iPhone 6.1 inch sẽ xuất xưởng muộn hơn so với 2 model màn hình OLED

Chỉ vài tuần nữa thôi thì 3 model iPhone 2018 sẽ chính thức trình làng, và mới đây Ming-Chi Kuo tiếp tục đưa ra những dự đoán của ông về các mẫu iPhone sắp ra mắt. 

iPhone 6.1 inch sẽ xuất xưởng muộn hơn so với 2 model màn hình OLED

Các nhà phân tích trước đây từng dự đoán cả 3 model iPhone 2018 đều ra mắt vào ngày 9/9, tuy nhiên Kuo tin rằng chỉ 2 model màn hình OLED sẽ được tung ra vào tháng tới.

Kuo dự đoán iPhone 6.1 inch sẽ xuất xưởng muộn hơn so với 2 model màn hình OLED. Thời gian dự kiến cho iPhone 6.1 inch lên kệ là vào tháng 10. Nếu bạn còn nhớ thì năm ngoái, iPhone 8 và iPhone X đã trình làng vào tháng 9, nhưng tới tháng 11 thì iPhone X mới lên kệ.

Kuo cũng dự đoán rằng iPhone 6.1 inch và 6.5 inch sẽ có thêm phiên bản 2 SIM, nhưng chỉ bán ở một số khu vực nhất định. Và cuối cùng, Kuo tin rằng iPhone mới vẫn chưa hỗ trợ bút Apple Pencil, bởi đơn giản ông nghĩ nó không cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Nguồn: 9to5mac

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Dự đoán cấu hình và giá bán của 3 model iPhone 2018

Tất cả các model iPhone 2018 đều trang bị chip Apple A12, hệ thống camera TrueDepth cho Face ID và Animoji, tùy chọn bộ nhớ ROM là 64 GB và 256 GB.

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

Số lượng iPhone 6.1 inch LCD bán ra sẽ vượt xa 2 phiên bản iPhone màn hình OLED

Theo một nguồn tin của AppleInsider, Kuo cho biết iPhone X màn hình OLED đã dẫn đến một tương lai ảm đạm cho các model màn hình LCD. Tuy nhiên, một model iPhone LCD có màn hình rộng 6.1 inch có thể làm thay đổi nhận định trên.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có doanh số chiếm 50% tổng số lượng iPhone bán ra nửa cuối năm 2018

Theo 9to5mac, đầu tiên KGI đã đưa ra một vài chi tiết về pin trên các mẫu iPhone năm nay. Kuo cho biết, phiên bản iPhone OLED 6.5 inch sẽ có pin chữ L dung lượng 3.300 – 3.400 mAh từ nhà cung cấp Unimicron

iPhone 8 có tới 3 phiên bản nhưng chỉ có 1 model màn hình OLED cong

Các nhà phân tích tại KGI tiếp tục là những người đưa ra dự đoán về kích thước, công nghệ màn hình trên bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus tiếp theo.

iPhone màn hình LCD 6.1 inch năm 2018 sẽ có thiết kế vỏ kim loại

Ngoài phiên bản màn hình 6.1 inch LCD thì năm sau, iPhone còn có thêm 2 model iPhone khác với màn hình OLED. Trong đó, một máy có màn hình 5.8 inch và một còn lại sở hữu màn hình 6.2 hoặc 6.3 inch.

Hình ảnh thực tế màn hình OLED 6.1 inch dành cho iPhone 9

Ming-Chi Kuo trước đây đã dự đoán rằng năm nay Apple sẽ tung ra 3 mẫu iPhone gồm: iPhone Xs 5.8 inch OLED, iPhone Xs Plus 6.5 inch OLED và một model giá rẻ có thể gọi là iPhone 9 màn hình 6.1 inch LCD. Cả 3 đều có Face ID, thiết kế màn hình tràn

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.