Lộ diện hình ảnh render sắc nét và thông số cấu hình của Vivo V11 Pro

Mới đây, một số hình ảnh render sắc nét của Vivo V11 Pro đã bị rò rỉ trực tuyến, qua đó xác nhận thiết kế và thông số cấu hình của điện thoại này đã bị rò rỉ trước đó. 

Lộ diện hình ảnh render sắc nét và thông số cấu hình của Vivo V11 Pro

Theo trang GSM Arena, hình ảnh rò rỉ cho thấy Vivo V11 Pro sẽ có màn hình “tai thỏ” nhỏ như giọt nước để chứa mỗi camera selfie và gần như tràn viền. Thiết kế này trông khá giống với mẫu OPPO F9 vừa ra mắt gần đây. Được biết, màn hình này sẽ sử dụng công nghệ tấm nền Super AMOLED, có kích thước 6.41 inch và độ phân giải Full-HD+.

Đặc biệt, dưới màn hình hiển thị của Vivo V11 Pro còn được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình nhưng người dùng cũng có thể lựa chọn sử dụng tính năng nhận dạng khuôn mặt để mở khóa màn hình hoặc kết hợp. 

Về cấu hình, Vivo V11 Pro được trang bị chipset Snapdragon 660, có RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, viên pin dung lượng 3,400 mAh, có khe cắm SIM ba để sử dụng đồng thời 2 thẻ SIM và thẻ nhớ micro SD cùng lúc. Chưa hết, điện thoại này còn sở hữu cụm camera sau kép 12MP + 5MP ở mặt lưng, trong khi camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 25MP.

Cuối cùng, Vivo dự kiến sẽ chính thức trình làng mẫu V11 Pro vào ngày 6 tháng 9 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Vivo S7e lộ ảnh render kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, 3 camera sau 64MP

Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Vivo có số model V2031EA đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc. Danh sách đã tiết lộ rằng nó là một điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Xuất hiện một loạt hình ảnh thực tế về chiếc Vivo X23

Theo trang GSM Arena, những bức ảnh rò rỉ ngày hôm nay một lần nữa cho thấy smartphone sắp ra mắt của Vivo sẽ có tai thỏ thiết kế kiểu giọt nước giống Oppo F9 vừa ra mắt. Được biết, Vivo và OPPO đều thuộc công ty mẹ BBK Electronics nên việc hai

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

Lộ diện hình ảnh thực tế của Vivo V11 Pro

Mặt sau máy có camera kép và đèn LED flash xếp dọc. Không thấy cảm biến vân tay ở cả mặt trước và sau máy, nhiều khả năng sẽ được nhúng bên dưới màn hình - chi tiết này phù hợp với teaser úp mở trước đó của Vivo.

Rò rỉ thông tin cấu hình, ngày lên kệ kèm giá bán của Vivo Y97

Như ảnh render mà nguồn tin trên cung cấp, Vivo Y97 có màn hình 'tai thỏ' kiểu giọt nước nhỏ gọn, phía trên notch là nơi đặt dải loa thoại. Trong khi đó mặt lưng được bo cong sang hai bên, còn camera kép và đèn LED flash xếp dọc.

Vivo V11 lộ ảnh thực tế đi kèm thông số cấu hình chi tiết

Mới đây một chiếc smartphone lạ của Vivo được cho là V11 với mặt trước giống hệt X23 đã lộ ảnh thực tế. Dĩ nhiên cả hai máy này chưa chính thức ra...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14

Tính năng nhận biết âm thanh trên iOS 14 là một điểm rất thú vị dành cho những người đang sử dụng iPhone. Nó giúp chiếc điện thoại của bạn phát hiện được 12 loại âm thanh khác nhau. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính

Cách kết nối điện thoại Android với Macbook, iMac

Bạn cần làm gì khi muốn sao chép dữ liệu từ điện thoại Android vào Macbook, iMac hoặc ngược lại. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng chắc hẳn nhiều người dùng Macbook vẫn còn gặp khó khăn.

Cách tải Google Camera 8.3.252 dành cho điện thoại Android của bạn

Google Camera 8.3.252 là ứng dụng chụp ảnh do Google phát triển được nhiều người dùng điện thoại Android ưa chuộng. Sau đây là cách tải Google Camera 8.3.252 cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Trên tay Samsung Galaxy F41: Cụm 3 camera sau, chip Exynos 9611, pin 6.000 mAh, giá cả hợp lý

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản đầu tiên thuộc dòng Galaxy F với viên pin siêu khủng và mức giá hợp lý. Galaxy F41 dự kiến sẽ “đối đầu” với rất nhiều sản phẩm cùng cấp thuộc dòng OPPO, Realme, Redmi và