OPPO R17 Pro: Cảm biến vân tay trong màn hình, Snapdragon 710, 3 camera sau

Tại lễ ra mắt sản phẩm hôm nay ở Trung Quốc, bên cạnh smartphone R17, OPPO còn công bố thêm R17 Pro với thiết kế và cấu hình cao cấp hơn. 

OPPO R17 Pro: Cảm biến vân tay trong màn hình, Snapdragon 710, 3 camera sau

Nếu bạn cảm thấy ấn tượng với mặt lưng kính màu xanh và màu tím của R17, thì bạn sẽ còn thích mê với mặt lưng của R17 Pro - được OPPO gọi là 'kính sương mù 3D', nó thể hiện hiệu ứng gradient đa sắc độ khi bạn nhìn vào mặt lưng từ các góc khác nhau. Cứ như màu đỏ, xanh và tím của R17 hiển thị cùng một lúc trên R17 Pro, rất tuyệt vời.

Mặc dù được chế tác bằng kính nhưng là loại kết cấu mờ, cho nên ít bám vân tay hơn trong lúc sử dụng.

Trong khi OPPO R17 dùng chip Snapdragon 670, thì R17 Pro đi kèm với chip Snapdragon 710. Giống như Snapdragon 670, Snapdragon 710 cũng sử dụng kiến trúc Kryo 360 mới nhưng đã được ép xung cao hơn cho 2 nhân chính (2.2 GHz). Con chip này song hành với GPU Adreno 616 nhanh hơn.

OPPO R17 Pro cũng có màn hình 'giọt nước' giống R17

OPPO R17 Pro có tới 3 camera sau, bao gồm: Camera chính được tích hợp ổn định hình ảnh quang học và khẩu độ kép có thể điều chỉnh giữa F/2.4 và F/1.5, giúp chụp ảnh ở môi trường đủ sáng và thiếu sáng tốt hơn. Tính năng này hiện góp mặt trên Galaxy S9 và Note 9 của Samsung.

Còn về phần camera phụ cho phép bạn phóng to gần hơn với chủ thể cũng như tập hợp dữ liệu độ sâu cho các hiệu ứng làm mờ ở chế độ chân dung giúp ảnh chụp nhìn thực tế hơn.

Nếu điều đó không đủ, còn có một mô-đun cảm biến chiều sâu 3D khác được gọi là TOF (Time of Flight) cho phép camera của R17 Pro chụp ảnh 3D và tương tác ảo AR.

Cảm biến thứ ba trên cụm camera sau của OPPO R17 Pro là cảm biến TOF 3D

Nhân dịp này OPPO cũng 'chào hàng' công cụ AI mới được gọi là Super Clear Engine - được ví như trợ thủ đắc lực trong trường hợp chụp ảnh ở nơi có ánh sáng yếu.

Có thể công nghệ này phải tận dụng cả ba camera phía sau và kết hợp với phân tích cảnh, xử lý nhiều khung hình và thậm chí tái tạo màu ở cấp độ pixel để thu về được hình ảnh cuối cùng.

Các thông số cấu hình còn lại của OPPO R17 Pro gồm màn hình 'giọt nước' 6.4 inch (1.080 x 2.340 pixel) được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 6, cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình, camera selfie 25 MP hỗ trợ AI và dùng cổng USB Type-C.

Không giống như OPPO R17 chỉ dừng lại ở chuẩn sạc nhanh VOOC, R17 Pro được ưu ái tích hợp luôn chuẩn Super VOOC đang có mặt trên OPPO Find X Lamborghini edition.

Khe cắm thẻ SIM đã chuyển xuống đáy máy và không có giắc cắm tai nghe 3.5 mm

Với công suất 50W cao nhất, chuẩn Super VOOC cho phép sạc OPPO R17 Pro từ mức pin 0% đến 40% chỉ trong 10 phút. Cuối cùng bản Pro không có giắc cắm tai nghe 3.5 mm.

OPPO R17 Pro phiên bản RAM 8 GB + bộ nhớ trong 128 GB có giá 4.299 Yuan (khoảng 14.5 triệu đồng) và được bán ra tại Trung Quốc vào giữa tháng 10/2018. Chiếc điện thoại này cũng được dự kiến ​​sẽ đổ bộ thị trường Singapore, nhưng thời điểm và giá bán cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn: Hardwarezone

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO K1 dùng chip Snapdragon 660, RAM 6 GB xuất hiện trên Geekbench

Mới đây, OPPO PBCM30 (được cho là OPPO K1) đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với thông tin dùng chip Snapdragon 660 và RAM 6 GB. Điểm...

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO R17 chính thức: Snapdragon 670, cảm biến vân tay dưới màn hình, giá 11,8 triệu

Nhìn chung OPPO R17 có ngoại hình trông giống như OPPO F9 đã ra mắt tại Việt Nam gần đây. Máy được trang bị màn hình AMOLED 6.4 inch với phần notch được thiết kế nhỏ gọn và thẩm mỹ, mà OPPO gọi là 'màn hình giọt nước'.

OPPO A5 với chip Snapdragon 625, RAM 3GB xuất hiện trên Geekbench

OPPO A5 đã ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 7 vừa qua nhưng phiên bản đó dùng chip Snapdragon 450 + RAM 4 GB. Bây giờ, một phiên bản khác với tên mã PBAT00 đã xuất hiện và nó dùng chip mạnh mẽ hơn, nhưng RAM ít hơn.

OPPO A7 lộ diện toàn bộ thông tin cấu hình chính thức trên website

Theo đó, OPPO A7 sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6.2 inch HD+, tỉ lệ màn hình 89.35% so với diện tích mặt trước, được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3.

Oppo R9s Plus lộ cấu hình khủng: Snapdragon 653, RAM 6GB, camera kép 16MP

Sau mẫu R9s đến lượt Oppo R9s Plus cũng lộ diện thông qua tài khoản Weibo của AnTuTu. Với tên mã R6037, Oppo R9s Plus sở hữu các thông số cấu hình mạnh hơn hẳn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi 103 trên Cốc Cốc bằng file expand

Cốc Cốc tuy đang được sử dụng khá phổ biến và thậm chí nó còn đang xếp thứ hai tại thị trường Việt Nam, nhưng không phải vì thế mà không có lỗi.

Cách đổi tên gợi nhớ người dùng trên ứng dụng Zalo

Tính năng mới nhất của phiên bản Zalo gần đây là Đổi tên gợi nhớ, đây là một tính năng khá thú vị của Zalo trên điện thoại, nó sẽ cho phép bạn đổi tên bạn bè của mình thành những cái tên gợi nhớ quen thuộc mà bạn vẫn

Hướng dẫn bạn quản lý cột trong Excel hiệu quả

Khi nhập dữ liệu, bạn có thể cần thêm hoặc chèn cột nếu muốn bổ sung dữ liệu vào giữa các cột hiện có. Chọn cột (click vào tiêu đề cột) ngay bên phải vị trí bạn muốn chèn cột mới. Sau đó, click chuột phải vào cột đó và

My Viettel: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

My Viettel là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.