Nokia 6.1 Plus chính thức được ra mắt tại Việt Nam

Nokia 6.1 Plus là tên gọi khác của mẫu Nokia X6 được HMD Global giới thiệu tại thị trường Trung Quốc hồi tháng 5 vừa qua. Máy sở hữu thiết kế kim loại kết hợp kính cao cấp, màn hình tai thỏ, camera kép xoá phông cùng hiệu năng tốt trong phân khúc nhờ bộ vi xử lý Snapdragon 636 kết hợp với hệ điều hành Android One.
Nokia 6.1 Plus chính thức được ra mắt tại Việt Nam

Nokia 6.1 Plus không nằm ngoài xu hướng màn hình tai thỏ đang rất thịnh hành hiện nay. Máy có màn hình 19:9 kích thước 5.8 inch, độ phân giải FullHD+ hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sống động cho người dùng. Mặt sau của máy được hoàn thiện từ kính vô cùng sang trọng kết hợp cùng bộ khung viền kinh loại với những đường cắt kinh cương sắc cạnh làm cho máy thêm phần cao cấp hơn.

Phiên bản Nokia 6.1 Plus tại thị trường Việt Nam sẽ sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 636 xung nhịp tối đa 1.8Ghz, GPU Adreno 509, RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ ngoài lên đến 400 GB. Ngoài ra, Nokia 6.1 Plus cũng sở hữu viên pin dung lượng tốt 3.060 mAh tích hợp thêmcông nghệ sạc nhanh thông qua cổng USB-C và máy cũng nằm trong dự án Android One của Google, nên chắn chắn Nokia 6.1 Plus sẽ được nâng cấp các phiên bản Android nhanh nhất trong 2 năm liên tục cũng như những bản vá bảo mật trong 3 năm kể từ ngày ra mắt.

HMD cũng trang bị cho Nokia 6.1 Plus cụm camera kép phía sau với độ phân giải 16MP khẩu độ f/2.0 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha cùng cảm biến phụ 5MP, khẩu độ f/2.4 có chức năng đo độ sâu trường ảnh, đáng tiếc sản phẩm này không sử dụng ống kính Zeiss. Trong khi đó, camera trước có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0 với công nghệ làm đẹp bằng AI và hỗ trợ xóa phông. Các tính năng khác như chụp ảnh Bothie và HDR cũng được tích hợp trên dòng sản phẩm này.

Nokia 6.1 Plus sẽ được bán chính thực tại thị trường Việt Nam với mức giá 6.590.000VNĐ từ ngày 26/8 với 3 tuỳ chọn về màu sắc bao gồm Xanh, Đen và Trắng. Trong thời gian đầu mở bán (26/8 - 3/9) khách hàng mua Nokia 6.1 Plus sẽ được những Gift Vouncher (550.000VNĐ), chương trình trả góp 0% và có cơ hội nhận 2 vé du lịch đến Phần Lan trị giá 300 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia X7 sẽ có tên gọi quốc tế là Nokia 8.1 thay vì Nokia 7.1 Plus

Ban đầu, dựa theo truyền thống đặt tên của HMD Global thì giới thạo tin cho rằng Nokia 7.1 Plus sẽ là tên gọi quốc tế của chiếc Nokia X7. Tuy nhiên, sau khi xem xét lộ trình cho các thiết bị sắp tới, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, Juho Sarvikas,

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

HMD chính thức giới thiệu bộ đôi Nokia 2.1 và 3.1 tại thị trường Việt Nam

Nokia 3.1 là sản phẩm giá rẻ đầu tiên của Nokia được trang bị màn hình 18:9 kích thước 5.2-inch độ phân giải HD+ và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass, bộ khung của máy được hoàn thiện từ kim loại qua nhiều công đoạn xử lý anod. Nhờ

Nokia chính thức giới thiệu “siêu phẩm” phân khúc cận cao cấp: Nokia 6 2018 và Nokia 7 Plus

Được xây dựng với thiết kế kim loại khuyên khối, mặt lưng phủ gốm và những đường cắt kim cương sáng bóng chạy dọc thân máy mang đến vẻ ngoài sang trọng và hút mắt.

Nokia E1 lộ diện: Snapdragon 425, RAM 2 GB, Android 7.0

Thế giới di động - Nokia từng rò rỉ sẽ ra mắt 6 đến 7 smartphone Android trong năm 2017 này, hai trong số đó từng được ghi nhận là Nokia D1C và Nokia E1. Trong đó...

Hình ảnh teaser xác nhận ngày Nokia X7 sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới

Mới đây, tài khoản Weibo chính thức của Nokia Mobile đã đăng tải một hình ảnh teaser và qua đó chính thức xác nhận ngày ra mắt Nokia X7 là vào 16/10/2018 tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu U20: smartphone đẹp nhất trong tầm giá dưới 3 triệu đồng?

Meizu U20 vừa được giảm giá xuống còn 2.990.000 đồng tại tặng thêm phiếu mua hàng 100.000 đồng nếu đặt mua Online. Nghĩa là bạn chỉ phải trả 2.890.000 đồng cho sản phẩm này

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.