Mổ bụng smartphone tầm trung Pocophone F1 xem bên trong có gì nổi bật?

Pocophone F1, chiếc smartphone thuộc thương hiệu con của Xiaomi (Poco) đã thu hút nhiều sự chú ý từ giới công nghệ cũng như cộng đồng người dùng ngay sau khi được giới thiệu bởi cấu hình quá tốt so với mức giá. Mới đây, một video “mổ xẻ” máy đã được đăng tải trên trang GSMArena. 

Mổ bụng smartphone tầm trung Pocophone F1 xem bên trong có gì nổi bật?

Như đã đề cập trước đó, Pocophone F1 tích hợp vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất hiện nay cùng hệ thống tỏa nhiệt LiquidCool để giữ máy mát mẻ, không bị quá nhiệt khi hoạt động trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, sản phẩm đầu tiên của dòng Poco còn được trang bị máy quét khuôn mặt bằng camera hồng ngoại và đèn chiếu, bộ phận này đặt ngay bên cạnh camera selfie và loa thoại, điểm cộng lớn khi nhiều điện thoại tầm trung hay thậm chí là cao cấp khác chỉ sử dụng camera trước cho tính năng nhận diện gương mặt.

Theo nhận định của phóng viên GSMArena, với việc Pocophone F1 sử dụng nhiều ốc vít và không có keo dán, chiếc smartphone này khá dễ dàng để sửa chữa.

Pocophone F1 khi tháo rời toàn bộ linh kiện

Mời các bạn cùng theo dõi video “mổ bụng” Pocophone F1:

TIN LIÊN QUAN

"Mổ xẻ"Xiaomi Pocophone F1 để thấy rõ chi tiết phần cứng bên trong

Nếu như bạn nghĩ rằng, những thiết bị có giá rẻ như vậy là nhờ sử dụng linh kiện rẻ tiền, chất lượng gia công kém. Nhưng sau khi bạn xem video mổ xẻ Xiaomi Pocophone F1, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó.

Xiaomi nhá hàng một số tính năng hấp dẫn trên Pocophone F1

Tài khoản POCO India vừa đăng tải một nội dung mở, và chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Pocophone F1 sẽ có thiết kế với màn hình tràn viền, tai thỏ và đặc biệt là cụm cảm biến quét khuôn mặt 3D có hỗ trợ đèn hồng ngoại hoạt động vào ban đêm.

POCOPHONE F1 sẽ trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 22/8 tới

Cụ thể, tài khoản chính thức POCO India trên Twitter vừa đăng tải poster cho biết POCOPHONE F1 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/8 tới. Sự kiện diễn ra ở New Delhi nhưng thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

POCOPHONE F1 chính thức trình làng thị trường Đông Nam Á

Để giảm giá thành smartphone, POCOPHONE đã hoàn thiện chiếc POCO F1 bằng một lớp polycarbonate cứng cáp thay vì chất liệu kim loại và kính bóng bẩy.

Pocophone F1 chạy Android 9 Pie xuất hiện trên GeekBench

Pocophone F1 (hay Poco F1 ở Ấn Độ) là chiếc smartphone flagship Android có giá thành rẻ nhất trên thị trường di động hiện nay. Mới đây, model này...

Xiaomi Pocophone F1 lộ video trên tay và các phiên bản cấu hình

Dự kiến, Pocophone F1 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng “POCO” – thương hiệu con được Xiaomi giới thiệu ở Ấn Độ ít ngày trước. Mới đây,...

Tình trạng hở sáng trên Pocophone F1 chỉ là do phần mềm

Theo Poco, chỉ 0.3% các máy Poco được bán ra với tình trạng hở sáng màn hình. Nếu phát hiện tình trạng này, người dùng có thể mang máy đến các trung tâm bảo hành gần nhất của Poco để được giải quyết.

Poco xác nhận sẽ đưa Pocophone F1 đến với 65 nước, trừ Canada và Mỹ

Nhắc lại cấu hình để bạn nhớ, Pocophone F1 sở hữu màn hình 6.2 inch độ phân giải Full HD+, chip Snapdragon 845, RAM 6/8 GB, ROM 64/128/256 GB. Mặt sau của máy là camera kép 12 + 5 MP, mặt trước là máy ảnh 20 MP cùng thỏi pin dung lượng 4.000 mAh.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay