Nên mua iPhone X ngay bây giờ hay đợi đến tháng 9 mua iPhone 2018?

Dự kiến vào ngày 10 tháng 9 tới đây, Apple sẽ ra mắt những sản phẩm mới của mình bao gồm Apple Watch, iPad Pro và 3 mẫu iPhone mới. Câu hỏi được đặt ra bây giờ với người dùng là liệu có nên mua iPhone X thời điểm này? 

Nên mua iPhone X ngay bây giờ hay đợi đến tháng 9 mua iPhone 2018?

Liệu iPhone X có đáng mua ngay bây giờ hay nên đợi đến tháng 9 mua iPhone mới 2018?

IPhone X là một thiết bị smartphone tuyệt vời gần như hoàn hảo. Trên thực tế, nó được cho là mẫu iPhone tốt nhất từ trước đến nay mà Apple đã từng phát hành. Mặt khác, nó là chiếc iPhone đắt nhất trong lịch sử với tầm giá từ 999 đô trở lên.

Như mọi năm, mỗi khi thời điểm iPhone mới ra mắt cận kề, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất là có nên chờ đợi không? Câu trả lời hiện tại là các bạn nên chờ đợi. 

Lý do để chờ đợi iPhone 2018 hơn là vội vàng mua iPhone X ngay bây giờ:

Đầu tiên về những sự lựa chọn tính năng hàng đầu. Với 3 mẫu iPhone mới nhất hiện nay là iPhone 8, 8 Plus, và iPhone X nếu bạn muốn có một màn hình OLED, Face ID, cử chỉ mới.. thì chỉ có IPhone X là lựa chọn duy nhất của bạn. Tuy nhiên nếu đợi iPhone 2018 mới với dự kiến 3 mẫu thậm chí có tin đồn là 4 thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Như những tin đồn trong năm nay. Cả 3 iPhone mới này sẽ có Face ID, hai trong số đó sẽ có màn hình OLED. Mô hình LCD 6.1 inch sẽ đánh gục phân khúc thấp hơn và có thiết kế tuyệt đẹp giống như iPhone X. 

Ngoài ra, khi iPhone mới ra mắt cũng sẽ kéo theo các mô hình hiện tại sẽ trở nên rẻ hơn. Vậy nên nếu bạn thực sự muốn mua iPhone 2017, bạn cũng nên đợi thay vì mua vội bạn có thể đợi tầm vài tháng nữa để mua được với 1 mức giá cho iPhone X hay iPhone 8, 8 Plus rẻ hơn.

Ngoài ra còn có nhiều yếu tố khác đổi mới như cấu hình, cameral, nhiều màu mới hơn, iPhone X Plus… đủ để bù cho việc đợi chờ iPhone 2018 của bạn.

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

iPhone XS rò rỉ hình ảnh mới cực đẹp

Dự kiến, phải đến ngày 12/9 Apple mới công bố chiếc iPhone XS mới, tuy nhiên hình ảnh đã sớm bị rò rỉ.

iOS 15 sẽ không hỗ trợ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE 2016

Hệ điều hành kế nhiệm tiếp theo của Apple là iOS 15, mà chúng ta mong đợi sẽ được giới thiệu trong tháng 6 tới và có vẻ như nó không hỗ trợ cho một số mẫu iPhone cũ. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy kế hoạch của Apple chấm …

iPhone Xr lên kệ muộn hơn iPhone Xs, nguyên nhân thực sự là gì?

Nếu bạn tin rằng iPhone Xr lên kệ muộn là vì lỗi màn hình thì bạn đã nhầm, đó là một sự tính toán trong kinh doanh của Apple.

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

Một số thông tin của bộ ba iPhone XS, XS Plus và iPhone (2018)

Đầu tiên, hai chiếc iPhone 6.5 inch và 5.8 inch sẽ được trang bị màn hình OLED. Trong khi đó, mẫu iPhone có màn hình 6.1 inch sẽ chỉ được trang bị màn hình LCD. Ba thiết bị trên sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý A12 được sản xuất dựa trên tiến

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán