iPhone 2018 cần trang bị những gì để đối đầu với các flagship Android

Chỉ trong vòng một tháng nữa, bộ ba iPhone của Apple sẽ ra mắt. Cùng tìm hiểu xem tính năng iPhone 2018 cần gì để đối đầu với các flagship Android. 

iPhone 2018 cần trang bị những gì để đối đầu với các flagship Android

 

iPhone màn hình LCD “giá rẻ”

Đây được coi là “tính năng” mong chờ nhất của những người yêu mến thương hiệu “Táo Khuyết”. Giá bán vẫn luôn là rào cản lớn nhất làm người dùng tiếp cận sản phẩm của Apple.

Thấu hiểu nhu cầu đó, Apple có dự định sẽ tung ra iPhone LCD 6.1 inch giá rẻ hơn so với hai phiên bản iPhone sử dụng màn hình OLED. Cùng với phiên bản LCD này, Apple có thể cạnh trạnh về giá với các smartphone cận cao cấp khác trong khoảng 600 – 800 USD. 

Chắc chắn đây sẽ là cú đánh gây áp lực rất lớn lên các nhà sản xuất Android. iPhone là biểu tượng của dòng điện thoại cao cấp giá trên trời. Tuy nhiên với mức dự kiến 700 USD, các nhà sản xuất smartphone Android sẽ phải “thao thức” để chống lại đối thủ đáng gờm này.

Camera kép được tối ưu

Huawei đã giới thiệu cụm 3 camera vào mặt sau trên P20 Pro, vượt trội hơn hẳn so với camera kép trên P20. Ngoài các tính năng thu phóng theo tiêu cự mỗi camera, những trải nghiệm khác cơ bản là giống nhau. Cũng chính vì thế mà Apple có vẻ như không đi theo xu hướng này trên iPhone 2018. 

Trên thực tế, camera của iPhone luôn được đánh giá cao hơn so với các đối thủ khác. Rất có thể Apple sẽ tiếp tục thiết lập một hệ thống camera kép ấn tượng hơn, nhiều tính năng hơn để đánh bại đối thủ mà không cần thêm bất kỳ một camera nào khác.

Tốc độ xử lý

Nguồn tin trước đó cho biết Qualcomm sẽ không đóng vai trò là những cũng cấp modem cho các sản phẩm iPhone 2018, thay vào đó là Intel. Điều này làm giới công nghệ e ngại các sản phẩm iPhone 2018 sẽ bị flagship Android vượt mặt. Tuy nhiên, tốc độ xử lý và kết nối còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác, bao gồm cả việc lựa chọn mạng và vị trí… cho nên sự khác biệt về tốc độ sẽ không đáng kể. 

Face ID so với cảm biến vân tay âm màn

Nhìn chung, người dùng vẫn rất quan tâm đến cảm biến vân tay trong mỗi dòng Smartphone được giới thiệu. Chính vì thế, với sản phẩm iPhone 2018, Apple có vẻ yếu thế hơn khi sử dụng tính năng quét khuôn mặt 3D. Dù cách tiệp cận này rất an toàn nhưng vẫn có những lo ngại về bảo mật có thể xảy ra. 

Trong khi đó, các nhà sản xuất Android đã bắt đầu tập trung vào cảm biến vân tay trong màn hình. Khi đó người dùng sẽ không cần chạm vào máy quyét vân tay phí sau hoặc mở khoá bằng khuôn mặt với tính năng quét 3D. Đây thực sự là một điệm cộng mà iPhone chưa có được.

iPhone 2 SIM

Gần đây, OPPO F9 đã ra mắt màn hình mới mang tên “Màn hình giọt nước” với phần notch nhỏ và tai thỏ lớn. Tuy nhiên với iPhone 2018 có mặt trước tích hợp camera và cảm biến khác nhau cho nên màn hình này sẽ không khả dụng trên iPhone 2018. Rất có thể thiết kế iPhone 2018 sẽ giống iPhone X ngoại trừ kích thước đều được tăng lên. 

Hơn nữa, Apple có thể cung cấp smartphone 2-SIM đầu tiên cho chiếc iPhone của mình. Nếu thực hiện được điều này, iPhone sẽ bật tung các nhà sản xuất smartphone khác ra một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bạn mong chờ điểm gì về tính năng iPhone 2018 sắp ra mắt. Nêu nhận xét ngay bên dưới để Hoàng Hà Mobile được biết nhé! 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=EpJL3Iq_Lvw]

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 2018 sẽ có tên gọi là gì?

Có ý kiến cho rằng iPhone 8 và 8 Plus là hai smartphone cuối cùng được trang bị màn hình LCD với thiết kế cũ. Các sản phẩm ra đời năm 2018 sẽ sử dụng màn hình OLED và thiết kế 'tai thỏ'.

Chip Apple A12 sẽ giúp iPhone Xs cạnh tranh tốt với flagship Android… 2020

Chip Apple A12 với lõi xử lý, đồ họa đồ họa mới cùng sức mạnh của AI có thể giúp cho iPhone 2018 cạnh tranh tốt với những smartphone Android ra...

Điểm hiệu năng iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X "nghiền nát" các flagship Android mạnh mẽ nhất hiện nay

Trước giờ, các vi xử lý trên iPhone của Apple luôn tỏ ra vượt trội cả về hiệu năng và tốc độ. Có thể thấy, các nhà sản xuất Android những năm gần...

iPhone 2019 sẽ hỗ trợ 5G nhưng giá bán có thể làm bạn choáng

Apple luôn biết cách để tăng giá bán các mẫu iPhone mới, dự kiến không chỉ 5G mà năm sau iPhone 2019 còn được trang bị cả camera 3D mặt sau để hỗ trợ các tính năng thực tế ảo AR.

iPhone XS Max có thể là tên gọi chính thức thay cho iPhone XS 6.5 inch

Việc thay đổi hậu tố từ Plus sang Max cũng là một điểm nhấn tách biệt giữa dòng iPhone mới 2018 này của Apple so với iPhone X và hầu như tất cả các dòng sản phẩm iPhone cũ.

Apple sẽ có những chiến thuật nào với iPhone 2018 trong cuộc đối đầu với flagship Android

Giống như năm 2017, Apple cũng sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong mùa thu năm nay. Tin đồn cho rằng Apple sẽ tung ra hai model OLED với thân máy bằng thép không gỉ cùng một model LCD giá rẻ hơn với vỏ nhôm. Tất cả có thiết kế khá giống iPhone X.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có