Xiaomi chính thức cho ra mắt Pocophone F1, giá từ 7 triệu đồng

Xiaomi đã chính thức cho ra mắt mẫu smartphone đầu tiên dưới thương hiệu Pocophone mới của mình với tên Pocophone F1. Đây là Smartphone đi theo xu hướng thiết kế đơn giản, tập trung tối đa vào hiệu năng và nhanh chóng trở thành chiếc Smartphone mơ ước trong tầm mắt của game thủ Việt.

Về thiết kế

Pocophone F1 có ngoại hình giống phải đến 95% so với chiếc điện thoại Mi 8 từng được giới thiệu Xiaomi giới thiệu gần đây tại Trung Quốc. Thay vì sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối như Mi 8, Pocophone F1 có mặt lưng bằng nhựa polycarbonate được bo cong tạo ra cảm giác cầm nắm tốt hơn lưng kim loại. Tuy nhiên đối với game thủ thì đây là cản trở lớn cho chiếc Smartphone này trong vấn đề tản nhiệt để chơi game. 

Xiaomi chính thức cho ra mắt Pocophone F1, giá từ 7 triệu đồng

Mặt trước, Pocophone F1 có thiết kế màn hình tai thỏ, kích thước 6.18 inch, sử dụng độ phân giải Full HD+ (1080 x 2246 pixel). Ở 4 cạnh bên, Pocophone F1 sử dụng cổng kết nối USB Type-C để sạc và truyền dữ liệu, jack cắm tai nghe 3.5mm truyền thống.

Về phần cứng

Như tiêu đề, Pocophone F1 sở hữu chip Snapdragon 845 đi kèm công nghệ tản nhiệt bằng chất lỏng với khả năng tản nhiệt nhanh hơn 300% so với các mẫu Smartphone cạnh tranh trong cùng phân khúc. Chính vì thế, Pocophone F1 hoàn thành bài test AnTuTu Benchmark với điểm số cực kì ấn tượng lên tới 291.302 điểm. 

Pocophone F1 có ba tùy chọn cấu hình khác nhau: 6GB RAM + 64GB bộ nhớ trong, 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong và 8GB RAM + 256GB bộ nhớ trong. Pin của máy có dung lượng 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Ngoài ra, nó còn được trang bị công nghệ loa kép Dirac HD Sound, giúp mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời khi nghe nhạc, xem phim và chơi game.

Về camera, Pocophone F1 được trang bị camera kép AI phía sau bao gồm một cảm biến chính Sony IMX363 từng xuất hiện trên Mi 8 và Mi MIX 2S, có độ phân giải 12MP với kích thước pixel lớn lên tới 1.4um, giúp mang lại những bức ảnh chụp tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Cảm biến thứ cấp của cụm camera này là cảm biến chiều sâu và có độ phân giải 5MP. 

Ở mặt trước, Pocophone F1 có camera selfie 20MP được đặt trong cụm tai thỏ, đi kèm chế độ làm đẹp bằng AI, chụp ảnh chân dung xóa phông và đặc biệt là tính năng mở khóa bằng khuôn mặt với sự trợ giúp của đèn/camera hồng ngoại, cho phép mở khóa ngay cả trong bóng tối.

Về giá bán

Tại thị trường Ấn Độ, Pocophone F1 được bán ra với mức giá khởi điểm từ 20.999 Rupee (tương đương 6.99 triệu đồng) cho phiên bản 6GB RAM/64GB bộ nhớ trong. Và 23.999 Rupee (khoảng 7.98 triệu đồng) cho phiên bản 6GB RAM/128GB bộ nhớ trong và 28.999 Rupee (~9.64 triệu đồng) cho phiên bản 8GB RAM/256GB bộ nhớ trong. 

 

Đặc biệt với phiên bản cao cấp Pocophone F1 Armoured Edition, Pocophone F1 có giá 29.999 Rupee (tương đương 9.98 triệu đồng). Với phiên bản này, người dùng sẽ nhận được mặt lưng bằng sợi Kevlar cực lỳ và mang lại cảm giác khỏe khoắn.

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng trên Geekbench

Trên Geekbench, Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng, thiết bị đạt 9.081 điểm hiệu năng đa lõi, vượt qua cả OnePlus 6, Xiaomi Mi 8 hay Galaxy S9 Plus. Trong khi điểm hiệu năng đơn lõi đạt 2.467 điểm.

Bất ngờ lộ diện video mở hộp của Xiaomi Pocophone F1

Theo trang Gsmarena, video mở hộp này cho thấy chiếc Xiaomi Pocophone F1 này sẽ có các phụ kiện kèm theo là một chiếc ốp lưng, củ sạc và dây sạc. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi điện thoại này lại có thân máy làm từ chất liệu nhựa cứng chứ không phải

Xiaomi Pocophone F1 bất ngờ lộ diện cấu hình

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây, thông số kỹ thuật của smartphone Xiaomi Pocophone F1 vừa được đăng tải từ một cửa hàng Belarus. Nguồn tin này cho biết, mẫu di động sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình

Xiaomi đang phát triển một dòng smartphone mới với tên gọi POCOPHONE

Hồ sơ tiết lộ Xiaomi POCOPHONE có tên mã là M1805E10A với hai phiên bản bộ nhớ trong khác nhau: RAM 6 GB + ROM 64 GB, hoặc RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Pocophone F1 sẽ có màn hình tai thỏ và phần cứng khá tốt

Xiaomi sắp ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên là Pocophone F1. Sau khi xuất hiện một số thông tin trên AnTuTu, giờ đây thông số kỹ thuật cùng với hình ảnh đầu tiên về máy đã lộ diện trên một số trang web của Belarus và Romania.

Xiaomi Pocophone F1 lộ video trên tay và các phiên bản cấu hình

Dự kiến, Pocophone F1 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên thuộc dòng “POCO” – thương hiệu con được Xiaomi giới thiệu ở Ấn Độ ít ngày trước. Mới đây,...

Xiaomi Pocophone F1 ghé thăm AnTuTu, để lộ một vài thông tin cấu hình

Cụ thể, ảnh chụp màn hình mới được đăng tải bởi trang công nghệ GSM Arena cho thấy Xiaomi Pocophone F1 đạt tới 285,302 điểm benchmark. Tuy điểm số này không đủ giúp Pocophone F1 có thể chiếm vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng nhưng nó vượt trội hơn

Pocophone F1 có thể sẽ về Việt Nam trong thời gian sắp tới

Cụ thể Jack Yung đã đăng tải thông điệp có nội dung song ngữ Việt/Anh 'Khi nào thì anh chàng này sẽ tới Việt Nam? Quá ngầu và chất! When will he come to vn? So cool and powerful!' đi kèm với một vài bức ảnh của chiếc smartphone Pocophone F1.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt