So sánh cấu hình Redmi 6 Pro và Nokia X6: Đâu là kẻ mạnh hơn?

Xiaomi Redmi 6 Pro và Nokia X6 là những mẫu smartphone mới của Xiaomi và Nokia. Cấu hình trên 2 mẫu smartphone này liệu có cân tài cân sức? Hãy cùng so sánh ngay cấu hình Xiaomi Redmi 6 Pro và Nokia X6 để kiểm chứng nhé.

Điểm qua thông số cơ bản trên Xiaomi Redmi 6 Pro và Nokia X6

Đầu tiên, chúng ta cùng điểm sơ qua về thông số cấu hình của 2 máy. Nokia X6 ra mắt trước Xiaomi Redmi 6 Pro ít thời gian, smartphone này sở hữu bộ vi xử lí Snapdragon 636 8 nhân đi cùng là con chip đồ họa Adreno 509 và 2 phiên bản RAM 4GB VÀ 6GB vừa giúp máy có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ nhưng cũng rất rượt mà và ổn định. Máy đang chạy trên hệ điều hành mới nhất Android 8.1 (Oreo) mang lại giao diện thân thiện, hữu ích cho người dùng. 

So sánh cấu hình Redmi 6 Pro và Nokia X6: Đâu là kẻ mạnh hơn?

Nokia X6 mang lại giao diện thân thiện, hữu ích cho người dùng

Nokia X6 có viên pin 3060mAh cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, người dùng có thể sử dụng thiết bị trong một thời gian dài mà không lo hết pin.

Xiaomi Redmi 6 Pro thì được trang bị bộ vi xử lí Snapdragon 625 8 nhân và chip đồ họa Adreno 506, smartphone đến từ Xiaomi có RAM 4GB tạo nên sự mạnh mẽ và ổn định cho thiết bị này. Hệ điều hành trên Redmi 6 Pro là hệ điều hành mới nhất Android 8.1 (Oreo) giúp thiết bị có giao diện thân thiện với người dùng. Viên pin trên Redmi 6 Pro là 4000mAh cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 mang lại thời gian trải nghiệm lâu hơn cho người sử dụng. 

Xiaomi Redmi 6 Pro sở hữu viên pin lên đến 4000 mAh cho thời lượng pin ấn tượng

Cấu hình Xiaomi Redmi 6 Pro hay Nokia X6: Liệu có cân tài cân sức?

Vậy liệu cấu hình của Xiaomi Redmi 6 Pro và Nokia X6 có gì khác biệt trong cùng tầm giá 4 triệu và liệu có cân tài cân sức? Đầu tiên con chip Snapdragon 625 của Redmi 6 Pro cho điểm hiệu năng tổng quát Antutu là 78380 và điểm 3D là 12984 cho thấy máy có hiệu năng rất mạnh mẽ và có thể giúp cho người trải nghiệm có thể chơi được mọi tựa game nặng, đặc biệt là những tựa game 3D nặng cũng không làm khó được máy. 

Nokia X6 được đánh giá cao hơn Redmi 6 Pro nhờ con chip Snapdragon 636

Trong khi đóchip Snapdragon trên Nokia X6 cho một điểm số Antutu hoàn toàn vượt trội so với Redmi 6 Pro là 115.976, máy cho một hiệu năng mạnh mẽ, chiến được tất cả những tựa game 3D nặng.

Qua những điều đó có thể thấy Nokia X6 nhỉnh hơn Xiaomi Redmi 6 Pro nhưng về khả năng đa nhiệm thì 2 máy đều cho thấy khả năng đa nhiệm vô cùng tốt. Thêm nữa viên pin 4000mAh của Redmi 6 Pro cho thời gian sử dụng dài hơn so với viên pin 3060mAh của Nokia X6 nhưng Nokia X6 lại được công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 nên thời gian sạc của máy cũng được rút ngắn hơn so với Redmi 6 Pro. 

Khả năng đa nhiệm trên Xiaomi Redmi 6Pro và Nokia X6 là tốt như nhau

Thực sự, cả Xiaomi Redmi 6 Pro và Nokia X6 đều cân tài cân sức. Mỗi máy có một điểm mạnh riêng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người dùng. Với mình thì mình thích Xiaomi Redmi 6 Pro hơn còn các bạn, các bạn thấy 2 chiếc smartphone mới này có cân tài cân sức trong tầm giá 4 triệu không và thích máy nào hơn? Hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này nha.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Nokia X6 hay Xiaomi Redmi 6 Pro đáng để lựa chọn hơn trong tầm giá 4 triệu đồng

Cả Nokia X6 và Redmi 6 Pro đều được thiết kế nguyên khối liền lạc. Tuy nhiên chiếc Nokia X6 được trang bị hai mặt kính vô cùng sang trọng và bóng bẩy. Trong khi đó mặt sau của Redmi 6 Pro là hợp kim nhôm khiến cho máy cầm khá nặng tay và không cuốn

So sánh Xiaomi Redmi Note 5 Pro và Nokia X6: Chọn sản phẩm nào khi cùng mức giá 5 triệu?

Cùng mức giá 5 triệu thì đâu là lựa chọn phù hợp? Tham khảo bài so sánh Nokia X6 và Xiaomi Redmi Note 5 Pro ngay sau đây ...

So sánh hiệu năng giữa Nokia 6.1 Plus và Xiaomi Redmi Note 5

Đối với những tựa game nhẹ, không yêu cầu cấu hình của máy quá cao thì cả hai thiết bị đều thể hiện ngang sức nhau. Lần lượt các game như Crossy Road, Angry Birds, Plants vs Zombies,.. cả hai đều không chênh lệch quá nhiều. Thời gian load game của

Lựa chọn Nokia 6 hay Xiaomi Redmi S2 trong tầm giá 3 triệu đồng

Với ngân sách chỉ 3 triệu đồng, giữa Nokia 6 và Xiaomi Redmi S2, sản phẩm nào sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Nokia 7 Plus có giá gấp đôi Xiaomi Redmi Note 5 Pro, liệu nó có tốt gấp đôi không?

Nokia 7 Plus là một điện thoại thông minh đại diện cho cho rất nhiều thứ đầu tiên của HMD Global. Chẳng hạn như đây là smartphone đầu tiên của hãng có màn hình 18:9 mới, chip xử lý Snapdragon 660... Rõ ràng là có rất nhiều điều thú vị xung quanh

So sánh nhanh cấu hình Xiaomi Redmi 5 Plus với các đối thủ trong cùng tầm giá

Hôm nay, hãy cùng TCN thử so sánh nhanh cấu hình Xiaomi Redmi 5 Plus với các đối thủ trong cùng tầm giá để xem liệu ở thời điểm hiện tại, mẫu smartphone giá rẻ mới của Xiaomi gặp phải những thử thách nào nhé!

Nokia X5 sẽ có giá khởi điểm khoảng 2.78 triệu đồng

Theo đó, một bức ảnh chụp giao diện trang web chính thức của Nokia Mobile Trung Quốc đã tiết lộ giá bán của Nokia X5 là 799 NDT (gần 120 USD - khoảng 2.78 triệu đồng). Đây được xem là mức giá khởi điểm của Nokia X5.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới