Trên tay và trải nghiệm nhanh OPPO R17 Pro vừa trình làng

Sau chiếc R17, hôm nay nhà sản xuất OPPO đã tiếp tục ra mắt chiếc R17 Pro với những trang bị độc đáo như 3 camera, hai viên pin cùng màn hình giọt nước. Mới đây, một số trang tin công nghệ tại Trung Quốc đã cơ hội được trên tay và trải nghiệm thiết bị này, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng.

Trên tay và trải nghiệm nhanh OPPO R17 Pro vừa trình làng

OPPO R17 Pro sở hữu màn hình giọt nước có kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ và được bao phủ bởi mặt kính Gorilla Glass 6.


Giống như một số model OPPO khác, màn hình của OPPO R17 Pro cũng đi theo xu hướng 'giọt nước' với phần cạnh khuyết cực nhỏ.

Mặt lưng của máy là vị trí của cụm 3 camera, đèn flash LED và logo OPPO. Giống như chiếc R17, cảm biến vân tay trên R17 Pro cũng được tích hợp vào màn hình.

Camera chính của R17 Pro có độ phân giải 12MP, khẩu độ của camera có thể thay đổi từ f/1.5 sang f/2.4 như trên hai chiếc Galaxy S9+ và Galaxy Note 9. Camera thứ hai sẽ có độ phân giải 20MP vẫn chưa biết được Oppo sẽ sử dụng nó để phục vụ cho mục đích gì và camera còn lại chính là cảm biến độ sâu 3D TOF được dùng để chụp ảnh 3D.

OPPO R17 Pro sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 710, 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị 2 viên pin 1800mAh để hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Super VOOC.

Công Minh/ Theo: ithome

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp và trên tay OPPO R17: Màn hình giọt nước, cảm biến vân tay trong màn hình

Phần cạnh khuyết nhỏ sẽ giúp người dùng có trải nghiệm màn hình hàn thiện hơn. Ngoài ra, OPPO cũng trang bị được một chiếc loa thoại nhỏ vào phần cạnh khuyết này.

OPPO A7 lộ thêm hình ảnh báo chí với màn hình giọt nước, camera kép

OPPO A7 là chiếc smartphone sắp được ra mắt và trước đó đã lộ thông tin sản phẩm này sẽ được lên kệ tại thị trường Việt Nam.

OPPO R17 chính thức ra mắt với màn hình giọt nước, Snapdragon 670

OPPO R17 sở hữu màn hình AMOLED với kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ với tỷ lệ bao phủ lên đến 91.5%. Phần màn hình này đã được OPPO tích hợp thêm cảm biến vân tay dạng quang học cho phép mở khóa trong thời gian cực nhanh.

Lộ ảnh thực tế OPPO K1 với màn hình tai thỏ hình giọt nước

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 10/10 tới đây và nếu các tin đồn là chính xác thì dòng K-series sẽ được trình làng, trong đó...

OPPO R15x trình làng với màn hình giọt nước, cảm biến vân tay trong màn hình

OPPO R15x sở hữu sức màn hình AMOLED kích thước 6.3 inch, độ phân giải FullHD. Màn hình này sẽ đi theo xu hướng 'giọt nước' như một số sản phẩm khác của OPPO và được tích hợp cảm biến vân tay vào trong phần màn hình. Thêm vào đó, phần mặt lưng của

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

Cận cảnh tai thỏ nhỏ như giọt nước trên Oppo F9/F9 Pro

Những hình ảnh được chính Oppo đăng tải gần đây cho thấy F9/F9 Pro sẽ có thiết kế tai thỏ cực nhỏ. Với thiết kế mới này, Oppo tự tin gọi màn hình F9/F9 Pro là màn hình giọt nước. So với thế hệ trước và các smartphone màn hình tai thỏ của hãng khác,

Tài liệu training hé lộ OPPO A7 sắp ra mắt tại Việt Nam

Tài liệu này cũng tiết lộ một số thông số cấu hình quan trọng của sản phẩm. OPPO A7 sẽ có màn hình giọt nước kích thước 6.2 inch tỉ lệ 19:9 với diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước lên đến 88.39%.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.