Lộ diện hình ảnh rõ nét hai mặt của Bphone 3 giá rẻ

Trên trang LEAKs Việt Nam vừa đăng một hình ảnh rõ nét hai mặt của một chiếc smartphone với các cụm hastag @ThenextBphone #BKAV #MadeinVietnam, nhiều thành viên đang đồn đoán đây chính là chiếc Bphone 3 giá rẻ mà BKAV sẽ tung ra trong thời gian tới. 

Lộ diện hình ảnh rõ nét hai mặt của Bphone 3 giá rẻ

Theo hình ảnh rò rỉ thì Bphone 3 (tạm gọi) có mặt trước tràn hết phần màn hình bên dưới và hai cạnh bên, phía trên không có tai thỏ và chứa các vị trí camera, cảm biến, loa,...

Phần mặt sau Bphone 3 dường như được làm bằng kính sáng bóng, có camera kép nhưng điểm đặc biệt là 2 camera này lõm vào trong chứ không lồi ra bên ngoài. Đồng thời, Bphone 3 còn có một cảm biến vân tay đặt ở giữa mặt sau, nằm trên logo chữ B quen thuộc.

Hiện cộng đồng đang bàn tán sôi nổi về chiếc Bphone mới này, và có nhiều ý kiến cho rằng mặt sau chưa đẹp. Các thông tin về cấu hình, giá bán,... của chiếc Bphone giá rẻ này chưa được tiết lộ, chúng ta cùng chờ thêm các tin rò rỉ tiếp theo nhé.

Bạn nhận xét thế nào về Bphone 3 giá rẻ qua những hình ảnh vừa rò rỉ ở trên, hãy cùng bình luận!

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh thực tế của Bphone 2 đây rồi, nhiều đổi mới so với Bphone 2015

Mới đây, Fanpage của Bphone đã chia sẻ hình ảnh khung máy của Bphone 2 được chụp tại nơi sản xuất hé lộ nhiều điểm thú vị. Như hình ảnh rò rỉ cho...

Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 phân khúc khác nhau.

Sếp Google làm việc tại Bkav để ra mắt Bphone 2

Giám đốc Android và Google Play của Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav về việc ra mắt Bphone 2.

Xuất hiện hình ảnh thiết kế Bphone 3 (2018)

Cách đây không lâu Group Cộng đồng Fan Bkav Bphone 3 đã đăng tải bản thiết kế về Bphone 3 (2018) cực kỳ đẹp mắt, khác hoàn toàn so với những thiết bị trước đây do BKAV sản xuất.

Bkav xác nhận Bphone 3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Mới đây, một số đại diện đến từ BKAV đã cho biết, chiếc Bphone 3 sẽ được hãng ra mắt vào đầu tháng 10 tới, thông qua một sự kiện được tổ chức tại thủ đô Hà Nội.

Lộ diện cấu hình và giá bán của Bphone 3 và Bphone 3 Po trước giờ ra mắt

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Bphone 3 Pro có màn hình tràn đáy với độ phân giải Full HD+, dùng chip Snapdragon 660 kết hợp với RAM 4 GB, ROM 64 GB và có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68.

Rò rỉ hình ảnh bản vẽ thiết kế của chiếc Bphone thế hệ thứ 3

Theo đó, bản thiết kế có tên mã VN-VNP. Bản vẽ này mô tả một chiếc smartphone với thiết kế tràn viền, các vị trí nút nguồn, âm thanh, khay SIM, dải ăng ten, cổng USB Type-C gần giống như chiếc Bphone 2.

Bphone 2 lộ diện trên tay CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Bphone 2017 đã chính thức ra mắt hoành tráng vào lúc 9:00 ngày hôm nay (8/8) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà...

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim

Hướng dẫn cách đặt báo thức Windows 10 được tích hợp sẵn

Hầu hết chúng ta không có radio đồng hồ kiểu cũ ở nhà, hoặc đồng hồ báo thức di động để mang theo chúng tôi trên đường. Khi bạn cần được đánh thức vào một thời điểm cụ thể, bạn có thể sử dụng smartphone của mình, nhưng

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi quạt laptop kêu to và rè

Lỗi này là được xem là lỗi phổ biến nhất, nếu bạn chưa vệ sinh laptop của mình thường xuyên thì sẽ dẫn đến bụi bám vào cánh quạt làm quạt nặng cánh, gây mất cân bằng.

16 ứng dụng iOS trị giá 36 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Apple tung ra bản cập nhật iOS 16.0.2 cho tất cả iPhone gặp sự cố lỗi rung

Vào tuần trước, một số người dùng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã gặp sự cố khi quay video trên các ứng dụng như Instagram, TikTok và Snapchat.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương