Thông tin chi tiết về mẫu giá rẻ iPhone 6.1 inch của Apple

Thông tin chi tiết về mẫu giá rẻ iPhone 6.1 inch của Apple đã bị rò rỉ thông qua ứng dụng Xcode của công ty.Nhà phát triển @_inside đã đăng tải đoạn twitter, có tùy chọn liên quan đến “iPhone xx” với mã định danh mẫu là iPhone9.7. 

Thông tin chi tiết về mẫu giá rẻ iPhone 6.1 inch của Apple

Nhà phát triển này dự đoán đây là mẫu iPhone giá rẻ (được gọi nội bộ là LCP và mang số hiệu N84) và tên gọi của nó vẫn chưa rõ ràng.

Theo Xcode, iPhone này sẽ trang bị bộ vi xử lý A10 và màn hình không gian màu DCI-P3, tương tự như iPhone 7.

Nguồn tin cho hay, rất có thể đây là chiếc iPhone LCD 6.1 inch mới mà Apple dự định tung ra cùng với iPhone X 5.8 inch và iPhone X Plus 6.5 inch. Giá bán của nó sẽ rơi vào khoảng 600 USD (13.9 triệu), bởi máy được sử dụng bộ vi xử lý thế hệ cũ để làm giảm giá thành.

Tuy nhiên iPhone LCD 6.1 inch giá rẻ dự kiến ​​sẽ trang bị Face ID, RAM 3GB, camera đơn và tính năng dual-SIM.

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Apple sử dụng cách gọi iPhone xx trong phần mềm mới của họ

Mới đây nhất, leaker công nghệ nổi tiếng Guiherme Rambo đã đăng tải lên trang Twitter của mình một hình ảnh thú vị mà anh phát hiện ra trong phần mềm Xcode 10 mới nhất của Apple. Tại đây, nhà Táo có nhắc tới một thiết bị được gọi là “iPhone xx”

Mời "soi" ảnh chụp màn hình khoá của iPhone X

Những hình ảnh giả lập chính xác màn hình khoá, cũng như một vài tính năng của hệ điều hành iOS 11 đã được tung lên mạng, kèm theo đó là video. Mời bạn xem qua ngay!

Lộ diện thông số cấu hình của iPhone 6.1 inch giá rẻ

Thú vị hơn, các dòng lệnh đã xác nhận rằng mẫu iPhone giá rẻ năm nay sẽ có màn hình LCD DCI-P3 cùng vi xử lý Apple A10. Nếu đúng là sự thật thì iPhone 6.1 inch sẽ trở thành mẫu iPhone thừa kế iPhone SE, với thiết kế mặt sau giống iPhone 8, nhưng

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng