Dự đoán cấu hình và giá bán của 3 model iPhone 2018

Trong một báo cáo mới đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã đưa ra các dự đoán về cấu hình, giá bán của 3 model iPhone 2018. 

Dự đoán cấu hình và giá bán của 3 model iPhone 2018

Kuo đã đưa ra những thông tin rất chi tiết, cụ thể dưới đây:

  • Tất cả các model iPhone 2018 đều trang bị chip Apple A12, hệ thống camera TrueDepth cho Face ID và Animoji, tùy chọn bộ nhớ ROM là 64 GB và 256 GB.
  • Các model màn hình OLED sẽ có khung thép không gỉ, có thêm tùy chọn ROM 512 GB, RAM 4 GB, máy ảnh kép 12 MP, sử dụng kết cấu ăng ten MIMO 4x4 nhằm tăng cường truyền tải kết nối không dây.
  • Các phiên bản màn hình OLED sẽ có 2 cell pin với dung lượng 2.750 mAh cho mẫu 5.8 inch và khoảng 3.350 mAh cho mẫu 6.5 inch. Phiên bản LCD sẽ có một cell pin 2.650 mAh.
  • Hai model iPhone OLED đắt tiền hơn sẽ có 3 màu sắc, trong khi model màn hình LCD sẽ có 5 màu khác nhau.

Ngoài ra, Kuo cho biết iPhone 2018 sẽ không hỗ trợ bút Pencil, có phiên bản 2 SIM dành cho iPhone 6.1 inch và 6.5 inch.

Dự đoán cấu hình, giá bán iPhone 2018 của Ming-Chi Kuo

Về giá bán, Kuo đưa ra mức giá bán cho 3 model iPhone 2018: Phiên bản màn hình LCD sẽ có giá từ 600 – 699 USD, phiên bản OLED 5.8 inch sẽ có giá từ 800 – 899 USD, phiên bản OLED 6.5 inch có giá từ 900 – 999 USD.

Các nhà phân tích vẫn lạc quan cho rằng model màn hình LCD sẽ thúc đẩy người dùng iPhone nâng cấp, nó chiếm tới 70% doanh số iPhone 2018 hoặc chiếm 55% doanh số iPhone trong kỳ nghỉ lễ cuối năm 2018.

Nguồn: Pocketnow

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6.1 inch sẽ xuất xưởng muộn hơn so với 2 model màn hình OLED

Các nhà phân tích trước đây từng dự đoán cả 3 model iPhone 2018 đều ra mắt vào ngày 9/9, tuy nhiên Kuo tin rằng chỉ 2 model màn hình OLED sẽ được tung ra vào tháng tới.

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

Số lượng iPhone 6.1 inch LCD bán ra sẽ vượt xa 2 phiên bản iPhone màn hình OLED

Theo một nguồn tin của AppleInsider, Kuo cho biết iPhone X màn hình OLED đã dẫn đến một tương lai ảm đạm cho các model màn hình LCD. Tuy nhiên, một model iPhone LCD có màn hình rộng 6.1 inch có thể làm thay đổi nhận định trên.

iPhone 8 có tới 3 phiên bản nhưng chỉ có 1 model màn hình OLED cong

Các nhà phân tích tại KGI tiếp tục là những người đưa ra dự đoán về kích thước, công nghệ màn hình trên bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus tiếp theo.

Hình ảnh thực tế màn hình OLED 6.1 inch dành cho iPhone 9

Ming-Chi Kuo trước đây đã dự đoán rằng năm nay Apple sẽ tung ra 3 mẫu iPhone gồm: iPhone Xs 5.8 inch OLED, iPhone Xs Plus 6.5 inch OLED và một model giá rẻ có thể gọi là iPhone 9 màn hình 6.1 inch LCD. Cả 3 đều có Face ID, thiết kế màn hình tràn

Cả 3 model iPhone mới sẽ ra mắt vào tháng 9/2018

Kuo cho rằng Apple đã “lo ngại về các tác động tiêu cực khi nâng giá bán iPhone”, vì vậy mà hãng đã có những chiến lược mới. Năm ngoái, Apple cũng đã gặp phải những khó khăn khi định giá iPhone X bắt đầu từ 999 USD.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có doanh số chiếm 50% tổng số lượng iPhone bán ra nửa cuối năm 2018

Theo 9to5mac, đầu tiên KGI đã đưa ra một vài chi tiết về pin trên các mẫu iPhone năm nay. Kuo cho biết, phiên bản iPhone OLED 6.5 inch sẽ có pin chữ L dung lượng 3.300 – 3.400 mAh từ nhà cung cấp Unimicron

iPhone màn hình LCD 6.1 inch năm 2018 sẽ có thiết kế vỏ kim loại

Ngoài phiên bản màn hình 6.1 inch LCD thì năm sau, iPhone còn có thêm 2 model iPhone khác với màn hình OLED. Trong đó, một máy có màn hình 5.8 inch và một còn lại sở hữu màn hình 6.2 hoặc 6.3 inch.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ứng dụng PC Covid về điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tải ứng dụng PC Covid - Ứng dụng chính thức thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay giúp bạn có thể kiểm tra thẻ xanh Covid, khai báo y tế,...

5 Phần Mềm Dọn Rác Máy Tính Được Tin Dùng Nhất Hiện Nay

Phần mềm dọn rác máy tính là những công cụ cần thiết để tối ưu hóa hiệu năng máy tính của bạn. Vì thế mà có rất nhiều phần mềm như vậy được tạo ra khiến người dùng bối rối. Vậy đâu là những phần mềm được tin dùng nhất

Thủ thuật với Apple Notes và chia sẻ kinh nghiệm dùng song song với Evernote

Apple Notes là một công cụ ghi chú khá tiện lợi cho những thứ ngắn ngắn, ghi danh sách việc cần làm hoặc những văn bản hơi dài chút xíu nhưng không cần định dạng phức tạp. Notes có lợi điểm sync được với nhiều loại tài

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi Mi Mix 2: kém hơn thế hệ đầu tiên

Mi Mix 2 thật sự là một sự cải lùi so với Mi Mix thế hệ đầu tiên, ít nhất là ở thời gian sử dụng pin. Với viên pin nhỏ hơn (chỉ 3.400 mAh thay vì 4.400 mAh), thời gian dùng của Mi Mix 2 kém hơn so với đời trước như một

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...