Chiêm ngưỡng video concept flagship Galaxy S10 với thiết kế ấn tượng

Dựa trên các thông tin rò rỉ, kênh Science and Knowledge vừa tung ra video concept về mẫu flagship Galaxy S10 với thiết kế ấn tượng. 

Chiêm ngưỡng video concept flagship Galaxy S10 với thiết kế ấn tượng

Samsung hiện khá kín tiếng về kế hoạch sắp tới dành cho phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng điện thoại cao cấp Galaxy S nhưng rất có khả năng nó sẽ được mang tên Galaxy S10 và ra mắt vào quý 1 năm sau. 

Đoạn video concept dành cho Galaxy S10 được tạo ra bởi các fan và đăng tải bởi Science and Knowledge cho thấy đây là sản phẩm rất đẹp với màn hình cong gần như tràn viền ở mặt trước. Trong khi nút nguồn/ khóa vẫn đặt ở cạnh phải, còn các nút tăng giảm âm lượng nằm ở bên trái, cùng với nút Bixby chuyên dụng. 

Đến với mặt sau, Galaxy S10 vẫn có có thân máy làm từ chất liệu kính bóng bẩy kết hợp với khung kim loại chắc chắn. Tuy nhiên, bản concept cho thấy thế hệ Galaxy S tiếp theo của Samsung sẽ có cụm camera với 3 ống kính phía sau, trong đó bao gồm ống kính chính, ống kính zoom 2x và ống kính góc siêu rộng. Điều này hứa hẹn nâng tầm smartphone của Samsung khi xem xét đến khả năng chụp ảnh. 

Cùng với thiết kế thì nguồn tin ngày hôm còn chia sẻ một vài thông số kỹ thuật của chiếc Galaxy S10. Theo đó, mẫu flagship này sẽ được trang bị chipset cao cấp nhất trong năm sau đến từ Qualcomm là Snapdragon 855, hỗ trợ sạc nhanh không dây, kết nối 5G và được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Chi tiết hơn về mẫu concept Galaxy S10 này, mời bạn đọc cùng xem một số hình ảnh và video dưới đây. 

 
 
 
 
 
 
 
 
[media=https://www.youtube.com/watch?v=HVLYlDFpPQs]

Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Concept Samsung Galaxy S9 Edge 2018 không viền, tỉ lệ bao phủ màn hình 99%

Sau hàng loạt các concept smartphone thuộc dòng Galaxy A và C, kênh Youtube quen thuộc Science and Knowledge vừa tung ra mẫu concept Galaxy S9...

Concept Samsung J7 Prime 2017 với màn hình siêu mỏng, RAM 4GB, viên pin 3.950 mAh

Trong bài viết này chúng ta hãy đến với mẫu concept Samsung Galaxy J7 Prime 2017 đến từ kênh Science and Knowledge trên mạng xã hội Youtube.

Concept: Galaxy J7 Edge màn hình cong đẹp mắt như S7 Edge

Trên kênh youtube của Science and Knowledge đã đăng tải bản concept của Galaxy J7 Edge (2017) với thiết kế màn hình cong đẹp mắt tương tự Galaxy S7 Edge.

Chiêm ngưỡng concept Samsung Galaxy Zero đẹp choáng ngợp

Theo trang Androidheadlines, được tạo ra bởi nhà thiết kế Dusan Djokic, mẫu Samsung Galaxy Zero có thiết kế gần như hoàn hảo với mặt trước gần như không có viền màn hình và đi kèm với một chiếc tai thỏ có kích thước cực nhỏ ở phần trên màn hình để

Concept: Galaxy S9, S9+ Xanh Coral camera kép, màn hình vô cực tuyệt đối, cấu hình siêu khủng!!

Điểm chung của hai smartphone Galaxy S9 và S9+ đều sở hữu cụm camera kép sau 12+12MP đèn flash LED kép với khả năng quay video 4K, máy ảnh trước...

Video concept của Samsung Galaxy F đã chính thức được trình làng

Họ đã thông báo về cấu hình của chiếc điện thoại này tại SDC 2018 vừa qua và dự đoán chiếc Samsung Galaxy F sẽ được thương mại hoá và trình làng vào năm 2019.

Concept LG V30 viền màn hình mỏng đẹp như Galaxy S8(dựa trên ảnh rò rỉ thực tế )

Sau nhiều ngày chờ đợi, LG cũng đã chính thức gửi lời mời báo chí sự kiện ra mắt smartphone cao cấp LG V30 vào ngày 31/8. Và mới đây kênh youtube...

Xuất hiện hình ảnh concept Samsung Galaxy Note 21 FE màu Phantom White tiết lộ thiết kế mẫu flagship thuộc dòng sản phẩm Galaxy Note

Đã mười năm trôi qua. Kể từ khi Samsung lần đầu giới thiệu dòng Galaxy Note với điểm nhấn đến từ cây bút S Pen hỗ trợ cho công việc. Samsung cũng đã lên tiếng bác bỏ tin đồn hãng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.