Cảm biến vân tay siêu âm sẽ trở thành tiêu chuẩn mới cho smartphone

Nếu bạn còn nhớ thì Vivo Apex chính là mẫu smartphone đầu tiên sở hữu cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Nhưng tương lai sắp tới sẽ còn nhiều sản phẩm hơn nữa áp dụng loại cảm biến này. 

Cảm biến vân tay siêu âm sẽ trở thành tiêu chuẩn mới cho smartphone

Galaxy S10 ra mắt vào đầu năm sau dự kiến được trang bị cảm biến vân tay siêu âm. Nhưng các nguồn tin cho biết có tới 45 triệu cảm biến vân tay siêu âm đã được các hãng sản xuất điện thoại đặt hàng.

Huawei dự kiến đặt 6 triệu cảm biến cho Mate 20 Pro, Xiaomi đặt 3 triệu, Vivo và OPPO đặt tới 33 triệu cảm biến để tích hợp trên những smartphone tầm trung và cao cấp giá từ 500 USD.

Như vậy, năm nay thị trường bắt đầu chấp nhận xu thế mới – smartphone với cảm biến vân tay siêu âm. Nhưng từ năm sau, nó sẽ trở thành tiêu chuẩn mới, nhiều hãng sẵn sàng đưa cảm biến vân tay từ mặt lưng ra phía trước với loại cảm biến vân tay siêu âm mới này.

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Vivo Apex châm ngòi cho cuộc đua smartphone có cảm biến vân tay trong màn hình

Galaxy S10 dự kiến cũng sẽ là một trong những mẫu smartphone cao cấp được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình. Tuy nhiên không chỉ vậy, các báo cáo mới đây cho biết có tới 45 triệu cảm biến vân tay loại mới đã được các hãng điện thoại đặt hàng.

Bộ đôi Galaxy S10 sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình

Cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình hiện không còn quá mới mẻ bởi các sản phẩm như Vivo NEX, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition và cả Huawei Mate RS cũng đã dùng loại cảm biến này.

Cảm biến vân tay siêu âm trên Galaxy S10 có thể sẽ xuất hiện trên Huawei Mate 20 Pro

Cảm biến vân tay siêu âm trên Galaxy S10 nhiều khả năng sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên chiếc smartphone Mate 20 Pro của Huawei.

Smartphone tầm trung của Samsung sẽ được hỗ trợ cảm biến vân tay siêu âm

Cảm biến vân tay siêu âm là công nghệ bảo mật tiên tiến ở thời điểm hiện tại và những chiếc smartphone tầm trung của Samsung sẽ sớm được tích hợp loại cảm biến này.

Xuất hiện hình ảnh thật của Vivo X20/X20A với viền siêu mỏng, camera kép, cảm biến vân tay riêng

Nửa đầu 2017 là khoảng thời gian mà các nhà sản xuất smartphone lớn của TQ tỏ ra yếu thế hơn hẳn Samsung và LG khi mà lần lượt Huawei P10 hay Xiaomi Mi6 ra mắt đều không có viền màn hình mỏng.

Vivo Nex màn hình siêu mỏng lộ diện hình ảnh, sẽ ra mắt vào 12/6 tới

Giới thạo tin cho biết Vivo Nex sẽ có hai phiên bản, một trong số đó sẽ được trang bị cơ chế camera dạng bật lên giống như Vivo Apex từng xuất hiện tại MWC 2018. Phiên bản còn lại sẽ có camera selfie đặt ở viền dưới góc phải, tương tự như những gì

Huawei Mate 40 RS Porsche Design ra mắt: Siêu sang, siêu đắt

Huawei thường có một dòng sản phẩm Porsche Design giới hạn cho những phiên bản smartphone cao cấp của họ. Với Mate 40 series mới đây, sẽ có một phiên bản siêu sang mang tên Huawei Mate 40 RS Porsche Design.

Vivo chuẩn bị ra mắt Xplay 7: smartphone đầu tiên với cảm biến vân tay nhúng vào màn hình

Có lẽ đúng như dự đoán của nhiều chuyên gia, chiếc smartphone có cảm biến vân tay đầu tiên trên thị trường sẽ đến từ Vivo chứ không phải là LG hay Samsung. Theo đó, chiếc smartphone này sẽ có tên là Xplay 7 và đã bắt đầu xuất hiện trong một số rò

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP