Xiaomi Mi A2 Lite: Nổi bật với những ưu điểm về phần cứng và cả phần mềm

Ở tầm giá khoảng 5 triệu đồng, Xiaomi Mi A2 Lite là thiết bị nổi bật với những ưu điểm về phần cứng và cả phần mềm.

Màn hình kích thước lớn, hiển thị sắc nét

Về màn hình Xiaomi Mi A2 Lite được trang bị màn hình kích thước lên đến 5.84 inch, tấm nền IPS LCD với độ phân giải FullHD+ đạt khoảng 432 ppi (mật độ điểm ảnh) qua đó giúp hình ảnh được tái hiện chi tiết, sắc nét, màu sắc trung thực. Ngoài ưu điểm góc nhìn rộng, tấm nền IPS LCD còn cho độ sáng cao qua đó đảm bảo khả năng hiển thị hình ảnh ở mọi môi trường và điều kiện ánh sáng khác nhau. 

Xiaomi Mi A2 Lite: Nổi bật với những ưu điểm về phần cứng và cả phần mềm

Đối với các game thủ, màn hình kích thước lớn mang đến không gian hiển thị cũng như thao tác rộng lớn, giúp quá trình xử lý những tình huống trong game được dễ dàng hơn rất nhiều so với những mẫu smartphone có kích thước màn hình bé.

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ: Snapdragon 625, RAM 4GB bộ nhớ trong 64GB

Yếu tố tiếp theo ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game là cấu hình phần cứng bao gồm vi xử lý và RAM. Hầu hết những thiết bị trung cấp ở thời điểm này đều có mức cấu hình rất tốt và có thể đáp ứng nhu cầu chơi game của người dùng ở mức cơ bản. Nhưng riêng Xiaomi Mi A2 Lite không chỉ dừng ở đó, thiết bị này còn “chiến” rất mượt mà các tựa game 3D bởi máy hoạt động với vi xử lý Snapdragon 625 đi kèm GPU Adreno tối ưu riêng cho nền tảng Android. 

Dung lượng RAM lên đến 4GB, qua đó đảm bảo giữ đa nhiệm các ứng dụng được tốt hơn, duy trì sự ổn định hệ thống trong thời gian dài. Bộ nhớ trong 64GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài, đảm bảo người dùng thoải mái lưu trữ các tài liệu, game và ứng dụng mà không lo đầy bộ nhớ.

Pin dung lượng lớn 4,0000 mAh duy trì hoạt động trong thời gian dài

Viên pin dung lượng 4,000 mAh, mức dung lượng pin lớn sẽ cho thiết bị hoạt động trong thời gian dài mà chưa cần đến sạc qua đó giúp duy trì trải nghiệm giải trí của người dùng được liền mạch. 

Ở mức sử dụng trung bình Xiaomi Mi A2 Lite dễ dàng duy trì hoạt động trong hơn 1 ngày làm việc mà chưa cần đến sạc, một kết quả đủ thuyết phục với những người dùng “khó tính”.

Nền tảng Android thuần khiết, hỗ trợ cập nhật liên tục 

Xiaomi Mi A2 Lite nằm trong dự án Android One, dự án đánh dấu sự hớp tác giữa Google và các nhà sản xuất nhằm đưa Android gốc lên các thiết bị di động từ cấp thấp đến cao cấp. Các thiết bị nằm trong Android One sẽ luôn được nhận những bản cập nhật phần mềm sớm nhất, được hỗ trợ duy trì cập nhật liên tục và trong thời gian dài, tương tự như hệ máy Pixel của Google. Đây là yếu tố đảm bảo sự ổn định cũng như người dùng sẽ luôn sử dụng các tính năng hiện đại, không lo ngại bị lỗi thời.

Tạm kết:

Không đơn thuần là một mẫu máy đánh mạnh vào khả năng nhiếp ảnh, Xiaomi Mi A2 Lite tỏ ra rất “đa dụng” khi có thể đáp ứng tốt cả nhu cầu công việc và giải trí. Đây là thiết bị phù hợp nhất cho mọi đối tượng người dùng. 

TIN LIÊN QUAN

Vì sao XIaomi Mi A2 Lite là smartphone đáng lựa chọn nhất tầm giá 5.3 triệu đồng

Có rất nhiều lựa chọn smartphone trong tầm giá 5.3 triệu đồng, nhưng nổi bật nhất trong đó không thể kể đến cái tên Xiaomi Mi A2 Lite, mẫu smartphone nằm trong dự án Android One được trang bị phần cứng mạnh mẽ.

Sức hấp dẫn của Xiaomi Mi A2 Lite trong phân khúc trung cấp

Camera đang dần trở thành một phần thiết yếu đối với cuộc sống cũng như nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Một thiết bị di động có khả năng chụp ảnh đẹp sẽ được lựa chọn nhiều hơn thay vì chỉ thiên về RAM

Honor Play: Smartphone chuyên game mạnh mẽ có mức giá “rẻ nhất” trên thị trường

Để trở thành một smartphone chuyên game đúng nghĩa Honor đã trang bị cho Honor Play một màn hình hiển thị kích thước lớn lên đến 6.3 inch thiết kế theo tỷ lệ 19:9 qua đó vẫn giữ được ngoại hình thon gọn của sản phẩm.

Camera Galaxy Z Fold 3 tốt hơn Galaxy S21 Ultra, có phải là sự thật?

Galaxy Z Fold 3 được DxOMark đánh giá có chất lượng camera tốt hơn so với điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra, bạn nghĩ sao về điều này?

Ra mắt 1 năm, iPhone X vẫn rất tốt đặc biệt là khi so với iPhone XR

Đầu tiên hãy nói về thiết kế, có thể thấy tổng thể của iPhone X và iPhone XR không có quá nhiều sự khác biệt, cùng được xây dựng nên từ hai chất liệu là kính và kim loại nguyên khối. Thậm chí iPhone X còn sở hữu

Xiaomi Mi 8 Pro: Smartphone ấn tượng và đáng quan tâm nhất tầm giá 15 triệu

Cuối năm là dịp thích hợp để người dùng lựa chọn sản phẩm smartphone ưng ý, bởi đây là thời điểm các thương hiệu di động lớn giới thiệu những siêu phẩm cùng mức giá hợp lý.

Những lý do mọi người dùng đều phải “siêu lòng” trước Nokia 5.1 Plus

Đầu tiên là về thiết, trong khi rất nhiều thương hiệu di động bỏ qua phần thiết kế của những mẫu máy tầm giá dưới 5 triệu đồng thì Nokia lại không làm như vậy. Thương hiệu di động Phần Lan vẫn đầu tư cho Nokia 5.1 Plus

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Cách đăng ảnh GIF lên Facebook

Bạn đang có một ảnh động (gif) thú vị nhưng không biết cách đăng lên Facebook? Theo dõi bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi để có thể thực hiện dễ dàng nhất nhé.

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ