iPhone 2018 sẽ được trang bị bút S-Pen tương tự như Note 9?

Có thể nói cho đến thời điểm này Samsung là Hãng duy nhất thành công trong việc chế tạo bút cảm ứng trên điện thoại. Lần đầu tiên xuất hiện trong năm 2011 với tên gọi bút S-Pen, chiếc bút này đã tạo nên tên tuổi và gắn liền dòng Galaxy Note cho đến thời điểm hiện tại.

Sau nhiều nằm nổ lực sáng tạo, chiếc bút thần thánh này của Samsung đang ngày càng cải tiến vượt bật trong năm 2018 khi được trang bị thêm hàng loạt các tính năng. Trong khi đó đối thủ nặng kí nhất là Apple rất có thể sẽ 'đánh cắp' chiếc bút thần này cho thế hệ iPhone 2018?

iPhone 2018 sẽ được trang bị bút S-Pen tương tự như Note 9?

iPhone 2018 có thể sẽ được trang bị bút cảm ứng thông minh (Nguồn: Internet)

Theo một báo cáo từ TrenForce cho rằng sản phẩm mới nhất của Apple là iPhone OLED 2018 với màn hình 6.5 inch sẽ được trang bị bút cảm ứng thông minh tương tự như Galaxy Note 9. Tuy thông tin này đã từng xuất hiện trong năm 2016 nhưng cho đến này vẫn chưa có chiếc iPhone nào xuất hiện bút cảm ứng thông minh.

Nếu như trang bị bút Apple Pencil trên iPhone thì thật bất hợp lí, bởi chiếc bút này khá to và chỉ hoạt động hoàn hảo trên những chiếc iPad cùng kích cỡ với nó. Bút S-Pne trên Samsung thật sự thành công cũng nhờ một phần vào thiết kế nhỏ gọn, có thể nhét gọn gàng vào dòng Galaxy Note vô cùng tiện lợi và dễ thao tác. Liệu rằng Apple có làm được như Samsung để đưa chiếc bút nhỏ gọn, tiện ích lên iPhone 2018 hay không?

Tuy nhiên đây cũng là những thông tin được rò rỉ, và cũng có khả năng chiếc bút này sẽ được xuất hiện trên thế hệ iPhone 2019, để ông lớn này có thời gian phát triển một cách hoàn thiện nhất.

ICTNEWS

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

iPhone X Plus sắp tới sẽ có kích thước màn hình lớn hơn Galaxy Note của Samsung

Apple thường làm điều gì đó bất ngờ với iPhone và sau đó là nhiều hãng sẽ cố gắng để bắt chước, nhiều người tin rằng Samsung cũng phải làm như vậy.

Thử nghiệm độ bền iPhone X và Galaxy Note 9 khi thả rơi

iPhone X và Galaxy Note 9 đều có điểm chung về thiết kế nằm ở việc cùng sử dụng chất liệu thân máy kết hợp giữa kim loại và kính. Nếu như Samsung Galaxy Note 9 có mặt lưng tráng kính cùng khung nhôm thì iPhone X có chất liệu thân máy là kính và

Samsung không còn là nhà cung cấp màn hình OLED duy nhất cho iPhone 2018

Samsung sẽ ra mắt sớm Galaxy Note 9 vào đầu tháng 8 và iPhone 2018 được cho là có vai trò khiến cho Note 9 phải ra mắt sớm như vậy. Samsung đang...

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

Màn hình OLED 5.8 inch Samsung làm cho Apple có độ sáng thấp hơn Galaxy Note 8

iPhone X là chiếc điện thoại iPhone đầu tiên của Apple, được trang bị cho mình một màn hình OLED 5.8-inch và ra mắt cách đây không lâu trên thị...

Galaxy Note 10 sẽ ra mắt vào năm sau với màn hình lên đến 6.66 inch

Như vậy, chiếc Galaxy Note 10 sẽ sử hữu màn hình to hơn 8% so với người tiền nhiệm Galaxy Note 9 (hiện đang có màn hình 6.4 inch). Ở thời điểm hiện tại, đối thủ của thiết bị này là iPhone XS Max hiện cũng có màn hình rất lớn, vào khoảng 6.5 inch.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.