Samsung Galaxy J2 Core lộ ảnh chính thức: chạy Android Go, giá cực rẻ

Samsung chuẩn bị ra mắt Samsung Galaxy J2 Core, chiếc smartphone Android Go đầu tiên của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc nhắm đến phúc giá rẻ đành cho những khách hàng có thu nhập trung bình.

Dựa trên ảnh render, Samsung Galaxy J2 Core sẽ sở hữu 5 phiên bản màu Đen, Vàng, Xanh Nhạt, Xanh đậm và Tím. Ngoài ra, mặt lưng Galaxy J2 Core sẽ sở hữu camera sau với đèn flash LED trợ sáng và mic thoại. Nếu như bạn từng theo dõi các dòng giá rẻ Samsung thì Galaxy J2 Core có ngoại hình học hỏi từ Galaxy J2 Pro (2018) mà Samsung đã từng ra mắt. 

Samsung Galaxy J2 Core lộ ảnh chính thức: chạy Android Go, giá cực rẻ

Samsung Galaxy J2 Core lộ ảnh chính thức: chạy Android Go, giá cực rẻ (Nguồn Internet)

Theo các báo gần đây, Samsung Galaxy J2 Core được trang bị thiết kế rời phần nắp lưng và viên pin. Sản phẩm hỗ trợ hai sim và 1 thẻ nhớ MicroSD. Về cấu hình, Galaxy J2 Core không nổi bật với bộ nhớ RAM 1GB và chạy trên vi xử lý chip Exynos 7570 hướng đến người dùng cơ bản ở những tác vụ nhẹ như đọc báo, nghe nhạc... 

Samsung Galaxy J2 Core lộ ảnh chính thức: chạy Android Go, giá cực rẻ (Nguồn Internet)

Nếu như các bạn chưa biết, Android Go là HĐH làm từ Android gốc nhưng đã tinh chỉnh cho phù hợp với các thiết bị có cấu hình thấp cũng như các phần mềm nhẹ nhà của Goolge nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

Samsung Galaxy J2 Core lộ ảnh chính thức: chạy Android Go, giá cực rẻ (Nguồn Internet)

Điểm đặc biệt trên Galaxy J2 Core này chính là mặc dù chạy trên Android Go nhưng Samsung đã tuỳ biến mang đến giao diện đặc trưng Samsung Experience UX hứa hẹn sẽ giúp thiết bị trải nghiệm mượt mà hơn.

Samsung dự kiến ra mắt sản phẩm Galaxy J2 Core tại thị trường Châu Á và Châu Phi- thị trường các quốc gia đang phát triển là nơi mà Samsung nhắm đến với mức giá từ 2 triệu VND - 3 triệu VND

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J2 Core - smartphone Android Go đầu tiên của Samsung ra mắt Ấn Độ

Galaxy J2 Core sở hữu màn hình IPS LCD độ phân giải 960 x 540 pixels với kích thước 5 inch. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Exynos 7570, 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong. Thiết bị hiện chỉ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo chứ không phải

Rò rỉ tài liệu hướng dẫn của Galaxy J4 Core, smartphone thứ 2 chạy Android Go của Samsung

Sau Galaxy J2 Core, có vẻ như Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản chạy Android Go của smartphone Galaxy J4.

Galaxy J4 Core đạt chứng nhận Wifi Alliance, có thể sắp ra mắt

Galaxy J4 Core là một chiếc smartphone nằm trong chương trình Android Go. Trước đây, Galaxy J2 Core cũng đã chạy Android Go Edition, vì vậy có thể nói rằng Samsung sẽ dùng ký hiệu “Core” cho những smartphone thuộc Android Go.

Rò rỉ hình ảnh báo chí của Galaxy J2 Core chạy Android Go

Hình ảnh cho thấy Galaxy J2 Core có thiết kế khung vỏ nhựa giống với những sản phẩm giá rẻ trước đây mà Samsung đã ra mắt. Mặt sau có camera đơn tích hợp đèn flash LED bên dưới, dự kiến nó có độ phân giải 8 MP. Hình ảnh lần này không cho thấy mặt

Galaxy J2 Core đạt chứng nhận Bluetooth, sẵn sàng ra mắt

Galaxy J2 Core đã có mặt tại Bluetooth với các model gồm: SM-J260F, SM-J260M, SM-J260Y, SM-J260F_DS, SM-J260G_DS, SM-J260M_DS và SM-J260Y_DS. Tất cả các model này sẽ có mặt ở nhiều thị trường khác nhau.

Samsung chính thức mở bán Galaxy J2 Core và J4 Core tại thị trường Việt Nam

Samsung vừa chính thức mở bán bộ đôi smartphone phân khúc giá rẻ Galaxy J2 Core và J4 Core tại thị trường Việt Nam. Máy sở hữu các điểm nhấn về cấu hình, tính năng và đặc biệt là giá bán cực kỳ cạnh tranh so với các đối thủ khác.

Galaxy J2 Core đạt chứng nhận từ liên minh Wi-fi, không còn là lời đồn

Theo đó, Galaxy J2 Core đã nhận được chứng nhận từ WFA (Liên minh Wi-Fi) về việc sử dụng số model SM-J250G / DS. Như vậy, sự xuất hiện của Galaxy J2 Core chỉ còn là vấn đề thời gian.

Samsung ra mắt Galaxy J4 Core: Phiên bản nâng cấp của Galaxy J2 Core

Android Oreo và Android Pie là những hệ điều hành yêu cầu phần cứng mạnh mẽ để có thể hoạt động mượt mà, chính vì vậy mà Google đã ra mắt Android Go như một giải pháp dành cho những chiếc smartphone có hạn chế về cấu hình phần cứng. Android Go cũng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn 5 cách để ngăn Windows 11 cập nhật

Mặc định Windows 11 sẽ được tự động cập nhật trong nền. Tuy nhiên nếu vì lý do nào đó mà bạn không muốn nhận các bản cập nhật từ Microsoft thì dưới đây là cách để ngăn Windows 11 cập nhật.

Hướng dẫn chuyển đổi giao diện Steam thành tiếng việt

Việc làm này cho thấy rằng Steam bắt đầu quan tâm hơn đến cộng đồng game thủ Việt Nam và giúp các bạn game thủ có thể tiếp cận dễ dàng hơn với hệ thống bán hàng của Steam.

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Đồng bộ điện thoại Android với máy Mac

Việc đồng bộ điện thoại Android với máy Mac (chạy OS X) không dễ lắm nhưng cũng không phải là quá khó khăn - nhờ vào các dịch vụ đám mây của Google.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.