iPhone 8 Plus chính là thiết bị tốt nhất của Apple hiện nay

Nếu như iPhone X là thiết bị làm người ta cảm thấy hào hứng nhất vì sự độc đáo, khác lạ, và dẫn đầu xu hướng của mình, thì iPhone 8 Plus được định nghĩa theo một cách khác - một thiết bị toàn vẹn, hoàn hảo nhất mà Apple từng làm ra từ trước đến nay - dựa trên những gì họ từng có, và đạt được. Đây là sự thật hay trò đùa? Hãy cùng tìm hiểu qua 4 lí do khiến TCN khẳng định như trên nhé.

Thiết kế trên iPhone 8 Plus - Một sự trau chuốt tuyệt vời so với iPhone X

Nếu như trên iPhone X, chúng ta có một thiết kế hoàn toàn mới và khác biệt so với những gì Apple từng làm, thì iPhone 8 Plus lại sở hữu một thiết kế 'na ná' người tiền nhiệm iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, không vì thế mà nó lại khiến siêu phẩm này trở nên lỗi thời. 

iPhone 8 Plus chính là thiết bị tốt nhất của Apple hiện nay

Thiết kế của iPhone 8 Plus chưa bao giờ lỗi thời

Trên iPhone 8 Plus, Apple đã hoàn thiện, trau chuốt đến từng góc cạnh một thứ thiết kế tưởng như đã quá cũ. Các đường nét trở nên liền lạc hơn, viền kim loại chắc chắn, không còn hiện tượng 'trầy vi tróc vẩy' như những phiên bản trước. Và đặc biệt nhất là sự xuất hiện của mặt lưng kính, thay thế cho các mặt lưng kim loại trước đó - sự thay đổi này mang đến một cảm giác cao cấp, xu hướng, không kém phần hiện đại cho siêu phẩm nhà Apple.

Tại sao không chỉ mình mà rất nhiều reviewer nước ngoài cũng như trong nước khác đều đề cao thiết kế trên iPhone 8 Plus? Tất nhiên, đầu tiên là vì sự hoàn thiện tuyệt vời, thứ hai là vì sự 'thiếu thốn' từ thiết kế của iPhone X.

Với một thiết kế mới, cũng hai mặt kính, tuy nhiên với việc mạ bóng viền kim loại xung quanh, Apple đã vô tình làm cho siêu phẩm hàng đầu của mình trở nên dễ dàng 'trầy trụa' chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, một hiện tượng tưởng đã hết từ thời điểm iPhone 7 ra mắt. Bên cạnh đó, thiết kế cụm camera kép đặt dọc khiến cho bụi rất dễ bám vào các chi tiết rãnh xung quanh - và những hạt bụi 'vô tình' này hoàn toàn không dễ để loại bỏ.

IPhone 8 Plus - ngược lại, không hề gặp những hiện tượng như trên. Chúng ta có thể khẳng định, đây chính là thiết bị đang có thiết kế hoàn thiện nhất (chứ không đẹp nhất) của nhà Apple.

Cấu hình iPhone 8 Plus - Tốt không thua kém gì iPhone X

Có lẽ nhiều người đã quá quen với việc gọi iPhone X là thiết bị tốt nhất của Apple, mà quên mất rằng iPhone 8 Plus cũng sở hữu cùng cấu hình, thậm chị là cùng RAM với thiết bị này. Có thể nói, với Bionic A11, iPhone 8 Plus đã chứng tỏ được với cả thế giới rằng mình là ông vua về hiệu năng, không ngán bất kỳ game cũng như tác vụ nặng nào cả. 

IPhone 8 Plus chính là thiết bị có cấu hình tốt nhất nhì hiện nay

Chưa dừng lại ở đó, khả năng tối ưu hóa trên iPhone 8 Plus, với iOS 11 hiện tại, là hoàn toàn tốt hơn trên iPhone X rất nhiều. Trải nghiệm, thao tác trên máy sẽ rất ít gặp những lỗi phiền toái như khi sử dụng iPhone X. Tuy nhiên, điều gì cũng có tác dụng của nó, với cái tên chữ X cùng 'tai thỏ', đổi lại một số lỗi nhỏ có lẽ cũng không quá quan trọng.

Khả năng tối ưu trên iPhone 8 Plus - Tốt hơn iPhone X rất nhiều

Ở trên chúng ta đã nói đến chữ tối ưu, vậy tối ưu tốt là thế nào? Tại sao iPhone 8 Plus lại có sự tối ưu tốt hơn trên iPhone X? Đầu tiên chúng ta nên thông cảm cho iPhone X khi mà thiết bi này sở hữu những thứ 'cách mạng' của Apple như 'tai thỏ' cùng tỉ lệ màn hình mới. 

IPhone 8 Plus được tối ưu tốt hơn trên iPhone X rất nhiều

Những thứ mới mẻ đó đã vô tình đẩy iPhone X vào vòng xoay của những lỗi ngớ ngẩn, và sự tối ưu chưa thật sự tốt. Chúng ta có thể kể đến thao tác cử chỉ - đôi khi việc vuốt lên để trở về màn hình home sẽ bị khựng lại, hoặc đơ giữa chừng khi đang lựa chọn giữa các ứng dụng đa nhiệm.

Chưa dừng lại ở đó, với 'tai thỏ' khá vô duyên, tuy là có tác dụng ở việc tối giản diện tích mặt trước, nhưng vô tình làm cho việc hiển thị video trở nên khó khăn và gần như, chúng ta chỉ có thể xem video ở tỉ lệ khung hình cũ, và không tối ưu được hết mặt trước thiết bị.

Bên kia chiến tuyến, iPhone 8 Plus vẫn được tối ưu rất tốt, vì gần như nó chẳng khác gì với iPhone 7 Plus cả. Chúng ta có một màn hình kích thước 5.5 inch tỉ lệ 16:9, chất lượng hiển thị tuyệt vời, và không có tai thỏ. Trải nghiệm trên iPhone 8 Plus là hoàn hảo, mượt mà, và ít lỗi xuất hiện. Đây cũng là một trong những lý do khiến cho iPhone 8 Plus bán rất chạy ở thị trường Mỹ.

IPhone 8 Plus sở hữu khả năng bảo mật an toàn hơn trên iPhone X

Với cảm biến vân tay, cùng nút home lực truyền thống từ iPhone 7, iPhone 8 Plus vẫn làm rất tốt nhiệm vụ bảo mật của mình. Thao tác mở máy rất nhanh và tiện lợi, cùng với đó là độ bảo mật cao. 

IPhone 8 Plus vẫn sở hữu những điểm sáng mà Apple từng làm rất tốt

Nói về iPhone X, là chúng ta nói về Face ID, một tính năng mà rất nhiều người tìm cách hack, và đã hack thành công. Tất nhiên, dù những thông tin trên là chưa xác thực, nhưng vấn đề với loại hình bảo mật này là hoàn toàn hiện hữu.

Không xét về khả năng bảo mật tốt hay không, chúng ta sẽ xét với việc dùng Face ID có thật sự tiện lợi hay không. Với Face ID, gần như người dùng sẽ không thể sử dụng nó khi đeo khẩu trang, đi ngoài đường, hoặc trang trí gì đấy lên cơ thể. Tất nhiên, Apple nói rất nhiều về khả năng học tập, và cải thiện của tính năng trên, tuy nhiên, sau nhiều bài review thì có không ít trường hợp, Face ID gây ra sự khó chịu cho người dùng.

Về khả năng bảo mật, bảo mật vân tay vẫn chễm chệ ghi tên mình vào loại hình bảo mật tốt nhất hiện nay, khi mà khả năng làm giả được vân tay là rất thấp. Kể từ khi iPhone 5S ra mắt, người ta chỉ đôi khi phàn nàn về tốc độ nhận diện vân tay, chứ ít khi có ai nhắc đến sự an toàn của tính năng trên. Xét về tốc độ, thì rõ ràng, với một bàn tay khô ráo, thì bảo mật vân tay sẽ cho tốc độ nhanh hơn quét khuôn mặt là rất nhiều

IPhone 8 Plus mới là thiết bị hoàn thiện nhất của Apple

Ở trên XTmobile.vn đã nêu cho các bạn 4 lý do khiến cho chúng ta nghĩ lại về ngôi vương của iPhone X. Tất nhiên, iPhone X có những điểm hay, đặc biệt riêng của mình, và không ngoa khi bảo đây là một thiết bị đột phá, đáng mua, đáng giá, tùy nhiên nếu chúng ta đang xét đến một thiết bị hoàn thiện về mọi mặt của Apple, thì chỉ có iPhone 8 Plus mới xứng đáng được xướng tên.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Pin iPhone SE còn “trâu” hơn cả iPhone 5s và iPhone 6s

Theo số liệu của chuyên trang Phonearena cung cấp, chiếc điện thoại iPhone SE vừa ra mắt có thời lượng pin vượt trội hơn iPhone 5s và iPhone 6s trong hầu hết các bài thử nghiệm thực tế.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

iPhone XS Max có thể là tên gọi chính thức thay cho iPhone XS 6.5 inch

Việc thay đổi hậu tố từ Plus sang Max cũng là một điểm nhấn tách biệt giữa dòng iPhone mới 2018 này của Apple so với iPhone X và hầu như tất cả các dòng sản phẩm iPhone cũ.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn