Thử nghiệm hiệu năng giữa Galaxy Note 9 và iPhone X

Kênh YouTube PhoneBuff mới đây đã thực hiện một thử nghiệm giúp chúng ta có thể hình dung một cách khá chính xác về những gì mà Galaxy Note 9 và iPhone X mang lại trải nghiệm cho người dùng.

Thử nghiệm hiệu năng giữa Galaxy Note 9 và iPhone X

Galaxy Note 9 và iPhone X trong bài kiểm tra hiệu năng

Trong bài kiểm tra hiệu năng của Galaxy Note 9 và iPhone X, PhoneBuff sử dụng chiếc Galaxy Note 9 vừa ra mắt của Samsung, phiên bản trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, 6 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1.

Còn iPhone X của Apple ra mắt từ mùa thu năm ngoái dùng chip Apple A11 Bionic, 3 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB và hệ điều hành iOS 11.4.1.

Bài kiểm tra được thực hiện với việc mở đồng thời các ứng dụng được chọn theo thứ tự từ trên xuống dưới để đo hiệu năng mở ứng dụng trên Galaxy Note 9 và iPhone X. Sau đó, các ứng dụng lại được mở theo thứ tự từ dưới lên trên để đo hiệu năng chạy lại.

Hiệu năng mở ứng dụng của iPhone X vượt trội so với Galaxy Note 9

Theo như kết quả kiểm tra của PhoneBuff, iPhone X chỉ mất 2 phút 9 giây để mở hết các ứng dụng trong lượt đầu tiên. Trong khi đó, Galaxy Note 9 cần 2 phút 16 giây để mở hết lượt ứng dụng.

Tuy nhiên, ở 'lượt về', các ứng dụng được mở lại để đánh giá khả năng đa nhiệm của Galaxy Note 9 và iPhone X, flagship của Samsung lại có thành tích vượt trội, hoàn thành trong vòng 46 giây so với iPhone X cần tới 1 phút 20 giây.

Như vậy, sau 2 lượt mở ứng dụng, tổng thời gian Galaxy Note 9 tiêu tốn là 3 phút 2 giây, trong khi đó iPhone X phải cần tới 3 phút 29 giây.

Nguồn: vietnamnet.vn

TIN LIÊN QUAN

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Thử nghiệm thả rơi, so sánh độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus

Theo như nguồn tin từ Phonearena cho biết, sau khi đã tiến hành một đợt kiểm tra về độ thả rơi của iPhone 7 và iPhone 6s. Lần này, Phonebuff sẽ chuyển sang hai đối...

iPhone XR thể hiện như thế nào qua bài so sánh hiệu năng với Galaxy Note 9

Theo trang 9to5mac, trong bài kiểm tra hiệu năng của Galaxy Note 9 và iPhone XR, PhoneBuff sử dụng chiếc Galaxy Note 9 phiên bản trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, 8GB RAM, bộ nhớ trong 512GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Màn hình của Galaxy Note 7 có độ bền vượt trội so với iPhone 6s

Màn thử nghiệm thả rơi được kênh YouTube PhoneBuff đăng tải và như thường lệ, các kịch bản gồm thả rơi mặt lưng xuống trước, sau đó là cạnh dưới, cạnh bên và cuối cùng...

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

Hiệu năng iPhone 7 sẽ vượt Galaxy Note 7

Hiệu năng của iPhone 7 được dự đoán sẽ vượt trội Galaxy Note 7. Vài tuần nữa, Apple...

Điểm hiệu năng của Galaxy Note 9 liệu có mạnh mẽ hơn iPhone X?

Sau khi Galaxy Note 9 ra mắt vào đêm qua (theo giờ Việt Nam) thì giới công nghệ đã thử nghiệm điểm hiệu năng của chiếc flagship này như thế nào so với các đối thủ khác.

iPhone 6s “hạ gục” Galaxy Note 7 trong bài đo hiệu năng

Tính chất cuộc đối đầu giữa Samsung và Apple chưa khi nào giảm nhiệt, thậm chí các fans của hai công ty này luôn tìm cách chứng minh cho nửa kia thấy rằng sản phẩm...

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá hiệu năng Mobiistar LAI Zumbo J: Vừa đủ dùng

Mobiistar LAI Zumbo J là một sản phẩm giá rẻ mang thương hiệu Việt với hiệu năng khá, vừa đủ dùng trong hầu hết các trường hợp.

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất