Tất tần tật về điện thoại thông minh Android Go sắp ra mắt của Samsung

Theo một nguồn tin, Samsung dự kiến ​​sẽ “dạo chơi” trên Bandwagon Go Android và chiếc điện thoại thông minh đầu tiên được thực hiện, đồng thời cũng là thiết bị mà công ty Hàn Quốc này cố gắng để phổ biến hệ điều hành ánh sáng của Google là Galaxy J2 Core.

Thông tin về điện thoại thông minh Android Go sắp ra mắt của Samsung

Đây không phải là lần đầu tiên thông tin chiếc điện thoại này được tiết lộ, nhưng lần này nguồn tin đã được chính thức công nhận. Theo đó, chiếc điện thoại thông minh Android Go sắp ra mắt của Samsung là Galaxy J2 Core. 

Tất tần tật về điện thoại thông minh Android Go sắp ra mắt của Samsung

Được biết, Galaxy J2 Core sẽ được trang bị bộ vi xử lý Quad-core Exynos 7570 và RAM 1GB, hiện tại nguồn tin còn cho biết rằng thiết bị cũng sẽ được hỗ trợ tính năng dual-SIM. Thực tế, Samsung Galaxy J2 Core cung cấp hỗ trợ dual-SIM lai, có nghĩa là một trong các khe có thể được sử dụng để mở rộng bộ nhớ trong. Ngoài ra, vỏ mặt sau của J2 Core có thể tháo rời như được thấy trong sách hướng dẫn của điện thoại vừa bị rò rỉ trực tuyến. Để lắp thẻ SIM, bạn sẽ phải tháo pin hoàn toàn. 

Galaxy J2 Core sẽ là thiết bị điện thoại thông minh Android Go đó là điều chắc chắn. Bên cạnh đó, một số hình ảnh được rò rỉ được bao gồm chương trình hướng dẫn sử dụng các ứng dụng Samsung được cài đặt sẵn trên Galaxy J2 Core. Chẳng hạn như Galaxy Apps và Smart Switch. Tuy nhiên, người dùng vẫn đang rất mng chờ vào một chiếc Galaxy J2 Core – điện thoại thông minh Android Go đầu tiên của Samsung tại IFA 2018 vào cuối tháng này.

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J2 Core - smartphone Android Go đầu tiên của Samsung ra mắt Ấn Độ

Galaxy J2 Core sở hữu màn hình IPS LCD độ phân giải 960 x 540 pixels với kích thước 5 inch. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Exynos 7570, 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong. Thiết bị hiện chỉ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo chứ không phải

Samsung Galaxy J2 Core lộ ảnh chính thức: chạy Android Go, giá cực rẻ

Dựa trên ảnh render, Samsung Galaxy J2 Core sẽ sở hữu 5 phiên bản màu Đen, Vàng, Xanh Nhạt, Xanh đậm và Tím. Ngoài ra, mặt lưng Galaxy J2 Core sẽ sở hữu camera sau với đèn flash LED trợ sáng và mic thoại. Nếu như bạn từng theo dõi các dòng giá rẻ

Galaxy J2 Core đạt chứng nhận Bluetooth, sẵn sàng ra mắt

Galaxy J2 Core đã có mặt tại Bluetooth với các model gồm: SM-J260F, SM-J260M, SM-J260Y, SM-J260F_DS, SM-J260G_DS, SM-J260M_DS và SM-J260Y_DS. Tất cả các model này sẽ có mặt ở nhiều thị trường khác nhau.

Galaxy J4 Core đạt chứng nhận Wifi Alliance, có thể sắp ra mắt

Galaxy J4 Core là một chiếc smartphone nằm trong chương trình Android Go. Trước đây, Galaxy J2 Core cũng đã chạy Android Go Edition, vì vậy có thể nói rằng Samsung sẽ dùng ký hiệu “Core” cho những smartphone thuộc Android Go.

Rò rỉ tài liệu hướng dẫn của Galaxy J4 Core, smartphone thứ 2 chạy Android Go của Samsung

Sau Galaxy J2 Core, có vẻ như Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản chạy Android Go của smartphone Galaxy J4.

Galaxy J2 Core đạt chứng nhận từ liên minh Wi-fi, không còn là lời đồn

Theo đó, Galaxy J2 Core đã nhận được chứng nhận từ WFA (Liên minh Wi-Fi) về việc sử dụng số model SM-J250G / DS. Như vậy, sự xuất hiện của Galaxy J2 Core chỉ còn là vấn đề thời gian.

Rò rỉ hình ảnh báo chí của Galaxy J2 Core chạy Android Go

Hình ảnh cho thấy Galaxy J2 Core có thiết kế khung vỏ nhựa giống với những sản phẩm giá rẻ trước đây mà Samsung đã ra mắt. Mặt sau có camera đơn tích hợp đèn flash LED bên dưới, dự kiến nó có độ phân giải 8 MP. Hình ảnh lần này không cho thấy mặt

Samsung chính thức mở bán Galaxy J2 Core và J4 Core tại thị trường Việt Nam

Samsung vừa chính thức mở bán bộ đôi smartphone phân khúc giá rẻ Galaxy J2 Core và J4 Core tại thị trường Việt Nam. Máy sở hữu các điểm nhấn về cấu hình, tính năng và đặc biệt là giá bán cực kỳ cạnh tranh so với các đối thủ khác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Top 5 phần mềm tăng tốc máy tính siêu nhanh không phải ai cũng biết

Sau một thời gian sử dụng máy tính thường xuyên, nhiều người phàn nàn rằng máy tính của mình bị chạy chậm hơn. Để khắc phục lỗi này người dùng có thể tham khảo một số phần mềm tăng tốc máy tính hiệu quả dưới đây. Top 5

Hướng dẫn cách xử lý TeamViewer bị mắc lỗi giới hạn thời gian kết nối

Lỗi kết nối bị giới hạn thời gian nghĩa là, người dùng chỉ có thể sử dụng TeamViewer trong khoảng thời gian tối đa là 5 phút. Điều này gây ra cực kỳ nhiều phiền toái nhất là khi người dùng đanng có công việc khẩn cấp.