iPhone thu hút người dùng bởi sự đơn giản hóa hợp lý mọi thứ từ trong ra ngoài

Dòng điện thoại iPhone vốn nổi tiếng với sự tiện dụng và trải nghiệm mượt mà xuất sắc. Sau 10 năm phát triển, Apple đã đạt được sự thấu hiểu tâm lý khách hàng một cách tối đa, điều đó thể hiện rõ ràng qua cách họ phục vụ trải nghiệm người dùng và đơn giản hóa hợp lý mọi thứ từ trong ra ngoài.

Từ vẻ đẹp ngoại hình đơn giản

Ngay từ ngày đầu, dòng điện thoại iPhone đã được định hướng đi theo phân khúc cao cấp và chú trọng vào những chi tiết tối giản sang trọng. Nhìn vào mỗi chiếc iPhone, bạn sẽ thấy cách Apple thiết kế sản phẩm của họ cực kì tinh tế. Đội ngũ kĩ sư hàng đầu thế giới của Apple trau chuốt tỉ mỉ từ góc máy, viền kính cho tới khung thép để tạo được vẻ đẹp đơn giản nhưng vẫn khác biệt so với số đông thị trường.

Nhìn lướt qua, bạn sẽ lập tức phân biệt được iPhone với các dòng smartphone Android khác trên thị trường. Sự tối giản về ngoại hình khiến iPhone phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và giúp người mua không mất nhiều thời gian phân vân chọn lựa. 

iPhone thu hút người dùng bởi sự đơn giản hóa hợp lý mọi thứ từ trong ra ngoài

iPhone sở hữu vẻ đẹp ngoại hình đơn giản sang trọng, phù hợp với nhiều lứa tuổi người dùng

Tới giao diện trực quan và thân thiện

Không giống như nền tảng Android với thế mạnh về khả năng tùy biến, cho phép người dùng “vọc” máy để thay giao diện, màn hình chờ, màn hình khóa… Hệ điều hành iOS của Apple lại tập trung vào những khía cạnh đơn giản nhưng thiết thực như: khả năng bảo mật, sự mượt mà khi trải nghiệm và đặc biệt là giao diện trực quan thân thiện.

Cách thiết kế hệ điều hành “đóng” giúp Apple hạn chế được tác động từ bên ngoài làm ảnh hưởng tới hiệu năng iPhone. Ngoài ra, cách trình bày giao diện menu đẹp và đơn giản giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt được cơ chế hoạt động ngay từ những lần đầu làm quen. 

Giao diện thân thiện của iPhone rất dễ sử dụng

Hiệu năng mượt mà và tốc độ hoạt động nhanh chóng

Nếu để ý bạn sẽ thấy về mặt thông số, iPhone thường yếu thế so với các đối thủ Android cùng phân khúc. Tuy nhiên, thực tế cho thấy iPhone luôn đem tới hiệu năng hoạt động ấn tượng vượt trội so với những chiếc smartphone Android cao cấp cùng thế hệ. Việc tối ưu hóa phần cứng và phần mềm giúp đem tới hiệu năng hoạt động mượt và tốc độ xử lý tác vụ nhanh chóng mà không cần tới phần cứng nổi bật.

Cách vận hành khác biệt so với Android giúp iOS thúc đẩy sự mượt mà làm nên thương hiệu iPhone. Đây cũng là một yếu tố mà những người yêu thích sự đơn giản trong trải nghiệm cực kì ưa chuộng. 

iPhone vốn nổi tiếng với hiệu năng mượt mà và tốc độ hoạt động nhanh chóng

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Pin iPhone SE còn “trâu” hơn cả iPhone 5s và iPhone 6s

Theo số liệu của chuyên trang Phonearena cung cấp, chiếc điện thoại iPhone SE vừa ra mắt có thời lượng pin vượt trội hơn iPhone 5s và iPhone 6s trong hầu hết các bài thử nghiệm thực tế.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Apple đang thử nghiệm trên chiếc iPhone gập với ‘bản lề vô hình’ đang hoạt động

Những nhà sản xuất smartphone như Samsung và Motorola đã phát hành các thiết bị màn hình gập trên thị trường được một thời gian. Trong khi đó Xiaomi cũng trong quá trình tạo sản phẩm của riêng họ. Bây giờ, Apple đã cho thấy những động thái của họ

Apple đang phát triển iPhone màn hình gập dạng vỏ sò, có thể ra mắt vào năm 2022

Các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Huawei và Motorola đã đầu tư rất nhiều nghiên cứu phát triển để xây dựng các smartphone màn màn hình gập, có vẻ như Apple cũng đang có ý định tham gia vào phân khúc này và có thể sẽ ra mắt dòng iPhone này vào

Rò rỉ thông tin về nguyên mẫu đầu tiên của iPhone 13

Tuy dòng iPhone 12 còn chưa mở bán ở nhiều thị trường, các thông tin rò rỉ liên quan đến mẫu smartphone thế hệ tiếp theo của Apple đã thu hút không ít sự chú ý từ giới công nghệ.

iPhone XS Max có thể là tên gọi chính thức thay cho iPhone XS 6.5 inch

Việc thay đổi hậu tố từ Plus sang Max cũng là một điểm nhấn tách biệt giữa dòng iPhone mới 2018 này của Apple so với iPhone X và hầu như tất cả các dòng sản phẩm iPhone cũ.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ