Danh sách 5 chiếc smartphone đáng mua vừa ra mắt năm 2018

2018 là một năm có quá nhiều mẫu điện thoại tuyệt vời cho bạn lựa chọn.

Sau một thập kỉ phát triển, những chiếc smartphone hiện nay đã có thể đảm nhiệm được nhiều chức năng vượt trội và đem đến trải nghiệm số 24/24 cho người sử dụng. Sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường di động đã thôi thúc các nhà sản xuất liên tục đổ công sức vào nghiên cứu và cải tiến mạnh mẽ sản phẩm để thu hút người dùng tốt hơn.

Để giúp người dùng có được những sự lựa chọn sáng giá giữa một “rừng” thiết bị di động, mới đây, trang Business Insider đã tổng hợp và lựa chọn ra 5 mẫu điện thoại cao cấp 2018 đáng mua nhất cho tới giờ phút này.

Samsung Galaxy Note 9

Là sản phẩm mới trình làng của Samsung, Galaxy Note 9 sở hữu màn hình Vô cực rộng 6.4 inch tuyệt đẹp, máy sở hữu viên pin lớn, có camera xuất sắc và bộ nhớ trong rộng rãi. Chiếc bút S-Pen trên thế hệ này đã được nâng cấp để hỗ trợ không chỉ trải nghiệm ghi chú mà còn hỗ trợ chụp ảnh và thực hiện nhiều tác vụ khác.

Sản phẩm hội tụ đầy đủ các thế mạnh công nghệ mà Samsung đang nắm giữ và cho thấy mình là một chiếc điện thoại rất đáng để mua, sở hữu, và trải nghiệm. 

Danh sách 5 chiếc smartphone đáng mua vừa ra mắt năm 2018

Samsung Galaxy S9

Đầu năm nay, nhà sản xuất Hàn Quốc Samsung đánh dấu sự trở lại của họ trên thị trường với sự ra mắt của siêu phẩm Galaxy S9. Đây là chiếc điện thoại mang trong mình màn hình OLED lớn, sở hữu hệ thống camera tuyệt vời, được thiết kế đẹp mắt và tất nhiên là không thể thiếu loạt tính năng tiện dụng như: cảm biến vân tay, nhận diện khuôn mặt, sạc nhanh, sạc không dây, jack cắm tai nghe.

Cuốn hút từ ngoại hình, tính năng, cấu hình và có giá bán khá hợp túi tiền trong thời điểm hiện tại, Galaxy S9 là một sản phẩm thực sự đáng mua.

OnePlus 6

OnePlus 6 là một trong những chiếc điện thoại tốt với giá cả hợp túi tiền nhất hiện nay. Hiện sản phẩm đang được bán tại thị trường quốc tế với giá 530 USD.

Dù rẻ hơn đa số các smartphone cao cấp khác, nhưng OnePlus 6 không hề chịu thua về cấu hình khi sở hữu chip xử lý Qualcomm Snapdragon 845 và có 6GB RAM. Công nghệ sạc nhanh trên OnePlus 6 được các chuyên gia hết lời khen ngợi, ngoài ra, thiết bị còn được cài đặt giao diện Oxygen OS với trải nghiệm gần giống Android gốc. 

LG G7 ThinQ

Thoạt nhìn, LG G7 ThinQ khiến ta liên tưởng đến một phiên bản Android của chiếc điện thoại iPhone X, tuy nhiên, máy chỉ có giá 750 USD. G7 được LG trang bị cho màn hình 6.1 inch hệ thống âm thanh chất lượng cao và camera đặc biệt xuất sắc. Máy chạy chip xử lý Snapdragon 845, được tích hợp sạc không dây và khả năng chống nước đạt chuẩn. 

Moto G6

Trong danh sách smartphone đáng mua mà Business Insider vừa công bố, Moto G6 là chiếc điện thoại rẻ nhất khi chỉ có giá 250 USD. G6 sở hữu màn hình lớn 5.7 inch, có thời lượng pin ở mức tốt, sạc nhanh, camera phục vụ tốt khả năng chụp ảnh. Con chip Snapdragon 450 giúp sản phẩm này hoàn toàn có thể thực hiện mượt mà các tác vụ thông thường. 

AnhNQ

Theo: Business Insider

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm iPhone X không lọt vào top 5 smartphone tốt nhất thế giới

Thật bất ngờ khi OnePlus 6 xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng, chiếc điện thoại này không được trang bị sạc không dây, không được tích hợp chức năng chống nước, không sở hữu màn hình xuất sắc nhất hay camera ưu việt nhất. Tuy nhiên, điểm nhấn không

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ nhờ Galaxy Note 9

Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Vì sao nên mua Galaxy Note 8 bản Hàn Quốc mà không phải bản Mỹ hay Nhật Bản

Tuy nhiên khi mua các sản phẩm Samsung Galaxy Note 8 xách tay, chúng ta thường được khuyên nên mua các sản phẩm Galaxy Note 8 bản Hàn Quốc và giá bán của các sản phẩm xách tay Hàn Quốc cũng thường cao hơn các bản khác. Vậy lý do vì sao nên mua

Vũ khí giúp Galaxy Note 8 và J7 Pro thắng lớn tại Tech Arwards

Mới đây, tờ báo điện tử uy tín và có lượng người truy cập đông nhất Việt Nam - VnExpress đã dựa trên bầu chọn của độc giả để trao giải Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) 2017.

4 mẫu smartphone Samsung hội tụ đủ mọi thế mạnh đáng mua cuối năm 2018

Siêu phẩm ra mắt trong tháng qua – Galaxy Note 9 hiện đang gây tiếng vang lớn sau khi lên kệ tại thị trường Việt. Sản phẩm đạt doanh số lớn ngay khi mở bán nhờ sức hấp dẫn mạnh mẽ của thương hiệu Galaxy Note và việc sở hữu cấu hình mạnh xuất sắc,

Samsung Galaxy Note 10 sẽ được trang bị màn hình 4K 6.66 inch?

Khi chiếc smartphone HTC HD2 ra mắt vào năm 2009 với màn hình 4.3 inch, nhiều người nói rằng màn hình điện thoại như vậy đã là quá lớn. Nhưng chỉ...

Những nâng cấp mà Samsung chuẩn bị đem lên chiếc Galaxy Note 9

Đến nay, các thông tin rò rỉ xoay quanh Galaxy Note 9 đã xuất hiện khá nhiều và từ loạt tin tức xuất hiện sớm nay, chúng ta đã có thể tóm tắt được những nâng cấp mà Samsung chuẩn bị đem lên chiếc Galaxy Note thế hệ mới nhằm tạo nên sự khác biệt so

​Doanh thu ban đầu của Galaxy Note9 có thể vượt trội hơn so với Galaxy S9

Trước đó, mặc dù Samsung nói rằng Galaxy S9 sẽ bán chạy hơn Galaxy S8 nhưng điều này đã không xảy ra. Các báo cáo đều chỉ ra rằng doánh số của thiết bị này thấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm bởi thiếu những nâng cấp đáng kể.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là