8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 14/8/2016

CarX Drift RacingHôm nay mình sẽ liệt kê 8 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn dùng iPhone và iPad hãy nhanh tay lựa chọn ứng dụng nào phù hợp và tải về ngay, còn không thì tải về hết luôn cũng được.

Các bạn lưu ý: Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị như ảnh chụp màn hình bên dưới, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về nhé! Tham khảo cách chuyển tại đây.

1. Tesla Wars

Tesla Wars là tựa game chiến thuật với hiệu ứng âm thanh và đồ họa vui nhộn. Sử dụng cũng như nâng cấp vũ khí để chống lại các thế lực thù địch.

Trước khi được miễn phí, Tesla Wars có giá 0,99 USD
  • Tải Tesla Wars tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 73.5 MB.
  • Tải Tesla Wars HD tại đây | Hỗ trợ iOS 5.1 trở lên | Dung lượng 72.6 MB.

2. Space Story

Đây là tựa game bắn súng không gian vô cùng hấp dẫn, bạn sẽ phải điều khiển phi thuyền của mình và hạ gục tất cả phi thuyền khác.

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 14/8/2016
Trước khi được miễn phí, Space Story có giá 4,99 USD

Tải Space Story tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 175 MB.

3. Pixel Hunter

Trong Pixel Hunter bạn sẽ vào vai anh chàng thợ săn thực hiện cuộc hành trình tìm lại những vũ khí bị đánh cắp, vượt qua những địa hình khó khăn nhất. Chưa hết, bạn còn phải diệt những con boss khó nhằn ở mỗi cảnh.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=j__5yl9Agbk]
Trước khi được miễn phí, AURA có giá 3,99 USD

Tải AURA tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 38.8 MB.

5. CarX Drift Racing

CarX Drift Racing là game đua xe ô tô với những màn Drift (mất độ bám của xe trên đường) cực mạnh và vô cùng chân thực. Đây cũng là một trong những tựa game đua xe nhấn mạnh đến yếu tố Drift hay nhất hiện nay.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=FVnvOop48_Q]
Trước khi được miễn phí, Bounce Original có giá 1,99 USD

Tải Bounce Original tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 8.4 MB.

7. Critter Escape

Critter Escape là câu chuyện kể về một vật thí nghiệm vô danh mà nó vô tình bị bắt về để phục vụ cho một dự án khoa học bí mật. Và để trốn thoát khỏi sự giam giữ, cách duy nhất là phải vượt qua vô số những tên bảo vệ, các hệ thống báo động và các nhà khoa học.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=g3Cy9jYDIow]Video giới thiệu Critter Escape

Trước khi được miễn phí, Critter Escape có giá 0,99 USD tải tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 123 MB.

8. Eco Birds

Tuy game Eco Birds có đồ họa trẻ con và hồn nhiên, nhưng cũng gây nghiện không ít người. Trong game, bạn phải giúp chú chim Eco chống lại những tên chặt phá cây cối, gây ô nhiễm đại dương, và phá hủy môi trường bằng cách thả trứng trên đầu họ và trồng lại cây.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=8yrnr_Ilq6M]Video giới thiệu Eco Birds

Trước khi được miễn phí, Eco Birds có giá 1,99 USD tải tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 72.2 MB.

Bạn nhận xét thế nào về 8 ứng dụng và game tính phí được miễn phí cho iOS phía trên? Và có cái nào hợp với nhu cầu sử dụng của bạn?


  • Hướng dẫn chia sẻ mạng Wifi cực nhanh trên iPhone, iPad
  • Quay video màn hình iPhone, iPad cực đơn giản mà không cần Jailbreak
  • Chép hình ảnh từ máy tính vào iPhone không phức tạp như bạn nghĩ đâu

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng, game hay, có phí nhưng đang FREE cho iPhone, iPad(29/9 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 tựa game miễn phí đáng chơi nhất dành cho iPhone và iPad(9/7 )

Nếu bạn là một game thủ thì đừng bỏ lỡ cơ hội này, vì đây những tựa game free đáng chơi nhất không thể bỏ qua trên App store được phát hành trong...

5 game RPG chơi "sướng tay, đã mắt" dành cho Android, iOS

5 tựa game chiến thuật (RPG) trong bài rất đáng để bạn trải nghiệm dù chỉ một lần, từ thể loại hành động, nhập vai cho đến thẻ bài đều thu hút hầu...

Galaxy S8 chưa ra mắt nhưng Galaxy S8 Star Wars xuất hiện

Mặc dù Galaxy S8 còn chưa ra mắt nhưng mới đây một mẫu thiết kế với tên gọi Galaxy S8 Star Wars Rogue One Edition màn hình 4K đã xuất hiện.

Sharp Star Wars trình làng: Snapdragon 820, camera 22.6 MP

Nhà mạng SoftBand mới đây đã trình làng chiếc smartphone Sharp Star Wars, có hai phiên bản được giới thiệu là Dark Side và Light Side. Smartphone...

Phiên bản Star Wars của OnePlus 5T sắp trình làng

Theo một báo cáo từ nhà phát triển XDA chia sẻ, một độc giả ẩn danh đã tìm thấy rất nhiều tài liệu liên quan đến sự kết hợp giữa Star Wars với OnePlus 5T.

10 game đỉnh cao cho iPhone do chính Apple bình chọn

Bài viết tổng hợp 10 tựa game cực kì lôi cuốn và phù hợp với người dùng iPhone do chính Apple bình chọn.

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 21/10/2016

Thegioididong - Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi