Vivo Y83 Pro ra mắt: Màn hình "tai thỏ", cấu hình phần cứng tốt và camera kép xóa phông

Mới đây, Vivo vừa công bố một phiên bản nâng cấp về cấu hình của smartphone Y83, có tên gọi là Vivo Y83 Pro. Được biết, biến thể “Pro” của Vivo Y83 cũng sử dụng chipset Helio P22 nhưng được nâng cấp về camera và một số tính năng khác. 

Vivo Y83 Pro ra mắt: Màn hình "tai thỏ", cấu hình phần cứng tốt và camera kép xóa phông

Theo trang Gizchina, Vivo Y83 Pro vẫn sở hữu màn hình kích thước 6.22 inch, độ phân giải HD+ (1,520 x 720 pixel), có 'tai thỏ', tỉ lệ 19:9 và viền bezel siêu mỏng. Máy được hoàn thiện bằng kim loại, mặt lưng phủ bóng chỉ có một camera nằm về góc bên trái đi kèm với đèn flash LED.

Chiếc điện thoại này có RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và bộ xử lý không được đề cập đến nhưng nhiều khả năng vẫn là con chip MediaTek Helio P22. Được biết, Helio P22 là con chip 8 lõi Cortex A53, tốc độ 2.0 GHz và được sản xuất bằng quy trình FinFet 12nm. Chip này có công nghệ về AI như: TensorFlow, TF Lite, Caffe, Caffe2 và nó còn tự động lựa chọn tài nguyên AI tốt nhất cho các nhà phát triển ứng dụng.

Camera là một trong những nâng cấp đáng giá của Vivo Y83 Pro so với phiên bản tiêu chuẩn. Cụ thể, bên cạnh cảm biến chính 13MP thì biến thể “Pro” còn sở hữu camera thứ hai có độ phân giải 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu để mang tới cho người dùng những bức ảnh chân dung, xóa phông, tạo hiệu ứng bokeh đẹp mắt. Trong khi camera selfie 8MP của máy vẫn được tích hợp với trí tuệ nhân tạo và thuật toán nhận dạng khuôn mặt, hỗ trợ các tính năng như AI Makeup, các hiệu ứng làm đẹp tùy chỉnh khác và tính năng nhận diện bằng khuôn mặt.

Cuối cùng, Vivo Y83 Pro được bán tại Ấn Độ với mức giá 15,990 Rs (tương đương 5.3 triệu đồng), cao hơn 1.000 Rs (300 ngàn) so với Vivo Y83 vừa ra mắt vào tháng 5.

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện thiết kế Vivo Y81 trước thời điểm ra mắt

Được biết, Vivo Y81 là một phiên bản rút gọn của Vivo Y83 đã được ra mắt cách đây không lâu vào ngày 24/5 vừa qua. Ở mặt trước, máy sở hữu màn hình tràn viền đẹp mắt với thiết kế “tai thỏ” và mặt lưng hoàn thiện bằng kim loại.

Vivo 1819 xuất hiện trên Geekbench với chip Helio P60, RAM 4GB, chạy Android 9 Pie

Mới đây trên chuyên trang đo điểm chuẩn Geekbench vừa tiết lộ thông tin cấu hình của một chiếc smartphone tầm trung đến từ Vivo mang tên mã “Vivo 1819”.

Rò rỉ thông tin cấu hình, ngày lên kệ kèm giá bán của Vivo Y97

Như ảnh render mà nguồn tin trên cung cấp, Vivo Y97 có màn hình 'tai thỏ' kiểu giọt nước nhỏ gọn, phía trên notch là nơi đặt dải loa thoại. Trong khi đó mặt lưng được bo cong sang hai bên, còn camera kép và đèn LED flash xếp dọc.

Vivo X21 ghé thăm Geekbench, để lại một vài thông tin cấu hình

Theo trang Gizchina, Vivo X21i xuất hiện trên Geekbench với CPU ARM MT6771V / C hay còn gọi là MediaTek Helio P60, 8 nhân tốc độ 1.99GHz. Chipset này được kết hợp với dung lượng RAM 6GB và điện thoại hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo mới

Vivo Y95 dự kiến được bán ra tại Ấn Độ với giá 4.8 triệu đồng

Vivo Y95 sắp ra mắt tại Ấn Độ được trang bị màn hình 'giọt nước' 6.22 inch, tỷ lệ khung hình 19:9, dùng chip Helio P22, kết hợp với RAM 4 GB, ROM 64 GB (hỗ trợ microSD tối đa 256 GB) và chạy Android Oreo với giao diện tùy chỉnh FunTouch OS.

Vivo Y75S bất ngờ lộ diện trên TENAA với màn hình 18:9, RAM 4GB, camera selfie 16MP

Vivo Y75S là một biến thể của smartphone Vivo Y75 với sự khác biệt chủ yếu đến từ chipset Snapdragon 450.

Vivo Y81 mới đây đã chính thức được trình làng tại Đài Loan

Vivo Y81 có màn hình lớn 6.2 inch với độ phân giải HD+, thiết kế tai thỏ cùng tỉ lệ 19:9. Thiết bị này được trang bị bộ vi xử lí Helio P22 có tốc độ 2.0 GHz, 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong.

TENAA phê duyệt hai smartphone màn hình giọt nước mới của Vivo

Cụ thể, chúng sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6.22 inch HD+ trên tấm nền IPS, chip MediaTek Helio P60 đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB).

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù