HTC chuẩn bị ra mắt bộ đôi smartphone tầm trung Desire 10

HTC được cho là đang làm việc với các biến thể giá rẻ của chiếc flagship HTC 10 với tên gọi Desire 10, bây giờ nhiều thông tin thú vị về sản phẩm đã được tiết lộ.


Theo Venture Beat thì nhà sản xuất Đài Loan sẽ phát hành đến hai phiên bản Desire 10 vào tháng 9 tới đây, dự kiến tên gọi cụ thể của bộ đôi smartphone mới là Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle.

Được biết Desire 10 Lifestyle sẽ trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, vi xử lý Snapdragon 8 lõi (vẫn chưa rõ phiên bản cụ thể), dung lượng RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong 32 GB, bộ đôi camera sau và trước lần lượt 13 MP và 5 MP, cả hai đều có cảm biến bakc-illuminated, bộ loa Boomsound đặc trưng cũng sẽ xuất hiện.

Các chi tiết về Desire 10 Pro vẫn chưa xuất hiện, nhưng nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản mạnh mẽ hơn Desire 10 Lifestyle.


Nguồn: HTC chuẩn bị ra mắt bộ đôi smartphone tầm trung Desire 10

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện thông số Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle

HTC chuẩn bị cho ra mắt thêm 2 smartphone mới là Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle vào cuối tháng 9 này.

HTC Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle sẽ ra mắt vào tháng 9

Sau khi hình ảnh về model HTC Desire 10 mới được tiết lộ, thông tin cấu hình cùng thời điểm ra mắt của thiết bị cầm tay này cũng đã được tung ra.

HTC sẽ ra mắt Desire 10 Pro và 10 Lifestyle vào ngày 20/9

Gần đây, HTC đã tung một quảng cáo cho thấy bộ đôi smartphone Desire 10 Pro và 10 Lifestyle sẽ ra mắt vào ngày 20/9 tới đây. Hôm nay, thêm một...

Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle chính thức ra mắt

Sau một thời gian rò rỉ cấu hình, hình ảnh cũng như những quảng cáo từ chính HTC thì hôm nay (20/9), bộ đôi Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle...

HTC Desire 10 Lifestyle lộ thông số cấu hình trên AnTuTu

Rò rỉ thông số cấu hình của HTC Desire 10 Lifestyle thông qua công cụ đo hiệu năng Antutu Benchmark

Trên tay bộ đôi HTC Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle

Sau thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng bộ đôi HTC Desire 10 Pro và HTC Desire 10 Lifestyle cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt với thiết kế tuyệt...

Ngắm nhìn thiết kế lạ mắt của HTC Desire 10 LifeStyle và Pro

Hình ảnh của HTC Desire 10 LifeStyle và Desire 10 Pro đã được đăng tải trên mạng cho thấy cả 2 có thiết kế khá đẹp và lạ mắt.

HTC Desire 10 Lifetyle RAM 3 GB sẽ có giá phải chăng

HTC được tin là sẽ tung ra bộ đôi smartphone Desire mới vào tháng 9 tới đây là Desire 10 Pro và Desire 10 Lifetyle, bây giờ một vài thông tin thú...

THỦ THUẬT HAY

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Những điều cần làm trước khi update iOS 11 và macOS 10.13

Vào 12 giờ đêm nay, Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2017 giới thiệu iOS 11 và macOS 10.13. Và ngay bây giờ anh/em iFan chúng ta cần chuẩn bị những...

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy