4 lý do khiến iPhone X vẫn đáng mua ở cuối năm 2018

Chỉ còn ít tháng nữa, chúng ta sẽ được chứng kiến thế hệ iPhone X 2018 với rất nhiều thay đổi cũng như cải tiến. Tuy vậy, có lẽ đây là thời điểm mà chúng ta nên mua iPhone X nhất. Tại sao lại như thế? Vì sao iPhone X vẫn đáng mua ở cuối năm 2018? Hãy cùng TCN tìm hiểu qua 4 lý do sau nhé.

IPhone X vẫn là smartphone mạnh mẽ nhất năm 2018

Từ thời điểm được ra mắt đến giờ, thì vẫn chưa có sản phẩm nào 'dám' đọ sức với iPhone X về khả năng xử lý, cũng như về độ mượt mà ở từng thao tác, trải nghiệm. Và có khả năng, sự 'bá đạo' này sẽ vẫn được flagship đầu bảng nhà Apple giữ vững cho đến khi bị iPhone X 2018 soán ngôi. 

4 lý do khiến iPhone X vẫn đáng mua ở cuối năm 2018

IPhone X vẫn có sức mạnh rất đáng nể

Với bộ vi xử lý Apple A11 Bionic, iPhone X cho một tốc độ xử lý cực kỳ nhanh nhạy, gần như chạm vào thôi là sẽ 'sướng', phản hồi ngay lập tức. Và với một sản phẩm đầu bảng Apple như thế này, chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định sự mạnh mẽ này sẽ còn kéo dài rất lâu, từ 2 - 3 năm tiếp theo.

Cùng với Bionic A11, chúng ta có RAM 3GB - mức RAM dư dả cho hệ điều hành iOS hoàn thiện, tối ưu hóa tốt. Có thể với mức RAM trên, iPhone X không thể 'đua đa nhiệm' với các flagship Android, tuy nhiên nhờ vào con số 3 tròn trĩnh ấy, mà tổng thể các thao tác trên iPhone X là cực kỳ mượt mà, nhanh nhẹn.

Thế hệ iPhone mới sẽ có thiết kế không quá khác biệt so với iPhone X

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ thời gian gần đây, chúng ta đã gần như đoán được thiết bị mới của nhà Apple sẽ có thiết kế như thế nào, và thay đổi những gì so với người tiền nhiệm iPhone X. 

Thiết kế của iPhone X vẫn rất thời thượng

Và với những thay đổi quá 'bé tí ti' thì cho đến thời điểm hiện tại, thì có lẽ thiết kế của iPhone X vẫn còn rất ổn, và không khác biệt gì so với đàn em sắp ra mắt của mình, với hai mặt lưng kính bóng bẩy, viền kim loại cứng cáp. Có thể Apple sẽ trau chuốt hơn về chất liệu, về độ hoàn thiện, tuy nhiên chúng ta không nên quên rằng chất lượng hoàn thiện, độ tinh tế của iPhone X vẫn đang đứng TOP ở thời điểm hiện nay.

Camera trên iPhone X vẫn rất ấn tượng

IPhone X là một trong những siêu phẩm, hoàn hảo về mọi mặt mà Apple đã mang đến cho người dùng ở năm 2017, và tất nhiên, từ 'mọi mặt' bao gồm cả cụm camera kép đặt dọc ở phía sau lưng sản phẩm này. 

Camera trên iPhone X vẫn rất ấn tượng

Sở hữu bộ đôi cảm biến 12MP, khẩu độ lần lượt f/1.8 và f/2.4, cùng với đó là chống rung quang học OIS, ảnh chụp cho ra trên iPhone X là thật sự ấn tượng. Điểm 'ăn tiền' đầu tiên đến từ việc 'dễ dùng' của bộ đôi camera này, cũng như trình chụp ảnh của Apple. Như truyền thống trên bao chiếc iPhone khác, với X, người dùng chỉ cần cầm máy lên, và chụp, thì mặc nhiên là đã có một tấm ảnh đẹp, màu sắc ổn, chi tiết cực kỳ tốt.

Bên cạnh đó, với khả năng chụp chân dung xóa phông đã sẵn rất tốt từ thế hệ iPhone 7 Plus, trên iPhone X, Apple còn làm tốt hơn như thế. Đường nét xóa phông rất mịn màng, chủ thể rõ ràng, và thể hiện rõ đẳng cấp của kẻ từng khởi đầu xu hướng camera xóa phông di động.

Với một camera tốt và đặc biệt là đang nằm trong TOP 10 điểm DxO Mark thế giới, iPhone X hoàn toàn sẽ làm hài lòng người dùng khó tính nhất, không chỉ trong một mà cả hai cho đến ba năm tới.

IPhone X đang có giá cực kỳ tốt, iPhone X 2018 giá sẽ rất cao!

Nếu như thiết kế, hệ điều hành phụ thuộc rất nhiều vào cảm quan, camera lại tùy thuộc vào công nghệ, cũng như thời điểm ra mắt, thì giá bán chính là thứ định hình giá trị của sản phẩm. 

 iPhone X đang có giá cực tốt

Vào thời điểm ra mắt, iPhone X có giá trị lên tới 30 triệu - một con số rất khủng mà không phải ai cũng 'sẵn sàng' bỏ ra để sở hữu. Tuy nhiên thực tế lại cho thấy ở Việt Nam, iPhone X bán rất chạy, dù cho mức giá có cao đi chăng nữa. Và có lẽ đây là thời điểm mà 'tốc độ' bán của sản phẩm này trở nên khủng hơn.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng không nên quên rằng iPhone X 2018, gần như chắc chắn sẽ có mức giá cực kỳ cao ở thời điểm mới ra mắt, và phải rất lâu để giá trị sản phẩm này 'trở về mặt đất'. Vậy nên, iPhone X, với một cấu hình vẫn rất mạnh, thiết kế vẫn rất ổn, và camera ấn tượng, sẽ đáng giá hơn rất nhiều so với siêu phẩm mới nhà Apple.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Bộ xử lý A15 Bionic trên iPhone 13 Pro Max đạt tốc độ nhanh hơn cả thông số Apple từng công bố

Một báo cáo mới đây cho thấy sức mạnh thật sự của iPhone 13 Pro Max còn mạnh hơn cả thông số mà Apple từng công bố. Cùng tìm hiểu chi tiết về con chip 5mn từ Apple trên smartphone mới của hãng.

iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng

Thêm một tin vui cho các iFan đang mong chờ iPhone 2018, theo đó, các model iPhone 2018 sẽ bán kèm bộ sạc nhanh USB-C trong hộp đựng.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone 2018 sẽ có tên gọi là gì?

Có ý kiến cho rằng iPhone 8 và 8 Plus là hai smartphone cuối cùng được trang bị màn hình LCD với thiết kế cũ. Các sản phẩm ra đời năm 2018 sẽ sử dụng màn hình OLED và thiết kế 'tai thỏ'.

iPhone X 2018 sẽ sử dụng vi xử lý ARM 6 lõi tốc độ 2.49 GHz

Theo đó, một thiết bị của Apple có tên mã “iPhone 11,2” đã xuất hiện trên Geekbench. Điểm số sức mạnh của mẫu iPhone này lên tới 4.673 điểm và 10.912 điểm đa lõi.

THỦ THUẬT HAY

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Hướng dẫn cài phần mềm tăng tốc download miễn phí

hôm nay sẽ chia sẻ một phần mềm tăng tốc download miễn phí, cực mạnh mẽ và mang lại hiệu quả không kém so với IDM

Hướng dẫn thay đổi hình nền trên trình duyệt Cốc Cốc

Hiện nay, trình duyệt Cốc Cốc được rất nhiều người yêu thích bởi hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích giúp người dùng truy cập Facebook bị chặn, tải video YouTube một cách dễ dàng, tự động thêm dấu tiếng Việt...

Hướng dẫn tìm và đổi các mật khẩu yếu dễ dàng trên iOS 12

Tính năng tự động điền mật khẩu trên iPhone đã xuất hiện được khoảng một thời gian, nhưng với iOS 12 tính năng này lại càng hữu dụng bằng cách đề xuất mật khẩu mạnh khi tạo tài khoản trong Safari hoặc trong ứng dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá tai nghe Plantronics Explorer 110 giá 1,2 triệu đồng

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ tiếp tục tung ra mẫu tai nghe mới nhất mang tên Plantronics Explorer 110

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng