iPhone SE cũ dần lấy được niềm tin của người dùng bởi chính "năng lực" của mình

Khó chịu vì màn hình nhỏ - Đó là cảm nghĩ của phần lớn những người mới sử dụng iPhone SE cũ. Một trong những nguyên nhân của sự việc này là do đa phần điện thoại hiện nay có màn hình lớn và người dùng quen với điều đó. Nhưng có một thực tế rằng sau một khoảng thời gian sử dụng iPhone SE cũ, người dùng sẽ có cái nhìn rất khác bởi họ thấy được sức mạnh của thiết bị này. Và hiện nay iPhone SE cũ đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu thay vì các dòng iPhone SE khác. Tham khảo bài đánh giá sau để biết chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

Thiết kế và màn hình của iPhone SE cũ

Đặc trưng của iPhone SE cũ là được thiết kế nhỏ gọn với mặt lưng được làm hoàn toàn từ nhôm, và logo Apple trùng màu được làm từ thép không rỉ. Đa phần người dùng sẽ bị nhầm lẫn giũa iPhone SE cũ và iPhone 5S bởi ngoại hình na ná nhau của hai thiết bị này. Khi cầm iPhone SE người dùng sẽ có cảm giác khá cứng cáp bởi các cạnh chắc chắn, mặt lưng khá mượt và dày hơn so với chiếc iPhone 5S. 

iPhone SE cũ dần lấy được niềm tin của người dùng bởi chính "năng lực" của mình

iPhone SE có thiết kế nhỏ gọn với mặt lưng được làm hoàn toàn từ nhôm (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, ở dòng iPhone SE cũ này Apple đã khắc phục được cảm giác khó chịu với thiết kế camera nằm phẳng trên mặt lưng nhôm thay vì camera lồi ra ở mặt lưng gây cảm giác khó chịu của dòng iPhone 6. iPhone SE cũ sở hữu màn hình LCD có kích thước 4 inch với độ phân giải 1136 x 640 pixels tương tự như trên iPhone 5S. Nhưng điều đáng nói ở đây là độ sáng trên thiết bị sẽ sáng hơn gấp 3 lần so với iPhone 5S. 

iPhone SE cũ sở hữu màn hình LCD có kích thước 4 inch (Nguồn: Internet)

Tốc độ xử lý

Nhắc đến tốc độ xử lý thì có lẽ là một “niềm tự hào” của một thiết bị màn hình 4 inch này. Khi iPhone SE cũ được trang bị vi xử lý A9 và bộ đồng xử lý chuyển động trên iPhone 6S. Song song đó, các thông số khác như dung lượng RAM, tốc độ clockspeed đều giống như trên điện thoại 6S. Trên thực tế, thiết bị này xử lý các thao tác từ mở đến chuyển đồi các ứng dụng còn nhanh hơn cả iPhone 6. 

iPhone SE cũ xử lý các thao tác từ mở đến chuyển đồi các ứng dụng còn nhanh hơn cả iPhone 6 (Nguồn: Internet)

Camera iPhone SE cũ

Ở phần camera, iPhone SE cũ đã được Apple cải tiến khá nhiều, tuy nhiên xét về “trình độ” thì thiết bị này chỉ có thể vượt mặt iPhone 5S mà thôi, còn nếu đem so sánh với 6S hay các dòng điện thoại cao cấp khác thì có vẻ đang làm khó cho chiếc smartphone này. 

Apple đã cải tiến khá nhiều trên camera của iPhone SE cũ (Nguồn: Internet)

Dù vậy, nhưng phải đồng ý rằng Apple đã phải bỏ nhiều công sức cho đứa con này, khi bổ sung thêm một số tính năng như tích hợp các tính năng như chụp Live photo, hỗ trợ đèn flash trong điều kiện thiếu sáng,…

Thời lượng pin

iPhone SE cũ sở hữu viên pin có dung lượng 1.624mAh. Nhưng khoan, đừng vội kì thị viên pin có dung lượng nhỏ, bởi nó sẽ làm cho người dùng bất ngờ bởi khả năng của mình. Đúc kết sau một khoảng thời gian sử dụng thì người dùng trở nên thích thú với thời lượng sử dụng, ở chế độ sáng màn hình cố định và hoạt động liên tục thì iPhone SE cũ chịu được khoảng 10 giờ, điều này đồng nghĩa với iPhone SE cũ đã vượt mặt cả 6S và 5S gần 2 giờ. 

Với viên pin 1.624 mAh thì iPhone SE cũ có thể hoạt động với thời gian lên đến hơn 10 giờ (Nguồn: Internet)

Còn một điều cũng không kém phần quan trọng nữa là giá của một chiếc iPhone SE cũ chỉ ở tầm giá hơn 3 triệu mà thôi. Đó là mức giá phù hợp với hầu hết người dùng từ sinh viên đến người đã đi làm. Tóm lại, với những sức mạnh “siêu nhân” mà Apple đã tích hợp trên iPhone SE cũ sẽ làm người dùng hài lòng. Dù đi ngược với thời đại, trở về thời của những chiếc smartphone có màn hình chỉ 4 inch thôi, nhưng tôi khuyên bạn hãy thử một lần, có khi đó lại là sự lựa chọn đúng đắn nhất của bạn thì sao!

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Ốp lưng của iPhone 7 vẫn sử dụng được cho iPhone 8

Mặc dù kích thước của iPhone 8 và 8 Plus lớn hơn một chút so với iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên sự lớn hơn đó là không đáng kể. Apple đã xác nhận người dùng có thể giữ chiếc ốp lưng ưng ý cho iPhone 7 và 7 Plus của mình để sử dụng cho iPhone 8 và 8

Cách tự chế ốp lưng 'chống cong' cho iPhone 6, bao độc & lạ

Vừa mới ra mắt, chiếc iPhone 6 đã bị chế nhạo là quá mềm và dễ cong. Sau đó cũng đã có tin đồn rằng Apple đã gia cố thêm độ cứng về phần vỏ của iPhone 6 cũng như iPhone 6 Plus, nhưng nó... vẫn cong.

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 khi cùng giá tiền?

iPhone 12 Pro hay iPhone 13 đều là Flagship cao cấp của nhà Táo. Hai thế hệ đều sở hữu hiệu năng mạnh mẽ kèm theo thiết kế sang trọng.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone Xs vẫn có thể sử dụng những ốp lưng dành cho iPhone X

Theo đó, câu trả lời sẽ là có. Khi so sánh hai thế hệ với nhau, chiếc iPhone Xs chỉ có nhỉnh hơn iPhone X về mặt khối lượng (177g so với 174g). Còn kích thước về dài, rộng và kích thước màn hình vẫn không hề thay đổi. Do vậy, iPhone Xs vẫn có thể

Adidas bất ngờ giới thiệu bộ sưu tập ốp lưng iPhone cực chất

Adidas là thương hiệu đồ thể thao khá nổi tiếng, và mới đây hãng đã gây bất ngờ cho nhiều người khi quyết định giới thiệu bộ sưu tập ốp lưng cực chất dành cho iPhone.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD