Top 5 ứng dụng học tiếng Anh miễn phí cho Android/iOS

 

 

Bạn luôn mong muốn có được trình độ tiếng Anh ở mức độ tốt, bạn luôn nghĩ về một ngày mình có thể “bắn” tiếng Anh như gió. 5 ứng dụng dưới đây sẽ giúp bạn học tập và trau đồi tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.

 

Xem thêm: Tổng hợp phương pháp cài đặt bảo mật 2 lớp cho iCloud, Facebook, Gmail và Microsoft

 


Duolingo

 


 

Duolingo được xếp vào danh mục những ứng dụng học tiếng anh hay nhất dành cho smartphone. Ứng dụng này từng được trao giải “Best education start-up award”. Với Duolingo người dùng vừa chơi mà học, học mà chơi, dưới hình thức trả lời các câu hỏi vượt qua những thử thách được đặt ra. Kết hợp hai kỹ năng nghe và nói, ứng dụng cũng lưu lại kết quả để người dùng tự theo dõi sự tiến bộ của mình.

Link tải Duolingo iOS/Android

 


Johnny Grammar’s word Challenge

 


 

Đây là ứng dụng thuộc quyền sở hữu của Hội đồng Anh, cung cấp cho người học rất nhiều các dạng bài trắc nghiệm và yêu cầu trả lời tất cả trong 60 giây. Cấp độ khó của từng câu trắc nghiệm sẽ được tăng dần theo cấp độ. Từ vựng sẽ xoay quanh chủ yếu 10 chủ đề chính: Ẩm thực, sở thích, cuộc sống, kinh doanh,…

Link tải Android

 


Memrise

 


 

Memrise ứng dụng hỗ trợ học rất nhiều các thứ tiếng trên thế giới, tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng nó để học tiếng Anh rất hiệu quả. Không giống như hai ứng dụng ở trên, các dạng bài có trên Memrise chủ yếu là nhờ sự đóng góp của các thành viên tham cùng tham gia học tạo nên một lượng dữ liệu kiến thức ngôn ngữ rất lớn. Bạn vừa có thể học trực tuyến hoặc lựa chọn hình thức học offline sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, Memrise còn tích hợp một số trò chơi nhỏ vui nhộn, hấp dẫn đan xen trong quá trình học.

Link tải iOS/Android

 


Two min English

 

 

Khác với 4 ứng dụng phía trên, Two min English rèn luyện khả năng tiếng anh cho người học bằng việc cung cấp các đoạn video ngắn. Mỗi video có nội dung chủ yếu về giao tiếp kinh doanh, các bài giới thiệu từ vựng, cụm động từ và thành ngữ. Bằng cách này, người học có thể tự rèn luyện khả năng nghe bên cạnh kiến thức về ngữ pháp.

Link tải iOS/Android

 


Phrasalstein

 


 

Đây là ứng dụng cho đại học nổi tiếng Cambridge phát triển, chuyên về các cụm động từ (phrasal verb), đối với người học tiếng anh phrasal verb luôn được xem là phần kiến thức khó học và khó nhớ. Giao diện ứng dụng có thiết kế độc đáo, với những hình ảnh minh họa ngộ nghĩ, bạn sẽ như lạc vào một thế giới của những thước phim cổ điển rất thú vị. Hiện ứng dụng đang phát hành miễn phí trên hệ điều hành Android và iOS.

Link tải iOS/Android   

Xem thêm các mẹo hay tại đây.

 

Lộc Nguyễn

 

Nguồn: Top 5 ứng dụng học tiếng Anh miễn phí cho Android/iOS

TIN LIÊN QUAN

5 ứng dụng học tiếng Anh miễn phí cho smartphone

Hãy khiến chiếc điện thoại của bạn trở nên 'thông minh' trong việc giúp đỡ bạn cải thiện trình độ tiếng Anh. Nhiều ứng dụng miễn phí, thân thiện...

Tổng hợp phương pháp cài đặt bảo mật 2 lớp cho iCloud, Facebook, Gmail và Microsoft.

Bảo mật 2 lớp giúp bảo vệ tài khoản tốt hơn, những ứng dụng hay dịch vụ online phổ biến đều được trang bị tính năng này.

Đánh giá pin Huawei GR5: Pin trâu với hơn 7 tiếng sử dụng hỗn hợp

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Huawei GR5 cho thời lượng sử dụng pin siêu trâu với hơn 6h sáng màn hình liên tục không sạc, pin của máy từ 100% xuống 26%, một kết quả ấn tượng.

Mọi thứ bạn cần biết về Android Wear - Phần 1

Có bao giờ bạn tự hỏi các thiết bị đeo thông minh Wearable chạy Android là gì chưa? Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tất cả mọi thứ liên quan đến khái niệm này nhé.

10 cách tận dụng công nghệ nhằm giúp việc học dễ dàng hơn

Thegioididong - Sự phát triển ngày một mạnh mẽ của công nghệ đã giúp việc học của chúng ta ngày càng thuận tiện hơn. Và với mong muốn giúp các bạn có thêm những...

Pin Vivo V7 có thể on screen liên tục hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp

Thử nghiệm thực tế cho thấy viên pin này đủ để V7 có thể on screen liên tục được hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp. Ước tính cho thấy thời gian chơi game liên tục (cả game offline và game online) vào khoảng gần 6 tiếng trong khi

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Galaxy S9+: PCMark gần 9 tiếng, lướt Facebook cả ngày, chơi game trên 6 tiếng

Được trang bị viên pin 3.500 mAh nhưng đồng thời kích thước màn hình cũng lên tới 6.2 inch liệu Galaxy S9+ vừa mới lên kệ có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng trọn vẹn một ngày của người dùng?

5 Tựa game giải trí tuyệt vời mang lại tiếng cười và xua tan căng thẳng

Áp lực công việc sẽ khiến bạn luôn cảm thấy căng thẳng, hãy giành chút thời gian để thưởng thức 5 tựa game giải trí hấp dẫn mà sắp giới thiệu dưới đây

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Cách rang lạc bằng nồi chiên không dầu

Bằng cách sử dụng nồi chiên không dầu, bạn sẽ có được món lạc rang dùng làm món ăn vặt rất ngon lành và dễ dàng.

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Cách tắt bình luận bài đăng trên Instagram

Không còn nghi ngờ gì nữa, Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có xu hướng chia sẻ những thứ diễn ra trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội này. Tuy nhiên, không tránh khỏi

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.