Xiaomi Poco F1 chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ, giá từ 7 triệu đồng

Đúng như dự kiến, hôm nay Xiaomi đã cho ra mắt chiếc Poco F1 tại thị trường Ấn Độ. Đây là một thiết bị tập trung vào cải thiện tốc độ, hiệu năng và thời gian sử dụng pin với mức giá vô cùng tốt.
Xiaomi Poco F1 chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ, giá từ 7 triệu đồng

Cần lưu ý thêm với bạn đọc, Poco là một sub-brand (thương hiệu con) được thành lập bởi Xiaomi. Xiaomi không trực tiếp sản xuất chiếc Poco F1 mà chỉ đóng vai trò phát hành sản phẩm tại một số khu vực khác nhau.

Vì là một thiết bị đánh mạnh vào hiệu năng, Poco F1 chỉ sở hữu thiết kế tương tự một chiếc smartphone tầm trung với màn hình tai thỏ, viền dưới dày cùng mặt lưng uộc hoàn thiện từ nhựa. Việc này sẽ giúp nhà sản xuất giảm được khá nhiều chi phí và hạ giá của sản phẩm đến mức tối đa.

Poco F1 sở hữu màn kích thước 6.18 inch độ phân giải FullHD+ với độ sáng tối đa lên đến 500 nit. Trong khi đó,phần cạnh khuyết phía trên sẽ là vị trí của loa thoại, camera trước 20MP, các cảm biến cùng đèn hồng ngoại để hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt trong điều kiện thiếu sáng.

Vì là một thiết bị đánh mạnh vào hiệu năng, Poco F1 sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845, 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong UFS 2.1. Để có được trải nghiệm tốt hơn, Xiaomi đã trang bị cho máy công nghệ tản nhiệt bằng chất lỏng và viên pin 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Poco F1 sở hữu cụm camera kép ở mặt sau với độ phân giải 12MP + 5MP. Trong đó, camera 12MP sẽ là loại cảm biến IMX363 đếntừ Sony với kích thước điểm ảnh 1.4 micro pixel, cùng khả năng lấy nét Dual Pixel. Trong khi đó, camera 5MP sẽ đóng vai trò đo độ sâu trường ảnh để xóa phông. Ngoài ra,camera này còn được tích hợp AI với khả năng nhận dạng được 25 bối cảnh khác nhau.

Camera selfie của máy sẽ có độ phân giải 20MP, trong điều kiện thiếu sáng, thiết bị sẽ tự động ghép 4 điểm ảnh lại với nhau để cho ra hình ảnh có độ sáng và chất lượng tót hơn. Ngoài ra, camera này cũng được trang bị chế độ làm đẹp bằng AI cùng khả năng xóa phông chỉ với 1 camera.

Khi được lên kệ, Poco F1 sẽ chạy trên launcher của Poco với giao diện MIUI mới được thiết kế riêng cho Poco, cùng tốc độ và thời gian cập nhật cực nhanh.

Cuối cùng, chiếc Poco F1 sẽ có giá từ 20.999 RS (tương đương 7 triệu đồng) cho bản 6GB RAM + 64GB bộ nhớ trong. Phiên bản 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong sẽ có giá 23.999 RS (khoảng 8 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất với 8GB RAM + 128GB bộ nhớ trong chỉ có giá 28.999 RS (khoảng 9.6 triệu đồng). Cuối cùng, phiên bản đặc biệt Armored với mặt lưng vân carbon chỉ có giá 29.999 RS (khoảng 10 triệu đồng).

Công Minh/ TECHRUM.VN

TIN LIÊN QUAN

Rộ thông tin cho thấy POCO X4 và POCO X4 NFC sắp được ra mắt

POCO trong năm 2021 đã công bố mẫu điện thoại POCO X3 và POCO X3 NFC tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Thông tin mới cho thấy nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc sẽ sớm cho ra mắt thế hệ kế nhiệm POCO X4 và POCO X4 NFC.

Xiaomi POCO F1 sẽ được hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Cụ thể, trên Twitter chính thức của POCO Ấn Độ (thương hiệu con của Xiaomi), hãng này cho biết POCO F1 không chỉ có thể đủ pin để hoạt động trọn ngày dài mà còn hỗ trợ cả chuẩn sạc nhanh mới nhất của Qualcomm - Quick Charge 4.0.

POCO có thể ra mắt POCO F3 Pro chạy chip Snapdragon 888 vào ngày 9/11

POCO sẽ tổ chức sự kiện toàn cầu vào ngày mai (9/11), POCO có thể sẽ cho ra mắt thêm phiên bản mới của chiếc điện thoại POCO F3, với sự thay đổi lớn về cấu hình.

Xiaomi sẵn sàng để người dùng Poco có thể mở khóa bootloader chỉ sau 3 ngày

Tuy nhiên, rất may mắn khi với thương hiệu Poco, Xiaomi đã có một cách tiếp cận khác. Họ rẫn sẵn sàng để người dùng Poco có thể mở khóa bootloader rất nhanh, động thái này có thể hiểu là hãng đang muốn hướng đến đối tượng sử dụng Poco F1 là những

POCO C31 được ấn định ngày ra mắt, dự kiến là bản nâng cấp của POCO C3

POCO sắp ra mắt smartphone dòng C mới vào cuối tháng 9 này, với tên gọi POCO C31. Hiện hãng và Flipkart đã bắt đầu chạy chiến dịch quảng bá cho mẫu máy này.

POCO F1 sẽ sớm được cập nhật Android Pie trong thời gian tới

POCO F1 (tên quốc tế là Pocophone F1) ra mắt hồi tháng 8 năm nay, được cài sẵn phiên bản Android 8.1 Oreo với giao diện POCO được tùy chỉnh từ...

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng hướng dẫn cài đặt của TCN dưới

Danh sách điện thoại Xiaomi, Redmi, POCO đủ điều kiện cập nhật MIUI 13

Đây là danh sách các thiết bị Xiaomi, Redmi, POCO và Black Shark đủ điều kiện cập nhật MIUI 13.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với