Đập hộp và trên tay OPPO R17: Màn hình giọt nước, cảm biến vân tay trong màn hình

Vào chiều ngày hôm nay theo giờ Việt Nam, nhà sản xuất OPPO đã chính thức ra mắt model R17 với nhiều cải tiến đột phá trong thiết kế cũng như cấu hình. Mới đây, một số trang tin tại Trung Quốc đã có cơ hội được mở hộp và trên tay thiết bị này, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Đập hộp và trên tay OPPO R17: Màn hình giọt nước, cảm biến vân tay trong màn hình

Hộp của OPPO R17 được làm bằng giấy và có thiết kế khá đơn giản.

Phụ kiện đi kèm máy sẽ bao gồm củ sạc, tai nghe và sách hướng dẫn sử dụng.

Giống như OPPO F9, màn hình của chiếc R17 sở hữu thiết kế màn hình giọt nước với phần cạnh khuyết cực nhỏ.

Phần cạnh khuyết nhỏ sẽ giúp người dùng có trải nghiệm màn hình hàn thiện hơn. Ngoài ra, OPPO cũng trang bị được một chiếc loa thoại nhỏ vào phần cạnh khuyết này.

Không chỉ cạnh khuyết, phần 'cằm dưới' của OPPO R17 cũng có kích thước cực nhỏ.

Mặt lưng của thiết bị được làm bằng kính và là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED cùng logo OPPO. Thay vì được đặt ở mặt sau, cảm biến vân tay của OPPO R17 đã được tích hợp vào màn hình.

Camera của máy có độ phân giải 16MP + 5MP, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và được tích hợp AI.

Cạnh trái của máy là vị trí của cụm phím tăng giảm âm lượng.

Cạnh phải là vị trí của phím nguồn.

Cạnh trên là vị trí của micophone phụ hỗ trợ cho việc quay film.

Trong khi đó, cổng kết nối USB-C, loa thoại và jack cắm 3.5mm sẽ được đặt ở phần cạnh dưới.

Công Minh/ Theo: mobile.163.com

TIN LIÊN QUAN

Trên tay và trải nghiệm nhanh OPPO R17 Pro vừa trình làng

Mặt lưng của máy là vị trí của cụm 3 camera, đèn flash LED và logo OPPO. Giống như chiếc R17, cảm biến vân tay trên R17 Pro cũng được tích hợp vào màn hình.

Lộ ảnh thực tế OPPO K1 với màn hình tai thỏ hình giọt nước

OPPO sẽ có một sự kiện ra mắt smartphone mới vào ngày 10/10 tới đây và nếu các tin đồn là chính xác thì dòng K-series sẽ được trình làng, trong đó...

Cận cảnh tai thỏ nhỏ như giọt nước trên Oppo F9/F9 Pro

Những hình ảnh được chính Oppo đăng tải gần đây cho thấy F9/F9 Pro sẽ có thiết kế tai thỏ cực nhỏ. Với thiết kế mới này, Oppo tự tin gọi màn hình F9/F9 Pro là màn hình giọt nước. So với thế hệ trước và các smartphone màn hình tai thỏ của hãng khác,

OPPO R17 bất ngờ lộ ảnh thực tế, tiết lộ màu sắc cùng thiết kế “tai thỏ” nhỏ như giọt nước

Năm nay, dòng R15 của OPPO đã đến sớm hơn so với dòng R11 của năm ngoái. Điều đó cũng có nghĩa là người kế nhiệm của nó, OPPO R17 cũng sẽ được ra mắt sớm.

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO tung ra phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1

Hôm nay, OPPO lại tung ra thêm một phiên bản màu sắc bạc xanh lục mới dành cho OPPO K1. Nguồn tin cho biết, OPPO K1 phiên bản màu xanh bạc vẫn có cùng giá bán như những phiên bản còn lại.

OPPO A7 lộ thêm hình ảnh báo chí với màn hình giọt nước, camera kép

OPPO A7 là chiếc smartphone sắp được ra mắt và trước đó đã lộ thông tin sản phẩm này sẽ được lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Rò rỉ những hình ảnh trên tay thực tế của smartphone Vivo X23

Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizchina thì có thể thấy, Vivo X23 sở hữu thiết kế tràn viền với phần khuyết trên đỉnh màn hình được làm nhỏ hơn, giống như giọt nước. Thiết kế này trông khá giống với mẫu F9 vừa được OPPO ra mắt

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt