So sánh tốc độ của iPhone X và Galaxy Note 9: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

Đúng như dự đoán, những người tại PhoneBuff đã chia sẻ 1 video đọ tốc độ giữa iPhone X và Galaxy Note 9. Đương nhiên, cả 2 có phần cứng khác nhau, riêng bộ nhớ RAM của Note 9 gấp đôi so với iPhone X, theo lý thuyết, nó sẽ dễ dàng chạy đa nhiệm hơn. 

Trong bài thử nghiệm, ở vòng đầu tiên, iPhone X tỏ ra lấn lướt khi mở hết các ứng dụng trong vòng 2 phút 9 giây, trong khi Note 9 mất 2 phút 15 giây, mặc dù chênh lệch nhưng không quá lớn.

Vòng thứ 2 mới thấy rằng bộ nhớ RAM 6 GB của Note 9 đã phát huy tác dụng, Note 9 hoàn thành bài kiểm tra trong 45 giây, trong khi iPhone X mất tới 1 phút 20 giây, gần gấp đôi. Phải chăng điều đó nói lên rằng Note 9 là tốt hơn? Tất nhiên đây chỉ là một khía cạnh, còn nhiều thứ khác cần phải bàn khi khẳng định sản phẩm nào là tốt hơn.

Nguồn: Ubergizmo

TIN LIÊN QUAN

Thử nghiệm hiệu năng giữa Galaxy Note 9 và iPhone X

Trong bài kiểm tra hiệu năng của Galaxy Note 9 và iPhone X, PhoneBuff sử dụng chiếc Galaxy Note 9 vừa ra mắt của Samsung, phiên bản trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, 6 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1.

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Thử nghiệm thả rơi, so sánh độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus

Theo như nguồn tin từ Phonearena cho biết, sau khi đã tiến hành một đợt kiểm tra về độ thả rơi của iPhone 7 và iPhone 6s. Lần này, Phonebuff sẽ chuyển sang hai đối...

iPhone XR thể hiện như thế nào qua bài so sánh hiệu năng với Galaxy Note 9

Theo trang 9to5mac, trong bài kiểm tra hiệu năng của Galaxy Note 9 và iPhone XR, PhoneBuff sử dụng chiếc Galaxy Note 9 phiên bản trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, 8GB RAM, bộ nhớ trong 512GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Màn hình của Galaxy Note 7 có độ bền vượt trội so với iPhone 6s

Màn thử nghiệm thả rơi được kênh YouTube PhoneBuff đăng tải và như thường lệ, các kịch bản gồm thả rơi mặt lưng xuống trước, sau đó là cạnh dưới, cạnh bên và cuối cùng...

Galaxy Note 7 đánh bại iPhone 6s, LG G5 và HTC 10 về thời lượng pin

Galaxy Note 7 đã vượt qua hàng loạt tên tuổi như iPhone 6s Plus, HTC 10, LG G5 và cả các model Galaxy Note đời trước về thời lượng sử dụng pin thực tế.

Đọ tốc độ giữa iPhone 6s và Galaxy Note 7

Ra mắt khán giả vào ngày 2/8 vừa qua, Galaxy Note 7 là chiếc điện thoại cao cấp nhất thị trường thời điểm hiện tại. Nhưng liệu rằng sức mạnh có...

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.