Vivo gửi thư mời sự kiện ra mắt V11 Pro vào ngày 6/9 tới đây

Gần đây, Vivo đã gửi lời mời truyền thông cho sự kiện ra mắt ngày 6 tháng 9. Tại đó, công ty sẽ tung ra điện thoại thông minh Vivo V11 Pro, kế thừa cho Vivo V9. 

Vivo gửi thư mời sự kiện ra mắt V11 Pro vào ngày 6/9 tới đây

Hình ảnh quảng cáo cho thấy điện thoại sẽ có màn hình với notch nhỏ hình giọt nước mà công ty đang gọi là Halo FullView Display. Hơn nữa, điện thoại sẽ có một cảm biến vân tay trong màn hình hiển thị, tương tự như những gì chúng ta đã thấy trên Mi 8 và Vivo NEX.

Điện thoại gần đây đã bị rò rỉ trực tuyến, hiển thị hình ảnh trực tiếp và tiết lộ các thông số kỹ thuật chính. Thiết bị sẽ có màn hình Super AMOLED, kích thước 6.41 inch với độ phân giải Full HD+ 2340 x 1080 pixel, tỷ lệ khung hình 19,5: 9 và một notch nhỏ trên đầu màn hình cho cảm biến máy ảnh selfie.

Thiết bị này được cho là được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660 AIE của Qualcomm từng xuất hiện trên các thiết bị tầm trung như Vivo X21, Xiaomi Mi A2 và Nokia 7 Plus. Nó sẽ được kết hợp với bộ nhớ RAM là 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ microSD.

Đối với máy ảnh, Vivo V11 Pro sẽ có thiết lập máy ảnh kép ở mặt sau bao gồm cảm biến chính 12 megapixel và cảm biến thứ cấp 5 megapixel. Ở mặt trước, điện thoại được trang bị một camera selfie 25 megapixel để chụp ảnh tự sướng và gọi video.

Thiết bị này được dự kiến ​​sẽ chạy hệ điều hành Android Oreo với giao diện ColorOS của công ty. Chiếc điện thoại có pin dung lượng 3,400mAh nhưng chưa biết liệu nó có đi kèm với sạc nhanh hay không.

Những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy Vivo V11 Pro có màu sắc gradient đã trở thành xu hướng cho các nhà sản xuất Trung Quốc. Để biết thêm thông tin về điện thoại thông minh, bao gồm chi tiết giá cả và tính khả dụng, chúng tôi sẽ phải đợi cho đến khi sự kiện ra mắt chính thức vào ngày 6 tháng 9 diễn ra.

Ngọc Bình

Theo gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Vivo S7e lộ ảnh render kèm cấu hình: Màn hình giọt nước, 3 camera sau 64MP

Cách đây không lâu, một chiếc điện thoại Vivo có số model V2031EA đã được chứng nhận bởi cơ quan TENAA của Trung Quốc. Danh sách đã tiết lộ rằng nó là một điện thoại tầm trung có hỗ trợ 5G.

Vivo bất ngờ ra mắt chiếc Vivo X23 tại thị trường Trung Quốc

Vivo X23 sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 19:9. Giống như chiếc V11, thiết bị này cũng có màn hình xu hướng 'giọt nước' mà hãng gọi là Halo FullView, cùng cảm biến vân tay nằm dưới màn hình.

Vivo sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Vivo X23 vào ngày 6 tháng 9 tại Trung Quốc

Theo Gizmochina, Vivo X23 sẽ là chiếc smartphone kế nhiệm của Vivo X21, máy được trang bị màn hình giọt nước kích thước 6.4 inch công nghệ hiển thị AMOLED, bộ nhớ RAM 8 GB kết hợp 128 GB ROM.

Vivo Logo Phone bất ngờ ra mắt với giá bán 509 USD cùng 2 tùy chọn màu

Vivo Logo Phone có gần như mọi thứ từ thiết kế cho tới cấu hình tương tự với Vivo X23. Sự khác biệt chính là nó có cách phối màu và biểu tượng logo được in ở mặt sau vô cùng độc đáo. Người dùng có thể mua thiết bị ngay từ cửa hàng trực tuyến Vivo

Vivo ra mắt Vivo Z3: Màn hình "giọt nước", Snapdragon 660/710, RAM 4/6GB, camera kép

Vivo Z3 sở hữu màn hình kích thước 6.3 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 19.5:9. Màn hình này sẽ được đi theo xu hướng 'giọt nước' cùng phần 'cằm dưới' được làm khá mỏng. Trong khi đó, phần mặt lưng của máy có thiết kế khá giống chiếc Vivo

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo Y95 lộ ảnh quảng cáo, hộp đựng máy và thông số kỹ thuật

Dự kiến, Vivo sẽ ra mắt smartphone Y95 tại Ấn Độ vào cuối tháng này. Bây giờ ảnh quảng cáo, hộp đựng và cấu hình của máy đã bị rò rỉ trực...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Hướng dẫn làm bánh bông lan ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Bánh bông lan là một món ăn vặt được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu biết cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu, bạn có thể tạo ra những chiếc bánh thơm ngon chỉ trong nháy mắt.

Những cách nạp tiền vào ViettelPay và cách thực hiện

Hiện tại thì ViettelPay hỗ trợ người dùng nạp tiền qua nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể sử dụng thẻ ATM nội địa để nạp tiền vào tài khoản, hoặc sử dụng thẻ VISA/Mastercard để thực hiện việc chuyển tiền vào tài

Một số ứng dụng gọi taxi cho ngày mưa bão

Mai Linh là cái tên đã quá nổi tiếng trong ngành dịch vụ vận chuyển hành khách. Đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng mỗi khi có nhu cầu di chuyển bằng taxi. Có mặt không chỉ ở

12 mẹo giúp máy tính Mac chạy nhanh hơn

Dù bạn yêu thích máy Mac đến bao nhiêu khi mua nó, thì rất có thể, bạn cũng có đôi lần bực mình khi nó sẽ hoạt động ì ạch. Cùng Trang công nghệ tìm hiểu 12 mẹo giúp máy tính Mac của bạn chạy mượt và hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Trên tay Samsung W22 5G – Smartphone màn hình gập xịn sò hơn cả Galaxy Z Fold3 5G 5G

Samsung W22 5G chỉnh là phiên bản đổi tên của Samsung Galaxy Z Fold3 5G nhưng xin sò hơn rất nhiều. Tuy chỉ có một vài thay đổi nhỏ về ngoại hình nhưng khi cầm trên tay Samsung W22 5G lại đem tới một đẳng cấp hoàn toàn