OPPO Realme 2 ấn định ngày ra mắt với tai thỏ và dung lượng Pin ấn tượng

Bên cạnh ngày ra mắt (28/8/2018), Realme (thương hiệu phụ của OPPO) còn 'thả thính' trên Twitter rằng Realme 2 sẽ có dung lượng pin cao hơn 20% so với Realme 1.
OPPO Realme 2 ấn định ngày ra mắt với tai thỏ và dung lượng Pin ấn tượng

OPPO Realme 1

Cụ thể, theo các bức ảnh teaser mà Realme đăng lên Twitter cho thấy Realme 2 được trang bị màn hình 'tai thỏ', camera kép (có thể là 13 MP + 2 MP, hoặc 16 MP + 2 MP) và đèn LED flash nằm ngang phía sau. Dung lượng pin lên tới 4.230 mAh (Realme 1 có pin 3.410 mAh).

Trước đó hình ảnh báo chí của Realme 2 đã vô tình bị rò rỉ ngay trên website chính thức của hãng, cho thấy mặt sau của máy có cảm biến vân tay.

Realme 2 dự kiến sẽ có hai tùy chọn màu sắc: Đen và xanh dương. Thoạt nhìn máy có ngôn ngữ thiết kế giống với OPPO F7 và F9 ra mắt gần đây.

Giới thạo tin cho biết Realme 2 sẽ có giá bán giao động ở mức 15.000 Rs đến 17.000 Rs (khoảng 5 đến 5.6 triệu đồng).

Nguồn: Twitter Realme

TIN LIÊN QUAN

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Realme chính thức đặt chân đến Việt Nam với 3 mẫu smartphone đầu tiên

Giới thiệu qua một chút về Realme, lúc mới xuất hiện Realme là thương hiệu con của OPPO và thị trường đầu tiên tiếp cận là Ấn Độ. Sau thành công vang dội với hơn 1 triệu sản phẩm bán ra chỉ sau 4 tháng, ông Bingzhong Li - cựu phó chủ tịch OPPO đã

OPPO Realme 2 Pro xuất hiện trong video quảng cáo chính thức của hãng

Cụ thể, trong video được Realme ‏đăng trên Twitter, cho thấy Realme 2 Pro có viền màn hình mỏng hơn so với Realme 2, và phần 'tai thỏ' đã chuyển sang thiết kế kiểu giọt nước nhìn rất thẩm mỹ.

Lộ diện hình ảnh báo chí của OPPO Realme 2 dự kiến sắp ra mắt

Cũng may trang Gsmarena đã nhanh tay tải về hình ảnh báo chí của Realme 2 trước khi bị hãng gỡ xuống. Ngoại trừ ảnh thiết kế cùng khẩu hiệu: 'A notch above' bị rò rỉ, các chi tiết như cấu hình vẫn không bị 'hớ ra'.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.