết lập ngăn chặn toàn bộ các chỉnh sửa bởi Ransomware ở những thư mục

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

4 cách chặn quảng cáo xuất hiện trên Facebook rất dễ dàng

Facebook đề xuất những quảng cáo cho bạn dựa trên mối quan tâm/sở thích của bạn được hình thành từ hoạt động trên Internet như: tìm các từ khóa trên Google hay các trang web, trò chuyện về một mặt hàng trên Messenger,

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...