Xiaomi Pocophone F1 phiên bản 8GB bất ngờ lộ diện trước ngày ra mắt

Thông tin rò rỉ trước đây trên Geekbench cho thấy, Xiaomi Pocophone F1 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 845 và có RAM 6GB. Tuy nhiên, mới đây một thông tin khác xuất hiện trên trang đo hiệu năng này lại cho biết smartphone sắp ra mắt của Xiaomi sẽ có một phiên bản cấu hình cao cấp hơn với 8GB RAM. 

Xiaomi Pocophone F1 phiên bản 8GB bất ngờ lộ diện trước ngày ra mắt

Theo trang Gsmarena, Xiaomi sẽ công bố một loạt điện thoại thông minh mới thuộc dòng Pocophone của hãng tại thị trường Ấn Độ và thiết bị đầu tiên sẽ có tên gọi là F1. Smartphone này dự kiến sẽ chính thức trình làng vào ngày 22 tháng 8 tới đây nhưng chỉ vài ngày trước khi ra mắt, Pocophone F1 vừa xuất hiện trên Geekbench với 8GB RAM. Được biết, đây là lần thứ hai Pocophone F1 xuất hiện trên trang đo hiệu năng này khi tuần trước, biến thể RAM 6GB của máy cũng đã từng xuất hiện trên Geekbench.

Kết quả lần này cho thấy, Xiaomi Pocophone F1 phiên bản 8GB RAM đạt 2,451 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và số điểm đa nhân là 8,998 điểm. Số điểm này là rất ấn tượng và tương đương với các điện thoại hỗ trợ Snapdragon 845 khác như OnePlus 6 , Xiaomi Mi 8 , HTC U12 +,…

Bên cạnh đó, theo một đoạn video rò rỉ trước đây thì Xiaomi Pocophone F1 dự kiến sẽ có màn hình IPS LCD kích thước 5.99 inch với thiết kế “tai thỏ” ở viền trên màn hình. Ở mặt sau là thiết lập máy ảnh kép dọc, cùng với máy quét vân tay. Tin đồn còn cho biết thiết bị này sẽ có viên pin dung lượng 4,000 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng trên Geekbench

Trên Geekbench, Xiaomi Pocophone F1 có được kết quả rất ấn tượng, thiết bị đạt 9.081 điểm hiệu năng đa lõi, vượt qua cả OnePlus 6, Xiaomi Mi 8 hay Galaxy S9 Plus. Trong khi điểm hiệu năng đơn lõi đạt 2.467 điểm.

Pocophone F1 chạy Android 9 Pie xuất hiện trên GeekBench

Pocophone F1 (hay Poco F1 ở Ấn Độ) là chiếc smartphone flagship Android có giá thành rẻ nhất trên thị trường di động hiện nay. Mới đây, model này...

Xiaomi Pocophone F1 xuất hiện trên Geekbench với điểm hiệu năng vô cùng ấn tượng

Cụ thể, theo những thông tin được tiết lộ từ Geekbench thì chiếc smartphone mới của Xiaomi sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo và có sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip Snapdragon 845, 8 nhân tốc độ 1.77 GHz và đi kèm dung lượng RAM

Xiaomi Pocophone F1 ghé thăm AnTuTu, để lộ một vài thông tin cấu hình

Cụ thể, ảnh chụp màn hình mới được đăng tải bởi trang công nghệ GSM Arena cho thấy Xiaomi Pocophone F1 đạt tới 285,302 điểm benchmark. Tuy điểm số này không đủ giúp Pocophone F1 có thể chiếm vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng nhưng nó vượt trội hơn

Pocophone F1 sẽ có màn hình tai thỏ và phần cứng khá tốt

Xiaomi sắp ra mắt một chiếc điện thoại mới có tên là Pocophone F1. Sau khi xuất hiện một số thông tin trên AnTuTu, giờ đây thông số kỹ thuật cùng với hình ảnh đầu tiên về máy đã lộ diện trên một số trang web của Belarus và Romania.

POCOPHONE F1 sẽ trình làng thị trường Ấn Độ vào ngày 22/8 tới

Cụ thể, tài khoản chính thức POCO India trên Twitter vừa đăng tải poster cho biết POCOPHONE F1 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 22/8 tới. Sự kiện diễn ra ở New Delhi nhưng thời gian vẫn chưa được tiết lộ.

Xiaomi đang phát triển một dòng smartphone mới với tên gọi POCOPHONE

Hồ sơ tiết lộ Xiaomi POCOPHONE có tên mã là M1805E10A với hai phiên bản bộ nhớ trong khác nhau: RAM 6 GB + ROM 64 GB, hoặc RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Xiaomi Pocophone F1 bất ngờ lộ diện cấu hình

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gsmarena thì mới đây, thông số kỹ thuật của smartphone Xiaomi Pocophone F1 vừa được đăng tải từ một cửa hàng Belarus. Nguồn tin này cho biết, mẫu di động sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua