Tổng hợp tất cả thông tin đã biết về OPPO Realme 2

OPPO Realme 2 là một điện thoại thông minh giá rẻ dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới. Nếu bạn đang quan tâm tới nó thì bài viết sẽ cung cấp mọi thứ về Realme 2. 

Tổng hợp tất cả thông tin đã biết về OPPO Realme 2

Các công ty châu Á thích chia nhỏ các thương hiệu lớn của họ thành các thương hiệu phụ. Xiaomi có dòng sản phẩm Redmi nổi tiếng và mới đây là POCO, Huawei có dòng sản phẩm Honor, Meizu có dòng sản phẩm Blue Charm và bây giờ OPPO có thương hiệu phụ Realme cho riêng mình. Vài năm qua đã chứng minh cho chúng ta rằng các thương hiệu phụ thực sự giúp một công ty tập trung vào một khu vực cụ thể của thị trường và phát triển với tốc độ tốt hơn nhiều so với thương hiệu lớn.

Chúng ta biết Honor đã phát triển như thế nào để cạnh tranh ngay cả với điện thoại Huawei và cách dòng Note của Redmi đã chiếm được rất nhiều tính cảm của người dùng châu Á. Vì vậy, nó có ý nghĩa lý do tại sao OPPO sẽ đi theo xu hướng này và phát hành một thương hiệu phụ của riêng mình. Thương hiệu Realme chỉ mới được vài tháng và giờ đã chính thức được tách ra từ công ty mẹ OPPO để hoạt động độc lập. Nó có nhiều sự tự do hơn để phát triển điện thoại phân khúc giá rẻ cho thị trường. Chỉ trong vòng 3 tháng kể từ khi phát hành sản phẩm đầu tiên của thương hiệu, OPPO đã chuẩn bị đưa ra người kế nhiệm mới, Realme 2.

Thiết kế

OPPO Realme 1 đã có một thiết kế khá đẹp mắt ở mặt sau với kết cấu kim cương xinh đẹp nhưng mặt trước thì vẫn rất cơ bản. Điều đó đã thay đổi với Realme 2. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi biết rằng OPPO sẽ sử dụng thiết kế toàn màn hình với notch cho Realme 2. Trong thực tế, bạn cũng thấy là hầu như tất cả các hình ảnh quảng cáo nhà sản xuất đều sử dụng khẩu hiệu “A Notch Above”. 

Mặc dù chúng ta không biết liệu thiết kế có thực sự là một điểm nhấn trên điện thoại thông minh này hay không, nhưng Realme 2 khẳng định nó đi theo xu hướng mới trong thiết kế màn hình. Chính vì thế khả năng cao tỷ lệ khung hình của smartphone này có thể là 19: 9, thay vì 18: 9 như trên người tiền nhiệm của nó.

Không giống như hầu hết các công ty, các poster quảng cáo của Realme 2 đã thực sự trung thực về bezel xung quanh màn hình của điện thoại. Mình thích điều đó, công ty quyết định trưng bày những viền bezel dày ở hai bên cũng như dưới màn hình để làm cho người dùng hình dung phần nào cụ thể hơn thiết kế mặt trước của Realme 2. Điều này cũng tránh làm cho chúng ta bị sai lệch hay bất ngờ không mong muốn khi nhìn thấy nó trong thực tế. 

Các poster quảng cáo chính thức đã không cho chúng ta một cái nhìn ở mặt sau của Realme 2. Tuy nhiên, rò rỉ cho thấy mặt phía sau của điện thoại có thể tiếp tục thiết kế với các khối kim cương bắt mắt. Có một điểm mới đó là sự quay trở lại của cảm biến dấu vân tay mà OPPO từng quyết định loại bỏ chi tiết này trên Realme 1. Ngoài ra, Realme 2 cũng có hệ thống camera kép ở phía sau, đặt theo chiều ngang.

Thông số kỹ thuật

Công ty đã xác nhận thông số màn hình hiển thị và pin cho đến nay. Vì vậy, chúng ta biết chắc chắn rằng Realme 2 sẽ có một viên pin 4.230mAh khổng lồ cấp nguồn cho màn hình 6.2 inch với tỷ lệ hiển thị so với cơ thể là 88,8%. Mức pin này là một sự nâng cấp lớn từ 3.410 mAh ở trên Realme 1. Nhưng chúng ta cũng có thêm các thông tin khác về phần cứng biết được qua các poster quảng cáo. 

Một trong những điều bất ngờ nhất là poster về CPU bên trong Realme 2. Trong khi OPPO xác nhận rằng điện thoại sẽ có một chip Snapdragon, chúng ta rất mong chờ một cái tên cụ thể và phân khúc chip là tầm trung. Tuy nhiên, tin tức bị rò rỉ lại cho rằng Realme 2 có thể sử dụng chip Snapdragon 450. Nếu bạn nhớ phân tích chi tiết về các chip tầm trung Snapdragon 600 series, SD450 gần như mạnh mẽ như SD625. Nhưng nó vẫn khó có được sức mạnh như Helio P60 bên trong Realme 1. Trừ khi công ty có kế hoạch giá điện thoại này rẻ hơn nhiều so với phiên bản trước đó, nó sẽ là một sự giảm về mặt hiệu suất.

Rất vui, tài khoản Realme trên Twitter hứa hẹn hiệu suất tuyệt vời từ Realme 2. Thật rất khó để có được hiệu suất hoàn hảo với một chip như SD450 bên trong, vì vậy chúng ta tốt hơn chờ đợi và xem CPU thực sự của Realme 2 sẽ là gì. 

Về các thông số khác, Realme 2 có các phiên bản tùy chọn là RAM 3 / 4GB và 32 / 64GB ROM lưu trữ. Ở phía sau, điện thoại có hệ thống camera 13 + 2MP ở phía sau và camera 8MP chụp ảnh selfie. Ngay cả với viên pin lớn bên trong, độ dày của Realme 2 được giới hạn ở mức 8.2mm. Trọng lượng được cho là khoảng 168 gram và điện thoại sẽ hỗ trợ 4G VoLTE, Android 8.1 Oreo cùng 3 tùy chọn màu là Diamond Red, Diamond Black và Diamond Blue.

Giá bán và ngày phát hành 

Realme 2 dự kiến ​​sẽ được định giá khoảng 143 USD cho phiên bản có RAM + lưu trữ thấp nhất. Đây chỉ là một dự đoán, vì vậy chúng ta phải chờ đến ngày mai mới có được giá chính xác.

Chiếc điện thoại này sẽ ra mắt vào ngày mai tại một sự kiện chính thức ở Ấn Độ.

HàoPA

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Realme chính thức đặt chân đến Việt Nam với 3 mẫu smartphone đầu tiên

Giới thiệu qua một chút về Realme, lúc mới xuất hiện Realme là thương hiệu con của OPPO và thị trường đầu tiên tiếp cận là Ấn Độ. Sau thành công vang dội với hơn 1 triệu sản phẩm bán ra chỉ sau 4 tháng, ông Bingzhong Li - cựu phó chủ tịch OPPO đã

OPPO Realme 2 ấn định ngày ra mắt với tai thỏ và dung lượng Pin ấn tượng

Bên cạnh ngày ra mắt (28/8/2018), Realme (thương hiệu phụ của OPPO) còn 'thả thính' trên Twitter rằng Realme 2 sẽ có dung lượng pin cao hơn 20% so với Realme 1.

Lộ diện hình ảnh quảng cáo mới nhất của OPPO Realme 2

Sau ba tháng ra mắt của OPPO Realme 1, công ty đã bắt đầu có kế hoạch giới thiệu người kế nhiệm cho sản phẩm này. Mới nhất, trang chính thức của hãng đã đăng tải hình ảnh quảng cáo cho thấy OPPO Realme 2 sẽ có camera kép phía sau và một notch ở

OPPO Realme 2 sẽ trang bị chip Snapdragon và giá bán rất phải chăng

Realme, thương hiệu điện thoại thông minh mới được thành lập sau khi được tách ra từ công ty mẹ OPPO, đã lên kế hoạch một sự kiện ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 28 tháng 8, nơi công ty sẽ giới thiệu điện thoại thông minh Realme 2.

Xuất hiện hình ảnh thực tế của OPPO Realme 1

Realme 1 trông khá giống với những thông tin rò rỉ trước đó, hình ảnh cho thấy mặt sau có thiết kế phủ kính với họa tiết đa giác. Có vẻ như nó không được phủ lớp chống bám vân tay, vì vậy bạn có thể thấy mặt sau rất nhiều vết bám bẩn.

Lộ diện thông số cấu hình OPPO Realme 2 trước ngày ra mắt

Cung cấp sức mạnh phần cứng cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 450, kết hợp với bộ nhớ 3 GB RAM/32 GB ROM và 4 GB RAM/64 GB ROM (cả hai phiên bản đều có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD với bộ nhớ lên đến 256 GB).

Rò rỉ hình ảnh vỏ hộp của smartphone OPPO Realme 2

Theo trang Gizmochina, chỉ vài giờ sau khi hình ảnh về chiếc OPPO Realme 2 bị rò rỉ thì mới đây, một hình ảnh khác, lần này là của hộp bán lẻ cũng xuất hiện trực tuyến. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của OPPO sẽ có một

OPPO Realme 2 ngay lập tức cháy hàng khi vừa mở bán

Trên Flipkart, phiên bản Realme 2 với RAM 3 GB + ROM 32 GB có giá bán Rs. 8.990 (khoảng 3 triệu đồng), phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá Rs. 10.990 (khoảng 3.6 triệu đồng). Cả 2 đều có các màu sắc lựa chọn như Diamond Black và Diamond Red.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Hướng dẫn tăng hiệu suất cho máy tính chạy Windows 10 lên mức tối đa

Kể từ bản cập nhật Windows 10 vào 04/1028, Microsoft đã tích hợp một chế độ tăng hiệu suất cho máy tính lên mức tối đa có tên là Ultimate Performance. Chế độ này phù hợp với những người sử dụng laptop cho mục đích chơi

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.