Sony Xperia XA Ultra với bộ camera khủng chính thức giảm giá mạnh

Cách đây không lâu, Sony đã chính thức hạ giá mạnh đối với mẫu phablet Xperia XA Ultra tại thị trường Mỹ. Thì giờ đây, mức giá hấp dẫn này cũng đã đến với người hâm mộ Việt Nam.

Theo đó, trên website của , mình đã nhận thấy sự điều chỉnh mức giá mới cho “bé bự” Xperia Ultra từ 8.99 triệu xuống còn 7.99 triệu đồng, giảm hẳn 1 triệu đồng, mức giảm tương đương với “người anh em” Xperia XA trước đó (6.99 triệu xuống còn 5.99 triệu đồng).


Sau khi được điều chỉnh giá, giờ đây Xperia XA Ultra đã có cùng mức giá với Xperia C5 Ultra, Galaxy A5 2016 và chiếc Zenfone 3 phiên bản màn hình 5.2 inch vừa ra mắt không lâu.

So sánh về tổng thể, Xperia XA Ultra dường như vượt trội so với các ứng viên còn lại, đặc biệt là bộ camera 21.5 MP và 16 MP giúp bạn có những bức ảnh chụp “ thuỷ chung” – tức “trước sau như một”.


Ngoài ra là màn hình lớn lên tới 6 inch độ phân giải Full HD phục vụ nhiều cho nhu cầu giải trí. Xperia XA Ultra còn có vi xử lý Helio P10, bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G cùng pin dung lượng 2.700 mAh. Mặc dù trên lý thuyết viên pin không thực sự “trâu bò” đối với một màn hình to đến 6 inch, nhưng theo ý kiến nhiều khách hàng đã sử dụng cho biết nó không hề tệ như chúng ta đã nghĩ. Với mình, đây là một thời điểm tốt để bạn sắm cho mình chiếc Sony Xperia XA Ultra.

Chi tiết và đặt mua ngay tại đây.

Nguồn: Sony Xperia XA Ultra với bộ camera khủng chính thức giảm giá mạnh

TIN LIÊN QUAN

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Đến lượt Xperia XA Ultra với camera 16/21 MP giảm giá

Sau khi Xperia X, Xperia Z5 hạ giá hàng triệu đồng thì bây giờ đến lượt mẫu smartphone tầm trung Xperia XA Ultra. Cơ hội cho bạn sở hữu đây rồi.

Đến lượt Xperia XA Ultra với camera 16/21 MP giảm giá

Sau khi Xperia X, Xperia Z5 hạ giá hàng triệu đồng thì bây giờ đến lượt mẫu smartphone tầm trung Xperia XA Ultra. Cơ hội cho bạn sở hữu đây rồi.

Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra có bản cập nhật mới

Mới đây, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới nhất cho 2 mẫu smartphone Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra. Được biết, bản cập nhật mới này sẽ vá những lỗi bảo mật cũng như một số thay đổi khác.

Xperia XA, Xperia XA Ultra nhận bản cập nhật vá lỗi bảo mật tháng 8/2017

Mới đây, Sony Mobile đã tung bản cập nhật dành cho Xperia XA và Xperia XA Ultra. Được biết, đây là bản cập nhật để vá lỗi bảo mật Android tháng...

Sony Xperia XA3 Ultra lộ diện: Màn hình 6.5 inch, RAM 6GB, camera kép, giá gần 14 triệu

Xperia XA3 Ultra là chiếc phablet sở hữu màn hình rất lớn của Sony.

Hé lộ giá bán của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Trước đây, đã có nhiều thông tin về hình ảnh, cấu hình của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2. Nhưng đây là lần đầu tiên giá bán của 3 máy mới được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.